The Emilyn | Hya Booster Serum

46 20
WITH <strong>The Emilyn</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เจอไฮยาที่อ่อนโยน 🥛✨🧷🚰 เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกตัวนึงแล้วทุกคนนน

The Emilyn เป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ ที่เน้นในเรื่องของความอ่อนโยนและการเสริมสร้างรากฐานผิวที่แข็งแรง 🧬✨🧴 เปิดตัวมาพร้อมกับโปรดักส์ตัวแรก 💧 “Hya Booster Serum” ซึ่งเป็นเซรั่มที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู นุ่ม กระชับ สุขภาพดี โกลว์สวย ✨⛅️ เมื่อผิวเราถูกเติมเต็มด้วยน้ำแล้ว ก็จะหมดปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง สิว ผิวแห้งเป็นขุย รวมถึงริ้วรอยก่อนวัย

เมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวจะผลิตไฮยาและคอลลาเจนได้น้อยลงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวแห้ง เหี่ยว รวมถึงริ้วรอยนั่นเอง 🧏🏻‍♀️ การเติม Hya จะช่วยเติมความอิ่มฟู ปลอบประโลมผิวที่ไปเผชิญมลภาวะต่างๆมา สร้างสมดุลให้กับผิว รวมถึงเป็นการเสริมสร้าง skin barrier ของเราให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเสื่อมของเชลล์ผิวได้อีกด้วย


ซึ่ง Hya Booster Serum ตัวนี้ 🌧 เค้าใส่ไฮยามาถึง 5 โมเลกุล เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ครอบคลุมในทุกชั้นผิว ✔️ โมเลกุลขนาดใหญ่จะให้ความชุ่มชื้นด้านบน ส่วนโมเลกุลเล็กจะซึมลึกลงไปเติมเต็มชั้นผิวที่อยู่ด้านใน

นอกจากนั้นเค้ายังใส่ 5% NMF, Niacinamide, และ Panthenol ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง/รอยดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง ✔️


มีส่วนผสมของ Zinc PCA 1% เพื่อช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ลดการอักเสบของสิว ✔️ ใส่วิตามินซีในรูปแบบของ Ethyl Ascorbic Acid และ Tranexamic Acid เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส ควบคุมการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนฝ้า-กระ รอยดำจากรังสียูวี ✔️


และที่พิเศษสุดๆ ⭐️ เซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากเถาองุ่นป่าฮอกไกโด 🍇🤏🏻 จากประเทศญี่ปุ่น 🇯🇵✨ ได้รับการวิจัยแล้วว่าเป็นสารบำรุงที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันริ้วรอยจากแสงแดด ชลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วย ✔️

ผลลัพธ์หลังลองใช้มาจนถึงก้นขวด 👀✨💭 เราว่าเค้าช่วยเรื่องเติมน้ำ กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันบนผิวได้ดีมากๆ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ผิวหน้าแก้มที่ปกติจะมีอาการแห้งบ้างถ้าแต่งหน้านานๆ ดูสมดุลปกติดี ไม่อาการแห้ง ลอก เป็นขุยเลยยย ! ✨🚰 ส่วนบริเวณทีโซนที่ปกติตกเย็นแล้ว จะมีอาการมันเยิ้มออกมาเบาๆ ตอนนี้ก็คือไม่มันเลยฮะ และถึงแม้เค้าจะใส่วิตามินซีเข้ามา ทาแล้วไม่อาการหยิบๆผิวอะไรเลย หรือแม้แต่สิวผุด ก็ไม่มีนะฮะะ 👏🏻


เนื้อสัมผัส มีความหยุ่นๆ ไม่เหลวเป็นน้ำ 💧ทาลงผิวแล้วจะช่วยเติมความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้อย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่เหนอะจนเกินไป ✔️ ใช้คู่กับสกินแคร์และเมคอัพตัวอื่นๆได้สบาย ไม่เป็นคราบหรือขุย

โดยรวมแล้วถือเป็นไฮยาอีกตัวที่ใช้ง่ายมากๆ ไม่ต้องคิดเยอะ หรือกลัวจะแพ้ 👍🏻 แนะนำสุดๆถ้าใครกำลังประสบปัญหา ผิวแห้ง เป็นขุย ดูขาดน้ำ หรือ ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวว ตัวนี้คือตอบโจทย์ ! 💖


อีกทั้งยังเป็นอะไรที่อ่อนโยนมากๆด้วยฮะ ไม่ใส่ส่วนผสมที่อาจระคายต่อผิวแพ้ง่ายเลย 🔬 0% — น้ำหอม / alcohol/ silicone / paraben / mineral oil / สีสังเคราะห์

เค้ามีโปร.เปิดตัวอยู่ที่ขวดละ 890.- / 30 ml (ปกติ 1290.-) ใครสนใจพิกัด ig @the_emilyn เลยฮะ 🤟🏻


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE