น้ำตบแพลงตอน ไม่ลองถือว่าพลาด!

50 21
สวัสดี สวีดัด! ✨🤏🏻 ฮูเร่ วันนี้มาเจอกับเจลอีกแล้วค้าบบบ วันนี้ไอเท็มที่เจลเอามาป้ายยาเพื่อน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มระดับตำนาน เค้าเป็นน้ำตบที่ทั้งดัง ทั้งปัง ถ้าใครไม่เคยลอง เจลบอกได้คำเดียวเลยค่ะว่า พลาด!!เค้าคือ น้ำตบแพลงตอน ของ ไบโอเธิร์ม นั่นเองงง ถ้าใครกำลังลังเล หรือว่าสนใจน้ำตบแพลงตอนตัวนี้อยู่ ต้องมาอ่านรีวิวของเจลแล้วค่า 
ท๊าดาาา นี่เลยค่าโฉมหน้าน้ำตบแพลงตอนระดับตำนาน ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE น้องน้ำตบแพลงตอนขวดนี้เจลเชื่อว่าใครๆก็ต้องเคยได้ยินผ่านหูกัน น้องคนนี้เค้ามีจุดเด่นคือ ช่วยกู้ผิวพังๆมาให้แข็งแรง พร้อมเรื่องความชุ่มชื้นจัดเต็ม และช่วยชะลอเรื่องริ้วรอยอีกด้วย เค้ามีส่วนผสมของ plankton สกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5 %
เนื้อน้ำตบของเค้าจะเป็นสีใสออกขุ่นๆ น้ำตบของเค้าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอตบลงบนผิวก็ซึมเข้าได้ดี


หลังจากได้ลองใช้มาครึ่งขวดที่รู้สึกเห็นผลได้ชัดคือผิวหน้าชุ่มชื้นสุดๆ แล้วช่วงที่เป็นสิวเค้าก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ จากผิวที่อักเสบก็เบาลง เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางค์ก็ติดทนมากขึ้นด้วย  
ให้ดูผิวหน้ากันชัดๆ คือชุ่มชื้นมากก พอผิวเราได้รับความชุ่มชื้นมากพอ ผิวก็จะนุ่มสุขภาพดี เพื่อนๆก็อย่าลืมขยันบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวกันด้วยนะคะ ผิวชุ่มชื้นได้รับการบำรุงที่ดีก็จะแก่และเหี่ยวช้า เจลว่าน้ำตบแพลงตอนเป็นสิ่งที่เหมาะมากกก แค่ตบๆก่อนนอนตื่นมาผิวก็อิ่มฟูแล้ว 
เจลว่า นาทีนี้ไม่ต้องลังเลแล้วค่า ต้องไปจัดมาลองกันแล้ววว ใครไม่ลองก็ขอพูดไว้เลยว่าพลาดมากกก เค้ามีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยนะคะ ในออนไลน์ก็มีเช่นกัน เพื่อนๆลองไปหามาให้กันดูแล้วมาคอมเม้นคุยกันได้เลยน้า วันนี้เจลขอตัวลาไปก่อนค่า บะบาย 


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE