ตรุษจีนปีนี้ เสริมความปังให้ผิว! ด้วยคอลเลคชั่นน้องเสือจาก Kiehl’s Lunar New Year Collection

49 19
ปีใหม่สากลผ่านไป ขอหลีกทางให้ “ตรุษจีน” ที่กำลังจะมา! ปีนี้ขอให้เพื่อนๆ ชาวจีบันเฮงๆ โชคดี มีลาภ สุขภาพแข็งแรงกันตลอดปี ที่สำคัญขอให้มี “ผิวปัง!” ผิวสุขภาพดี หน้าสดก็รอด แต่งหน้าก็เริ่ด! แต่.. ผิวจะดีได้ก็ต้องใช้สกินแคร์กันสักหน่อยใช่มั้ยล่ะ :)

ปีนี้ชวนชาวจีบันมาเสริมสิริมงคลด้วยไอเท็มสีแดง ผิวดีมีเฮงไปกับ “Kiehl’s Lunar New Year Collection” คอลเลคชั่นใหม่จากคีลส์ต้อนรับปีขาล ปีเสือทองที่น่าเกรงขามที่จะใจดีกับเราไปตลอดทั้งปี! ด้วยแพคเกจจิ้งลวดลายดีไซน์ใหม่ที่อยู่บนไอเท็มยอดฮิตของคีลส์ ผ่านการดีไซน์ออกแบบของ Illustrators ชื่อดังส่งตรงจากนิวยอร์กบ้านเกิดของคีลส์! มาดูกันเลยว่าปีนี้ผิวจะเฮงๆ กับไอเท็มชิ้นไหนบ้าง

ตรุษจีนนี้ต้องมีน้องเสือเป็นของตัวเอง! 


เสือไหนที่ว่าน่ากลัวต้องเจอเสือตัวนี้สักหน่อย คอลเลคชั่นสุดพิเศษเพราะได้ “Mojo the Tiger” เจ้าเสือตัวอ้วนที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดูมากกว่าน่ากลัวมาอยู่บนแพคเกจจิ้ง พร้อมกับเหล่าไอคอนนิคในนิวยอร์กที่มาช่วยเสริมทับ เพิ่มสีสันให้แพคเกจดูสดใสมากกว่าเคย

ดีไซน์โดยนักออกแบบคนดังในนิวยอร์ก

ปีที่ 4 ที่คีลส์ออกคอลเลคชั่น Lunar New Year ยิ่งต้องปัง! คอลเลคชั่นนี้ผ่านฝีมือการดีไซน์จาก “โมโจ หวัง” (Mojo Wang) นักวาดภาพประกอบและนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ที่มีผลงานการออกแบบที่โดดเด่นเข้าตากรรมการ และเป็นที่ยอมรับในวงการ Society of Illustrators องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่อุทิศตนเพื่อศิลปะการวาดภาพประกอบที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเคยได้รับเลือกในการตีพิมพ์ในหนังสือของคนทำงานสายครีเอทีฟมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าเป็น Illustrators ที่เป็นดาวรุ่งสุดๆ ในวงการ รู้แบบนี้แล้วจะไม่เป็นเจ้าของคีลส์คอลเลคชั่นนี้ได้ยังไงกัน!

4 ไอเท็มยอดฮิตในคอลเลคชั่นน้องเสือ


Kiehl’s Lunar New Year Collection นำเอาเหล่าไอเท็มยอดฮิตที่ขายดีที่สุดของคีลส์ 4 ชิ้นมารวมตัวกัน เพื่อให้แฟนๆ ของคีลส์ได้สะสม ตัวไหนที่ใช้อยู่กำลังจะหมด หรืออดใจไม่ไหวกับความน่าร้ากกกของเจ้าเสือ และความ Limited Edition ของคอลเลคชั่นนี้ต้องรีบช้อป
Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner

250ml ราคา 1,500 บาท / 500ml ราคา 2,700 บาท


โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าตัวดังสูตรไร้แฮลกอฮอล์ที่สาวกคีลส์ทุกคนหลงรัก เป็นโทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่าเพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับสภาพผิวให้นุ่ม ผิวดูอ่อนเยาว์ ให้ความรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดา-ผิวมัน สามารถใช้ได้ทุกวัน
Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
50ml ราคา 3,550 บาท / 100ml ราคา 5,200 บาท

เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำตัวฮอต! ขายดีอันดับ 1 ของคีลส์ โดยเฉพาะใครที่เป็นรอยสิว รอยดำ รอยแดงต้องรู้จักเซรั่มตัวนี้ เพราะเขายืนหนึ่งเรื่องในเรื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวดูกระจ่างใส และให้โทนสีผิวที่ดูสม่ำเสมอขึ้น และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจึงช่วยเรื่องรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเลย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอม
Kiehl’s Ultra Facial Cream
50ml/ ราคา 1,400 บาท

มอยส์เจอร์ไรเซอร์อันดับ 1 ของคีลส์ สกินแคร์ตัวดังที่ฮอตตั้งแต่ปี 2005 จนปัจจุบันก็ยังขายดีทั่วโลกมามากกว่า 40 ล้านกระปุก! โดดเด่นในเนื้อครีมที่บำรุงเข้มข้นแต่เนื้อบางเบาม้ากก! ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชม. ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศไหนๆ หนาวจัด หรือแห้งจัดก็เอาอยู่! เพราะผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งได้ดีด้วย
Kiehl’s Rare Earth Pore Cleansing Masque

125ml ราคา 1,250 บาท


มาส์กโคลนที่ผสานโคลนขาวจากอะเมซอน (Amazonian White Clay) เพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยดึงน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และสารพิษออกจากรูขุมขนอย่างอย่างอ่อนโยน และช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว แค่ทามาสก์โคลนขาวบางๆ บนผิวและทิ้งไว้ให้แห้ง แล้วจึงล้างออก ใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 หรือ 2 ครั้งก็ได้ผิวสวยปัง
 นี่คือ 4 ไอเท็มรับตรุษจีนปีนี้จากคีลส์ ขอให้ปีนี้ชาวจีบันได้ซองแดงเยอะๆ รวยๆ เฮงๆ อั่งเปาตั่วตั่วไก๊!! พร้อมนำมาช้อปเติมของให้ผิวดีมีเฮงตลอดทั้งปีไปกับคีลส์กันน้าา ใครอยากมีเจ้าเสืออ้วนไปเสริมสิริมงคลเป็นไอเท็มสีแดงบนโต๊ะเครื่องแป้ง ก็สามารถไปช้อปกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขาเลยค้าาา ตรุษจีนปีนี้รับรองว่าปัง!