ยุคนี้ต้องประหยัดและปลอดภัย~ ทำน้ำยาฆ่าเชื้อที่บ้านเองง่ายๆ 🦠🩺

55 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 สวัสดีค่าาาา ชาวจีบันที่น่ารักทุกท่าน 


ช่วงนี้โรคระบาดก็กลับมาอีกแล้ว ซีซั่นที่เท่าไหร่ไม่รู้ ?!?! 😭 แต่เราพร้อมรับมือกับปัญหาค่ะ คราวนี้มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่มาแนะนำ เนื่องจากใช้ชีวิตแบบ New normal แล้ว ก็ต้องซื้อของใช้จำเป็นสำหรับทำความสะอาดฆ่าเชื้อเพิ่ม ซึ่งราคาก็ค่อนข้างสูงเหมือนกัน โดยเฉพาะแอลกอฮอล์ แต่ !!! บางคนก็มีอาการแพ้แอลกอฮอล์ บางคนต้องซื้อแอลกอฮอล์ตุนไว้ แต่พอเปิดใช้แล้วก็หมดอายุไวมากๆ แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์บางอย่างไม่ได้ และบางทีก็อาจจะระคายเคืองผิวของเราด้วย 🥲

ดังนั้นกรมอนามัยโลก (WHO) และ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จึงมีการออกคำแนะนำว่านอกจากแอลกอฮอล์แล้ว ยังมีน้ำยาฆ่าเชื้ออีกชนิดนึง ที่สามารถนำมาใช้แทนได้ นั่นก็คืออออ “โซเดียม ไฮโปคอลไรด์” นั่นเอง 🩺☁️✨☺️

 ดังนั้น เราจึงศึกษาเพิ่มเติมด้วย พบว่า ราคาถูกกว่าแอลกอฮอล์มากกกกกกกก ❤️❤️❤️ 

และได้เจอกับเจ้าเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ KIKOWA@Home  ที่ผลิตเองได้ง่ายๆที่บ้าน แค่มี …

 1. เกลือ 

2. น้ำประปา 


มีแค่ 2 อย่างนี้เท่านั้นนนนนน OMG !!! เลยรีบช้อปเลยจ้าาาา เราก็ได้เครื่องมาใช้งาน รูปทรงเค้าหรูนะ ไม่ก็องแก็ง ทนทาน น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย 💕

ทีนี้เรามาผสมสารละลายกัน คือวิธีการง่ายมากๆ ^^

1. ใช้น้ำประปา 2 ลิตร ใส่ถ้วย กระบอกน้ำ หรือถังใดก็ได้ (แต่ของมุจังไม่มีถัง 2 ลิตร เลยใช้ถัง 1 ลิตรแต่ผสม 2 ครั้งแทนค่ะ)
2. ใช้เกลือปรุงรสธรรมดาเนี่ยแหละ 2 ช้อนตวง (เค้ามีช้อนแถมมาให้)
3. ใส่ในเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ KIKOWA@home (ซึ่งเค้าสามารถใส่ความจุได้ถึง 4 ลิตรแหนะ ^^ )
4. หลังจากนั้นก็เปิดเครื่อง สามารถเปิดได้ 2 แบบค่ะ เปิดแบบสัมผัสหน้าจอตัวเครื่อง LED หรือเปิดกับรีโมทคอนโทรลก็ได้ ง่ายมากๆๆๆ~~ 💕💕💕

แถมยังสามารถปรับระดับความหนาแน่นของหมอก (frogmeter) หรือความชื้น (constant humidity) และสามารถตั้งเวลาได้อีกด้วยยยย หูยยยย เริ่ดจริงค่าาาา☺️☺️☺️💕💕💕
หลังจากนั้นรอแค่ 30 นาที ….. ⏰

เราก็จะได้เครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ และ เครื่องพ่นฆ่าเชื้อในเครื่องเดียวแบบ 2 in 1 เลยยยยย ☁️🌟 

นอกจากนี้เรายังสามารถนำน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิต ใส่กระบอกฉีดพ่นฆ่าเชื้อ อุปกรณ์ โต๊ะอาหาร โซฟา เครื่องใช้ต่างๆ ได้อีกด้วย แถมกรมอนามัยยังแนะนำให้ใช้เช็ดพื้นบ้าน ราวบันได ที่จับลูกบิดประตู ซึ่งบอกเลยว่าผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อทีนึง ใช้งานได้หลากหลายมากๆค่าาาา >.<


ตัวเครื่องพ่นฆ่าเชื้อได้ทั่วห้องเลย และตัวน้ำยาใช้แทนแอลกอฮอล์ได้เลยค่ะ ฆ่าเชื้อได้ 99.99% สะดวก ปลอดภัย อ่อนโยนกว่า ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง ระคายเคือง

บอกเลยว่าคุ้มมากๆ ถ้าเทียบกับการซื้อแอลกอฮอล์แต่ละครั้ง ตัวน้ำยาโซเดียวไฮโปคอลไรด์ เราสามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งสายทำความสะอาดบ้านอย่างเรา ต้องมีประจำบ้านไว้แล้วค่าาาาา

แหล่งที่มุไปซื้อมาคือที่เว็บนี้เลยค่ะ
www.kikowa.com
หรือ FB page : kikowa
line official : @kikowa (มี@ด้วยนะคะ)

ลองเลือกซื้อกันนะคะ ซื้อแล้วคุ้มมากๆ คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ทีนี้ไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ ว่าจะเสียเงินซื้อแอลกอฮอล์ราคาแพงๆอีกแล้ววว 💕❤️✨  


Muhjung

Muhjung

🌱 อันยองค่าาาา ทุกคน ชื่อมุจัง นะคะ 💕🐰
เป็นพยาบาล ชอบงานรีวิว เขียนบล็อคมากๆ 😍
สายสกินแคร์ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ☁️🥕

FULL PROFILE