🪄˚ ไอเทมรับปีใหม่ที่ยังต้องใช้อยู่ BK มาร์คหน้าสิวในตำนาน🍃 #สิวยุบไวยามค่ำคืน

50 20
เซฮายค่าาา!!! วันนี้ขอหยิบยกไอเทมที่ช่วยกู้ใบหน้าของเราจากสิวตัวร้ายภายในข้ามคืน นั่นก็คือ….
“ BK ACNE Balancing Mask ” มาร์คหน้า
ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าสิวในตำนานที่หลายคนน่าจะเคยรู้จักและเห็นกันมาบ้างแล้ว ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวจุกจิกกวนใจ ตัวนี้เค้าช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดหมดจด ล้างสิ่งตกค้างบนผิวหน้า ที่ก่อกำเนิด “เจ้าสิว” และนอกจากจะเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมันแล้ว ผิวแห้งมาก ๆ แบบเราก็ใช้ได้ ไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ เพราะเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลการหลั่งน้ำมัน ไม่ทําให้ผิวแห้งเพิ่มขึ้น
นอกจากมาร์คหน้าจะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดหมดจดและกลับมาดูสดใสแล้ว ยังช่วยดูดซับความมัน ลดอาการอักเสบของสิวนาๆ ชนิด เช่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลผิวให้ดูแข็งแรงขึ้น และที่สำคัญ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน  เป็นมาร์คหน้าสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า
Texture มาร์คหน้า
เนื้อมาร์คหน้า “สีเขียว” อ่อนๆ มีความเข้มข้น สามารถเกลี่ยได้ง่ายมาก เนื่องจากเค้าไม่มีน้ำหอม กลิ่นจะออกเป็นกลิ่นของทีทรีออยล์ ส่วนตัวคือชอบนะ มันทำให้รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายดี ~
How To Use
ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง จะทาทั่วใบหน้าหรือสามารถนำมาแต้มเฉพาะจุดบริเวณที่เป็นสิว
ได้ตามสะดวกเลยค่า [ ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ]
หลังจากมาร์คหน้าครบเวลาแล้วก็ล้างออก ด้วยน้ำสะอาดได้เลยค่าา
แท่น แท่น แทนนน !!!!
หลังจากล้างตัวมาร์คหน้าออกแล้ว ความรู้สึกแรกคือหน้านุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกสะอาดมากก คลีนผิวได้ดีในระดับพอใจเลย แต่หน้าไม่แห้ง ส่วนตัวเป็นคนหน้าค่อนข้างแห้ง พวกสิวอักเสบก็ยุบเร็วมาก เป็นทางเลือกดีๆ ในเวลาที่เป็นสิวหนักๆ แล้วเหมาะกับช่วงนี้ที่เราจำเป็นต้องใส่แมสก์ทุกวันแบบนี้มาก ใช้ตัวนี้คือจบปัญหาเลย สงสัยต้องไปตำแบบหลอดซะแล้ว ใครมีปัญหาสิวเราแนะนำเลยค่ะ
บอกเลยว่าเป็นไอเท็มรับปีใหม่ ที่ทุกคนต้องใช้น้า ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ♡


 เราได้มาจาก 7-11 ส่วนใครที่อยากลอง ก็ 7-11 สาขาใกล้บ้านหรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ Konvy ได้เลย ก็แล้วแต่สะดวกได้เลยค่าาา


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE