Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum เซรั่มเสริมเกราะป้องกันผิว ผิวแข็งแรง กระจ่างใสในขวดเดียว!

45 17

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันหรือคนที่เข้ามาทุกท่านนะคะ ตามหัวข้อเลยค่ะศิริได้มีโอกาสลองของ ที่คิดว่าเป็นเซรั่มที่น่าสนใจมากคือ ..

“ เซรั่มที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ต้านอนุมูลอิสระ ผิวสุขภาพดี”

ซึ่งคิดว่าทุกคนก็ให้ความสนใจในเรื่องผิวแข็งแรงมากกว่าเรื่องผิวขาวแล้วเนอะ เพราะช่วงนี้ทั้งมลภาวะต่างๆ รวมถึงพื้นฐานผิวที่แข็งแรงคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับศิริ ซึ่งเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์มากๆค่ะ ก็คือ Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum น้องเค้าเป็นเซรั่มที่บตบกที่มีความรู้ในเรื่องส่วนผสมต่างบอกต่อกันเยอะมากๆ ว่ามีสารสกัดที่มีงานวิจัยสนับสนุนเยอะมากๆ ทำให้ศิริอยากลอง เลยจัดมาหนึ่ง เดี๋ยวไปทำความรู้จักน้องเค้ากันค่ะ

Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum

//

น้องเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยปรับสภาพผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระจ่างใส ชุ่มชื่น ศิริเรียกน้องเค้าว่าเป็นเซรั่มผิวดีค่ะ เพราะน้องเค้าครบองค์ในเรื่องของผิวสุขภาพดีจริงๆ รวมถึงโดดเด่นมากๆในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ เสริมเกราะป้องกันผิว และดึงน้ำเข้าสู่ผิวได้ดีเลยค่ะ ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ด้วยสารสกัดที่มีงานวิจัยสนับสนุนมากมาย อ่อนโยนต่อผิว Alcohol Free / Fragrance Free / Color Free / Paraben Free

Roots Cica Ectoin Hydrating Boosting Serum มีสารสกัดหลัก 5 ชนิดที่มีงานวิจัยสนับสนุนมากมายค่ะ เดี๋ยวศิริอธิบายคร่าวๆให้เพื่อนๆอ่านเข้าใจง่ายๆดังนี้

//

Centella Asiatica 5% : สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดสิว ยับยั้งการสูญเสียความชุ่มชื้น

Green Tea : สารสกัดจากชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆค่ะ ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่เป็นสาเหตุของลดรอยดำ รอยแดงบนผิวได้ พร้อมทั้งลดการอักเสบของผิวหนังอีกด้วยจ้า

Ectoin 3% : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์จากมลภาวะต่าง ๆ และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดี เสริมการดึงน้ำเข้าสู่ผิว

Licorice Root : ช่วยลดเม็ดสีผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสและยังมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีค่ะ

Phycosaccharide : ลดแบคทีเรียบนผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

//

ทั้งหมดทั้งมวลคือ น้องเค้าโดดเด่นในเรื่องต้านอนุมูลอิสระ เอาง่ายๆคือ ต้านการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ การเกิดผิวเสียใดๆ ได้ดีเยี่ยมค่ะ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวนั่นเอง ลดการเกิดสิว ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง เสริมเกราะป้องกันผิว (skin barrier) น่าสนใจมากๆกับตัว Ectoin ที่ช่วยดึงน้ำให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื่น แต่มักจะเจอในครีมเนื้อหนักๆ ที่ไม่เหมาะกับคนผิวมัน แต่อันนี้มาในรูปแบบเซรั่มที่ใช้ง่ายขึ้นมากๆเลยค่ะ จึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า

Texture เนื้อเซรั่มใสๆ ไม่เหลวเกินไปจนเป็นน้ำนะคะ มีความหนืดนิดๆแต่พอลูบเนื้อเซรั่มแล้วไม่เหนอะหนะหรือเหนียวเลยค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวดูอิ่มน้ำหลังทา มีความชุ่มชื่นแต่ไม่มีความหนึบๆที่ผิวนะคะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ชอบมากๆคือน้องไม่มีกลิ่นใดๆเลยจ้า เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอมค่ะ

How to : หลังทำความสะอาดผิวหน้าศิริจะใช้น้องเค้าทั้งเช้าและก่อนนอน ตามด้วยครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ และตามด้วยกันแดดในช่วงเช้าจ้า ฟีลหลังใช้คืออุ่นใจมากในเรื่องความแข็งแรง ไม่ค่อยเกิดผดหรือผื่นขึ้นที่หน้าเลย เพราะเวลาศิริแต่งหน้าแล้วใส่แมสก์จะชอบเป็นผดๆ ตุ่มๆหรือสิวเล็กๆขึ้นบริเวณที่ใส่แมสก์ค่ะ แต่หลังใช้น้องเค้าเป็นประจำขนาดใช้ไม่ถึง 14 วันปัญหานี้ของศิริก็ลดลงค่ะ ผิวดูสดใส เปล่งปลั่งดี ชุ่มชื้น ผิวดูสุขภาพดีจริงๆค่ะ

สำหรับใครที่มองหาเซรั่มที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดี แข็งแรง ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระจ่างใส เสริมเกราะป้องกันผิว หรือเป็นเซรั่มพื้นฐานของผิวที่ดีศิริแนะนำเลยค่ะ Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum น้องเค้าครบในขวดเดียวจริงๆ เค้าครบจบในขวดเดียวจริงๆในเรื่องผิวที่สุขภาพดีเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวด้วย ศิริชอบความเบสิกของเค้าแต่ใครลองแล้วจะต้องได้ฟีลลิ่งเดียวกับศิริแน่ๆเลยค่ะ ไม่ได้ป้ายยาเด้อแต่ศิริใช้แล้วรู้สึกผิวดีจริงๆ ทั้งนี้ก็อยู่ที่สภาพผิวของคนด้วย แต่ใช้สม่ำเสมอนะคะ เพราะไม่มีสกินแคร์ที่ดีตัวไหนที่ทาปุ๊บเห็นผลปั๊บ ทุกตัวต้องให้เวลาน้องเค้าค่ะ

เป็นไงกันบ้างค่ะ กับน้องเซรั่มผิวดี Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum เป็นเซรั่มอีกตัวที่ศิริว่าควรมีติดไว้เลยนะคะ ศิริตุนไว้แล้วเด้อ เค้าตอบโจทย์แบบขวดเดียวจบๆ เซรั่มพื้นฐานเลยที่ขาดไม่ได้เลยจ้า ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่

//

Watsons หรือ  Shopee : Roots Skincare Official เลยจ้า

//

สำหรับวันนี้ศิริของจบการป้ายยารีวิว Roots Cica Ectoin Hydration Boosting Serum เซรั่มเสริมเกราะป้องกันผิว ผิวแข็งแรง กระจ่างใสในขวดเดียว! ไว้เพียงเท่านี้เจ้ากันใหม่รอบหน้านะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามศิริมาตลอด หวังว่าการเขียนกระทู้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยค่ะ เจอกันใหม่รอบหน้า Have a Nice Day นะคะพส บ๊าย บายยยยย~

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE