Review: Diptyque Tam Dao Shower Balm & EDT | กลิ่นที่ชอบจาก Diptyque

47 18
ห่างหายจากการอัพเดต Diptyque ไปนานพอสมควร ส่วนหนึ่งเราใช้แต่ไอเท็มเดิมๆ กลิ่นส่วนใหญ่ที่ใช้ประจำก็เคยรีวิวไปแล้ว อีกส่วนคือเราแทบไม่ได้ซื้อเทียน เพราะที่บ้านมีเยอะ แทบจะไม่ได้จุด อาจจะนำมาใช้กับ candle warmer บ้างแต่น้อยลงจริงๆค่ะ
ตามปกติแล้ว Diptyque Tam Dao เป็นกลิ่นที่เราใช้ประจำ มักจะพกไปด้วยเพื่อเติมระหว่างวัน ยังคงย้ำเหมือนเดิมว่าเป็นกลิ่นที่เหมาะกับคำว่านวลเนียนที่สุด นวลเนียนสไตล์ Floral Woody Musk ที่ให้ความหวาน เนียน ละเลียด แต่มี twist ของ spice ที่ทำให้เรา feel something กับกลิ่นนี้ได้ ตามที่เราเคยบอกว่ากลิ่นนี้ให้ภาพของ Andrew John Hozier-Byrne ที่พูดถึง sex, love, religion ออกมาได้ลงตัว

สังเกตได้ว่าปริมาณน้ำหอมเหลือค่อนข้างน้อย เกือบจะได้เป็นน้ำหอมกลิ่นแรกที่เราใช้หมดจาก Diptyque แต่ดันเกิดโควิดระบาดก่อนทำให้เราลดการใช้น้ำหอมลง ทั้งนี้ก็ไม่ทำให้เรายอมแพ้เท่าไหร่ เพราะเราก็ยังอยากใช้กลิ่น Tam Dao อยู่เป็นประจำเลยหันไปซื้อ Shower Balm แทน 
ตัว Shower Balm เป็นกลิ่นเหมือนกันกับ Eau de Toilette หากใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจะทำให้กลิ่นติดผิวดี วันไหนต้องการให้กลิ่น Tam Dao ติดทน อยู่นานไปกับผิว ก็จะย้ำ Eau de Toilette ให้ performance กลิ่นดีมากยิ่งขึ้น ในวันสบายๆเราจะใช้ Shower Balm อย่างเดียว และถ้าวันไหนออกไปข้างนอกจะย้ำ Eau de Toilette เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบจริงๆ  


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE