FACE FACTORY | Cell Liner & Derma EGF Ampoule

51 28
WITH <strong>Face Factory</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Face Factory แบรนด์สัญชาติเกาหลี ที่ specialize เกี่ยวกับ อุปกรณ์ดูแลผิวหน้า 🧖🏻‍♀️✨ ทั้งเครื่องนวดหน้า เครื่องล้างหน้า เครื่องทำความสะอาดรูขุมขน รวมไปถึงเครื่องดัดขนตาไฟฟ้า

ตัวที่เราได้มาลอง จะเป็นเครื่องนวดหน้า Cell Liner ✨🗯 เป็นตัวช่วยผลักครีมเข้าผิว ทำให้สกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยยกกระชับผิว คล้ายการทำมินิไฮฟู โดยการใช้กระแสไฟฟ้าขนาดเล็ก EMS (Electric Muscle Stimulation) + LED

📓 วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ

เริ่มจากการชาร์จแบตก่อน เค้าจะมีสาย USB มาให้ 🔌⚡️ตามคู่มือเค้าแนะนำให้ชาร์ตครั้งละ 3 ชม. จะใช้ได้นาน 20 วันเลย พอชาร์จเต็มแล้วไฟสีแดงจะกลายเป็นสีม่วงฮะ


จากนั้นก็กดปุ่มค้างเพื่อเปิด และกดอีกครั้งเพื่อเลือกโหมด 


มีโหมดแสง 3 แบบ 

🌁 RED LED | แสงสีแดง

เหมาะสำหรับการจัดระเบียบผิวชั้นนอก เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

🌌 BLUE LED | แสงสีฟ้า

เหมาะสำหรับการซ่อมแซม เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

🎆 RED + BLUE LED | แสงสีชมพู

สูตรผสมระหว่างแดงกับฟ้า ช่วยฟื้นฟูผิวแบบองค์รวม

ซึ่งเค้าแนะนำว่าให้เริ่มจากแสงสีแดงก่อน เป็นความแรง level 1 ใช้นวดลงบนผิว ได้ทั้งบริเวณแก้ม กรอบหน้า คอ หน้าผาก หลังลงสกินแคร์หรือหลังมาส์กหน้า วันละ 3 นาที เครื่องจะดับลงเองอัตโนมัติเมื่อครบเวลา


👀🧷 ในบริเวณที่ไม่ค่อยมีไขมัน จะรู้สึกจิ๊ดๆเบาๆ เช่น หน้าผาก

ตัวเครื่องมาพร้อมฝาปิด ไม่ต้องกลัวจะสกปรก ขนาดจับถนัดมือ ไม่หนัก ไม่เมื่อย พกพาง่ายมากก !

ส่วน Derma EGF Ampoule เราได้มาลองคู่กันน 🚰✨ น้องเป็นแอมพูลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ CHA-EGF (แบรนด์เคลมว่าเป็น EGF ที่คุณภาพดีอันดับ 1 จากองค์กรไบโอระดับโลก ‘Cha Meditech’) ซึ่งเจ้า EGF (Epidermal Growth Factor) เนี่ย 🧬 เค้ามีหน้าที่ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีนั่นเองฮะ


นอกจากนั้นตัวแอมพูลยังมีส่วนผสมของ 💧Hya 3 ชนิด (Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, และ Hydrolyzed Hyaluronic Acid) ซึ่ง key benefits หลักๆของเค้าก็คือการช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวกระจ่างใส


เนื้อสัมผัสมาในรูปแบบของเซรั่ม 🥛✨ บางเบา ไม่เหนอะ ซึมเข้าผิวได้ดี เซตตัวแล้วแห้งสนิท ฟีลเหมือนทาไฮยาเลยย ตอนทามีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอเซตตัวแล้วกลิ่นก็จางไป (น้องไม่ได้ใส่น้ำหอมนะฮะ)

ซึ่งเราคิดว่าคู่นี้ เหมาะสำหรับใครที่รู้สึกว่าทาครีมแล้วมันกองๆอยู่บนผิว / ผิวขาดน้ำ (แห้ง แตก หรือมันเยิ้ม) / มีปัญหารูขุมขนกว้าง / ตื่นมาแล้วหน้าบวม น้องช่วยได้ดีเลยฮะะ ✔️ ที่สำคัญเป็น gadget ที่ใช่ง่ายจริงงง !! สายขี้เกียจแบบเรายังชอบบ กดปุ่มเดียว รอให้เครื่องทำงานไปเอง 3 นาที จบปิ๊ง ✨🤟🏻


🔗 เครื่อง Cell Liner 2490.-

🔗 Derma EGF Ampoule 590.- / 30 ml

พิกัด : Instagram @facefactory_th


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE