Jeban Beauty Hits 2021 ไอเท็ม Haircare สุดฮอตของชาว Jebanista

58 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เดินช็อปอยู่ดีๆมีเบอร์ที่ไม่รู้จักโทรมา พอรับสายปุ๊ปจึงทราบว่าเป็นสายจาก jeban.com และแจ้งว่าน้ำเป็นผู้ที่อยู่ใน Top50 แห่งปี 2021 อยากจะขอส่งของขวัญปีใหม่ พร้อม Challenge ให้ บอกตามตรงค่ะว่าน้ำดีใจมาก ดีใจสุดๆ รีบรับพร้อมกล่าวขอบคุณทีมงาน jeban.com จากใจค่ะ 


แล้วก็ตั้งตารอของมาส่ง จังหวะดีมากพี่ปณ.มาส่งใรวันคริสมาสต์พอดี พอมาปุ๊ปไม่รอช้าจัดการแกะแล้วรีบลงเห่อทันที โดยหลักๆแล้วของขวัญจากจีบันจะแบ่งเป็น 2 เซ็ต

  1. ของขวัญปีใหม่จาก Jeban.com ตัวนี้น่ารักมากๆ แกะไปอินไปจนน้ำตาซึม มีอะไรบ้างน้ำโพสต์ไว้แล้วที่ https://www.jeban.com/topic/339061 ค่ะ
  2. ของสำหรับทำ Challenge ที่น้ำจะมารีวิวในวันนี้นั่นเองค่ะ

ก่อนหน้านี้เห็นมีเพื่อนๆเคยได้รับซองแบบนี้ ซึ่งเป็นคำท้า Challenge จาก Jeban น้ำบอกตามตรงว่าอยากได้มานานแล้วค่ะ ฮ่าๆ

มาลุ้นกันดีกว่าว่าจีบันจะท้าอะไรน้า???

น้ำได้รับเป็นคำท้า Challenge แบบ Test&Tell คือการทดลองใช้จริงแล้วบอกต่อ โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาทำ Challenge นั้นเป็นประเภท Haircare ค่ะ ในเมื่อจีบันท้ามา น้ำก็ยินดีจัดให้ค่ะ

น้ำได้รับ haircare มาทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน

เพราะผมจะดีต้องเริ่มต้นตั้งแต่การทำความสะอาดค่ะ จีบันได้เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมของ Sunsilk มาให้น้ำได้ทดลอง

Sunsilk collagen filler super shampoo volume booster

  • แชมพูสำหรับผมลีบแบน ที่นอกจากจะทำความสะอาดให้ผมนุ่ม พลิ้ว ไม่ลีบติดหัวแล้ว เขายังมีคอลลาเจนช่วยเคลือบและบำรุงให้ผมแลดูหนามีวอลลุ่มอีกด้วย
  • เนื้อแชมพูเป็นประกายคริสตัลสวยมากค่ะ น้ำสระแล้วได้ฟองฟูนุ่ม พอล้างออกรู้สึกเบาหนังศีรษะ 



Sunsilk collagen filler super conditioner volume booster


  • ครีมนวดผมผสมคอลลาเจนสูตรเดียวกับตัวแชมพู
  • เนื้อครีมเข้มข้น หอมมากๆ ตอนแรกกลัวว่าจะหนักไหมเพราะน้องเข้มข้นจริงจัง แต่พอล้างออกแล้วไม่เหนียวไม่หนัก ล้างออกง่าย


หลังใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดเสร็จ เป่าแห้ง ผมคือหอมนุ่มมากกก แต่เป็นความนุ่มที่เบาๆ ไม่ได้นุ่มแล้วหนักหัวเหมือนทรีทเม้นต์ทั่วไป 


Item นี้เหมาะกับใคร?


น้ำคิดว่าน้องเหมาะกับคนที่ผมเส้นเล็กลีบแบนแบบน้ำเลยค่ะ เพราะคอลลาเจนจะเคลือบผมให้แลดูหนามีวอลลุ่ม 




Aveda paddle brush brosse club

หวีแปรงตัวดังที่นอกจากจะดังมากในชาว jebanista แล้ว ยังถูกพูดถึงบ่อยมากๆในกลุ่มรีวิวเครื่องสำอางแพง by jeban.com อีกด้วยค่ะ

ด้วยความที่น้ำใช้หวีแปรงหลากหลายแบรนด์มาก แต่ยังไม่มีเจ้าไหนที่ใหญ่สะใจเท่านี้มาก่อนเลยค่ะ หวีได้รวดเร็วแล้วผมไม่ฟู ไม่เกิดไฟฟ้าสถิตอีกด้วย ปุ่มบนซี่แปรงก็นวดหัวได้ฟินมากๆ แถมฟวีทั้งผมเปียกและผมแห้งเลยค่ะ เขาแอบมีรูๆ ที่ซี่หวีหายไปซี่นึง นั่นคือรูระบายอากาศเพื่อไม่ให้หวีของเราชื้นจากการหวีผมเปียกค่ะ แต่น้ำยังขัดใจเล็กน้อยตรงทรงนูนของตัวแปรง น้ำว่าน้องไม่รับกับศีรษะเลย ถ้าเขามีทรงแบบโค้งเว้ารับกับสรีระของศีรษะส่วนตัวน้ำคิดว่าน่าจะฟินกว่านี้ค่ะ


Item นี้เหมาะกับใคร?

เหมาะกับทุกคนค่ะ แต่ใครที่หัวเล็กหัวน้อยหรือเด็ก แนะนำเป็นรุ่น mini paddle brush น่าจะพอดีศีรษะมากกว่าค่ะ


invisibobble Sprunchie Slim - True Golden – Elegant style

สุดยอดนวัตกรรมของหนังยางมัดผม กับการคิดค้นเส้น spiral hair tie ไม่เหมือนใคร ส่วนตัวน้ำรักน้อง invisibobble มากๆอยู่แล้ว เพราะน้องรัดดี รัดทน กินผมน้อยมาก แถมเวลาถ้าน้อยยืด เอาน้องไปเป่าไดร์อุ่นๆหรือแช้น้ำอุ่น น้องก็จะวูฟฟฟฟ หดกลับมาแน่นได้เหมือนเดิมไปอีก ใช้มาไม่เคยพังเลยค่ะ มีแต่หายก่อน 555+

แต่ที่จีบันส่งมาให้น้ำเป็นรุ่น True Golden Elegant style ที่มีสีและดีไซน์หรูหราหมาเห่ามาก เป็นสีทองเฉดที่หรูดูผู้ดี กับสีดำเงาสุดคลาสสิก ที่นอกจากจะมัดผมได้แล้ว เวลาถ่ายสวอทเอาน้องมาเป็นพร็อบเก๋ๆใส่ข้อมือก็สวยใช่เล่นเลยนะคะ อ๊ะๆแม้จะเห็นว่าข้างนอกดูเป็นผ้าๆ แต่ข้างในน้องยังคงความเป็น spiral ซ่อนอยู่นะจ๊ะ


Item นี้เหมาะกับใคร?

ตัวนี้น้ำกล้าพูดเลยว่าเหมาะกับทุกคนจริงๆ น้องใช้ดีมากกกกกก และสวยมากกกกกกก ใส่ข้อมือยังสวยเลย

ด้วยความดีงานที่กล่าวมา ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม Haircare ทั้งหมดที่น้ำได้รับ เป็นสิ่งที่จีบันคัดมาให้แล้วว่าเป็นสุดยอดไอเท็ม ที่เรียกว่า Jeban Beauty Hits 2021 ค่ะ คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกโหวตว่าเป็นที่ชื่นชอบของชาว jebanista ค่ะ 


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ Jeban.com จากใจจริงๆค่ะ ที่นอกจากจะสร้างพื้นที่ดีๆให้ทุกคนได้มาแบ่งปัน Beauty item ดีๆแล้ว ยังมีของดีๆ ของใหม่ๆ มาให้พวกเราชาว Jebanista ได้ลองกันอย่างสม่ำเสมอเลยค่ะ



With love, I share…


#รักแหละถึงเล่า


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE