รีวิวสบู่ลดสิว bk สูตรใหม่! สูตรใหม่เพิ่มอะไรบ้าง?

43 20
สวัสดีค๊าาาา ทุกคน เริ่มต้นปีใหม่ปีนี้ แอบเอาไอเทมตัวใหม่มาป้ายยาทุกคน (อีกแล้ว) 5555555 แต่จะบอกว่าครั้งนี้น่าสนใจมากกกกก เพราะจะมารีวิวสบู่สิวสูตรใหม่จาก bk acne ใครเลิฟแบรนด์นี้ หรือใครเคยใช้สบู่ล้างหน้าลดสิว bk อยู่แล้ว วันนี้ห้ ามพลาดเลย!
ถ้าพูดถึงสบู่สิว bk เราว่าหลายคนรู้จัก แล้วก็คิดว่าน่าจะเคยใช้ เพราะว่าสบู่สิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าลดสิวตัวดังที่ขายอยู่ในเซเว่นมานานมากกกก และในที่สุด!!! เค้ามีสูตรใหม่ออกมาอีกสูตรแล้วจ้า เป็นสบู่รบสิวหน้าใส Vit C&E .. เอาจริง ตัวใหม่น่าสนใจไม่แพ้สูตรเดิมเลยนะ ใครเป็นสิว ใครชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว วันนี้เดี๋ยวจะมารีวิวกันให้ดูกัน ว่าสบู่สิวสูตรใหม่! ของ bk acne ตัวนี้ จะปังสู้สูตรเก่าได้รึป่าวววว
.
.
.
นี่เลย! สบู่รบสิวหน้าใส BK Acne Natural Whipped Soap C&E
สบู่รบสิวหน้าใส BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. ตัวนี้เป็นสบู่สิวสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะเลยนะคะ ช่วยลดสิว ลดความมัน ทำให้หน้าใส แล้วก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วนตัวมองว่าตัวใหม่คล้ายสูตรเดิมเลยนะ แต่จากที่ดูสารสกัด สบู่สิวตัวนี้จะต่างกับอีกสูตรตรงที่ว่า เค้าเพิ่ม ส้มยูสุ Yuzu Extrct มาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส Vitamin C&E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มฉ่ำ เรียบเนียน แล้วก็เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ส่วนสารสกัดตัวอื่น ๆ รวม ๆ แล้วก็เป็นสบู่สิว ที่ช่วยเรื่องสิวเลย แต่จะโดดเด่นเรื่องความกระจ่างใสมากกว่า
สบู่ก้อนสีเขียวอ่อน ๆ เหมือนเดิมเลยนะคะ ปรับเปลี่ยนโลโก้นิดหน่อย ในซองแถมตาข่ายตีโฟมมาให้ด้วยยย วิปโฟมนุ่ม แล้วก็เยอะมากกกกกกกกกกกกกก  วิปโฟมนุ่ม ละเอียด มีความนุ่มกว่าสูตรเดิมด้วยนะ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ไม่ฉุนนะคะ กลิ่นบาง ๆ
ความรู้สึกหลังลองใช้ 
หลังลองใช้ ก็ถือเป็นสบู่ล้างหน้าที่ล้างหน้าได้สะอาดเลยนะคะ เหมือนตัวเดิม ตัวนี้ใช้ไปเรื่อย ๆ ตัวนี้จะได้เรื่องหน้าใส ผิวกระจ่างใส หน้าดูสว่างขึ้น หน้ามันน้อยลง ส่วนเรื่องสิว ไม่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นะคะ อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องสักพักเลย
วันนี้ไปแล้วทุกคน ไว้เจอไปเท็มใหม่ ๆ จะมารีวิวกันอีกน๊าาา


nam_monOnly

nam_monOnly

review only

FULL PROFILE