Kiehl’s Ultra Facial Cream ผิวนุ่มนาน ไม่มันเหนอะหนะ

46 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีค่า ผู้โชคดีได้รับ Kiehl’s Ultra Facial Cream มารายงานตัวค่า ใช้มาจะครบเดือนนึงละนะ จะเรียกว่าเกินเดือนน่าจะดีกว่า เพราะนิคก็ใช้เค้ามาก่อนแล้ว เพราะนิคเป็นคนผิวแห้ง ขาดน้ำ เลยต้องมีเค้าติดบ้านไว้เป็นครีมสามัญประจำบ้านไปแล้ว
เค้าเป็นครีมที่ให้และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชม.!! และมีความเริ่ชตรงที่ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มนะจ๊ะ
ส่วนผสมกลมกล่อมด้วยน้ำมันจากผลมะกอก และ Glacial Glycoprotein ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมให้ผิวนุ่มเด้ง และยังเสริมสร้างสกินแบริเออร์ด้วยนะ แล้วเค้าก็มีส่วนผสมจากน้ำแร่แอนตาร์กติก ให้ผิวเฟรช ไม่มันเหนอะหนะนิงายยย
เนื้อน้องนุ่มมาก ปกตินิคจะโปะๆโบกๆแล้วนวดบนผิวหน้าไปเลย แต่พอเวิร์คช็อปกับจีบันแล้วถึงได้เคล็ดลับมาว่า ถ้าเราวอร์มน้องที่ฝ่ามือก่อน น้องจะให้สัมผัสที่เย็นสบาย ผ่อนคลายผิวได้ดียิ่งขึ้น
นี่คือสภาพผิวเปรียบเทียบ ก่อนและหลังทาทันที ผิวหายแห้งแตก ไม่เป็นขุยเลย ให้ความชุ่มชื้นโดยที่ผิวดูไม่มันจริงๆ และนิคชอบที่ไม่แสบผิว ปกติเวลาผิวนิคแห้งแตกแล้วทาครีมอะไรลงไป มันจะมีความรู้สึกยิบๆ แต่กับ UFC นี่ไม่ยุบยิบเลย รู้สึกดีมาก
สรุป ให้ความชุ่มชื้น และเนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ นอนห้องแอร์ตื่นมาผิวไม่แห้ง ใช้นานๆไปมีความรู้สึกถึงความผิวแข็งแรงและสดชื่นทุกครั้งที่ทา เป็นครีมให้ความชุ่มชื้นที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว คนผิวมันขาดน้ำก็ใช้ได้ 

ขอบคุณจีบัน และ Kiehl’s ที่มอบสิ่งดีๆให้นิคค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE