DoDo Deodorant จาก Ainterol ❤🍀 ลดเหงื่อใต้วงแขนและกลิ่นอับได้จริงจัง

48 21
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

🌸ก่อนอื่นเลย เราเป็นคนที่เหงื่อออกที่วงแขนแล้วพออากาศร้อน อับ ๆ จะมีกลิ่นตัว ยิ่งทำงานในโรงงาน เหงื่อออกหนักมากตอนลงไลน์การผลิต แล้วพอมีกลิ่นอับก็ไม่อยากเข้าใกล้ใคร...และในโรงงานก็ไม่ให้ใช้น้ำหอมด้วย...ดังนั้น roll on หรือ deodorant เลยจำเป็นสุด ๆ

🌸 เราได้กล่องสุ่มจาก Ainterol ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติและ organic ไม่ทดลองในสัตว์ ไม่ระคายเคือง ...เริ่มแรกเราไม่รู้จัก แต่ไปหาข้อมูลมา เป็นแบรนด์ที่มาจาก US แต่ฐานการผลิตในไทย และมีส่งออกไป US, EU ซึ่งการนำเข้าประเทศเหล่านี้ต้องคุมคุณภาพให้ดีทั้งด้านความปลอดภัยและคุณภาพ
ทำให้ไว้ใจได้เลยเรื่องนี้💕
Deodorant ของเค้าเราเคยอ่านรีวิวมา ซึ่งหลายคนว่าดี...ในส่วนของเราเป็นอย่างไรมาดูกัน
🌸🍀❤ ตอนใช้งาน แพ็คเกจ เราว่าใช้จับถนัดมือ คือ จะทรงสูง เอาเข้าไปในเสื้อได้ง่าย (แบบว่าแต่งตัวเสร็จ เพิ่งนึกได้ว่าต้องใช้)  
💕การปกป้อง เรารู้สึกเหงื่อและกลิ่นอับน้อยมาก คือแบบ ไม่รู้สึกว่าจะเหรอะหนะและมีกลิ่นอับหลังลงไลน์ผลิต เสื้อก็จะแห้ง ๆ ใต้วงแขน คือรู้สึกว่าดีเลย ดีมากกว่าแบรนด์ต่าง ๆ ที่เคยใช้ และทาแล้วไม่เหนอะหนะ ลื่น ๆ แล้วก็แห้ง ไม่มีขุย ๆ ตกค้าง ส่วนเรื่องกลิ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใด ๆ เลย เราว่าดี เพราะถ้าใส่น้ำหอมก็จะไปตีกับน้ำหอมอื่นที่ใช้ และอาจทำให้มีการแพ้ได้
🌸มาทดสอบกับเสื้อผ้า...เราใส่เสื้อสีเข้ม ยี่ห้อเจ้าตลาดอันเดิม มักเป็นคราบขาวค้างไว้ ซึ่งดูไม่ ok เลย ซักแล้วถ้าไม่ออก จะมีความอับ ๆ ติดเสื้อ ต้องซักดี ๆ ... แต่อันนี้ ไม่มีคราบขาวตกค้าง ดีงามมาก


​มาสรุปว่า เป็น  roll on หรือ deodorant ที่มีคุณภาพ ลดกลิ่น ลดเหงื่อใต้วงแขน ไม่ทิ้งคราบ อ่อนโยน ไม่ก่อการแพ้ และเป็น natural 

​🍀ชอบสุดคือ ปกป้องนาน มากกว่า 8 ชม.ทำงานเลย ไม่เหนอะหนะ ไม่แสบผิว ไม่ทิ้งคราบจร้า  สนใจลองสั่งซื้อได้เลยทาง online น่าจะสะดวกสุด  การขนส่งคือไวมาก เร็ววันเดียวถึง ห่อมาให้ดีงาม 💕


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE