Essence ที่ 1 ในใจ BIOTHERM Life Plankton Essence

44 21

BIOTHERM

Life Plankton

Essence

    

สวัสดีค้าสาวๆทุกคน เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเจ้าตัว BIOTHERM Life Plankton Essence อยู่แล้ว วันนี้จะมามินิรีวิวแอบเห่อด้วยหน่อยๆ ตอกย้ำกว่าปัง ความดีงามเผื่อใครที่ไม่เคยใช้ หรือกำลังลังเลอยู่ว่า เอ๊ะ ควรค่าแก่การตำไหม เตรียมสมุดปากกาไว้เลยย


               BIOTHERM Life Plankton Essence เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ หรือ พวกริ้วรอยต่างๆ ใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้น รูขุมขนเล็กลงเลยแหละ ช่วยปลอบประโลมพร้อมฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบด้วย

เนื้อ Essence มีความเบาสบายหน้าแต่คือเอาอยู่เลยนะเรื่องความชุ่มชื้น ต้องยกให้เขาเลย จะเรียกว่าใช้ตัวเดียวยังได้เลย ในเรื่องของกลิ่นตัวนี้ไม่เหม็นเมื่อก่อนเลยนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

จากที่แนนใช้มา ผิวคือดีขึ้นมากก รู้สึกว่าผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น รอยแดงสิวคือช่วยได้เยอะด้วย คือเขาปลอบประโลมผิวได้ดีมากกเลยยอะ คือถ้าใครเป็นสิวแล้วกังวลว่าจะใช้ตัวนี้ดีไหม คือมั่นใจเลยค่ะ ว่าใช้ได้แน่นอน

ผิวหลังจากลงตัว Essence แล้วแต่งหน้าต่อได้แบบไม่เป็นขุยเลยย เริ่ดมากกเลิพ


ใครที่อยากช็อปน้องคนนี้ ขนาด 125 ml. ราคา 2,550 บาท คือคุ้มมากกก เริ่มเลยย


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE