Haul | Burberry Iconic Eye & Face Palette สวยละมุน ดูแพงมาก!

75 24

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เบลขอมาเห่อ Burberry Signature Eye & Face Palette Monogram Collection ซึ่งเป็นคอลเลคชั่น Limited Edition จากทาง Burberry บอกเลยว่ามันจึ้งมากกกก  

พาเลทนี้เค้าจะมีทั้ง Eyeshadow, Blush และ Highlighter ค่ะ
สีที่มาในพาเลทนี้เบลชอบมากๆ เพราะเป็นโทนที่ชอบหมดเลย และทุกสีสามารถแต่งด้วยกันได้และ
คิดว่าแต่งได้ทุกโอกาสแน่ๆเลยสอยพาเลทนี้มาอย่างไวเลยค่า

ในพาเลทนี้เค้าจะมี eyeshadow ให้ทั้งหมด 4 สีค่ะ 

Burberry Beige Matte สีโทนน้ำตาลอ่อนๆ เป็นสีที่เบลใช้เป็นเบสทาตาก่อนลงสีอื่นๆค่ะ 

Golden Shimmer สีทอง ประกาย shimmer เป็นสีทองตะโกน สีทองแบบทอง!!! 

Dark Carmine Satin สีแดงเลือดนกประกายชิมเมอร์ เป็นสีแดงที่ไม่เอะอะ เป็นแดงที่เบลเข้ากับสีอื่นง่ายมากๆและดูแพงมากๆ 

Bridle Brown Satin สีโทนน้ำตาลเข้มค่ะ 

เนื้อ eyeshadow เค้าจะไม่ fall out นะคะและอีกข้อเลยที่เบลชอบมากของพาเลทนี้คือเนื้อเค้านุ่มมากกก เบลลองใช้มือสัมผัสดูคือชอบมากๆ เป็นเนื้อที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนเลย ตาในลุคนี้เบลแต่งครบทุกสีเลยค่ะ พอเบลนๆฟุ้งๆก็จะได้ลุคที่ละมุนมาก

รวมถึงบลัชเนื้อแมตต์สี Dusty pink matte ที่มาในพาเลทนี้ก็เป็นสีชมพูนมแต่มีความออกตุ่นๆด้วยซึ่งพอมาปัดแก้มแล้วจะให้ลุคที่สดใสแต่ก็มีความสุภาพ สวยดูแพง ซึ่งเบลชอบมากกกกก ตอนแรกคิดว่าจะไม่เข้ากับผิวค่ะ แต่พอปัดแล้วเค้าทำให้ผิวเราดูสวยสุขภาพดีมากคือชอบจริงๆ

มาในส่วนของไฮไลท์พาเลทนี้ เป็นสี Rose gold shimmer เป็นไฮไลท์ไม่เอะอะค่ะ จะเป็นฟีลผิวสวย ปัดให้ผิดดูสุขภาพดี ผิวโกลว ดูฉ่ำน้ำค่ะ คือให้ 10/10 ชอบมากกก

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนกับเมคอัพลุคนี้ของเบล เบลรู้สึกชอบพาเลทนี้มากๆเลยค่ะ เพราะแต่งออกมาแล้วให้ลุคที่ละมุนและดูแพงมากกกก และสามารถแต่งได้ทุกวันได้ทุกโอกาส ถือว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ส่วนครที่สนใจก็รีบไปสอยกันนะคะ เพราะน้องเค้าเป็น Limited Edition น้า!


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE