Kiehl's Ultra Facial Cream ไอเท็มสุดฮิตที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้นานถึง 24 ชั่วโมง !!!

65 33
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!


ส วั ส ดี ค่ ะเ พื่ อ น ๆ ทุ ก ค น : )

 

จากที่ทาง Jeban ได้จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ฉลองปีใหม่ที่ร่วมกับ Kiehl's  ด้วยการส่งไอเท็มยอดฮิตอย่าง Kiehl's Ultra Facial Cream มอบเป็นของขวัญให้แก่สมาชิกจีบันได้ทดลองใช้ และตัวเจเองก็สุดแสนจะดีใจมากกกกกก !! ที่ได้เป็นหนึ่งใน 22 คน !! ที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษนี้คร่า 


โดยเมื่อวันที่ 12 มค. ที่ผ่านมา ได้มีการ Online Workshop ผ่านทาง Application Zoom เพื่อให้สมาชิกจีบันทั้ง 22 คนได้รับประสบการณ์การดูแลผิวจากผู้เชี่ยวชาญของทาง  Kiehl's กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟฟินๆ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมชิงของรางวัลที่เป็นกระเป๋าน่ารักๆรวมถึง 3 ใบกันอีกด้วย >< 




Kiehls Ultra Facial Cream 

มอยส์เจอไรเซอร์ที่เจเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนรู้จักกันดี เพราะเขาเป็นมอยส์เจอไรเวอร์ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาลจากคีลส์ ที่ผสาน 2 ส่วนผสมจากไกลโคโปรตีนและสควาเลน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง ซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง อากาศไหนใช้คีลส์ก็เอาอยู่


อีกทั้งได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า 

Kiehls Ultra Facial Cream ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรงได้ถึง 55 %


เกิดเป็นผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้ภายใน 1 สัปดาห์ คือ 

  • 18 % ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

  • 33 % รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น

  • 11 % ผิวดูสุขภาพดีขึ้น



ด้วยส่วนผสมหลักที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นยาวนาน


  • Glacial Glycoprotein : สารสกัดจากไกลโคโปรตีน คัดสรรจากธารน้ำแข็งจากทวีปแอนตาร์ติกา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก แม้ในสภาพอากาศที่หนาวสุดขั้ว

  • Olive-derived Squalane : สควาเลน น้ำมันบำรุงบริสุทธิ์สกัดจากผลมะกอก เสริมความแข็งแรงและความชุ่มชื้นให้ปราการผิว

.

.
.
.

ซึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากในช่วงอากาศเย็นๆแบบนี้ เนื่องจากตัวเจเองมีสภาพผิวที่แห้งขาดน้ำอยู่แล้ว พออากาศเย็นลงก็ทำให้ผิวแห้งมากขึ้น รูขุมขนกว่าขึ้น หากได้รับการบำรุงไม่เพียงพอรวมถึงการทำความสะอาดผิวในหลายๆขั้นตอนก็ยิ่งทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นอีก จนเกิดการลอกหรือเป็นขุยบริเวณข้างจมูกหรือสันจมูกอย่างที่เห็นตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ 



วิธีใช้งาน


  • ทาครีมบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ในตอนเช้าและค่ำ เพื่อเสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • สามารถทาลงบนผิวของเราได้เลย หรือจะใช้ Cotton Bud ในการตักเนื้อครีมลงบนฝามือ จากนั้นวอมเนื้อครีมให้แตกตัวและนวดวนลงบนผิวหน้า หรือตามบริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น ข้อศอก ข้างจมูกเล็บ ริมฝีปาก หรือส้นเท้าที่แตกเป็นขุยก็สามารถทาได้เห็นกันค่ะ   



Texture 


  • เป็นลักษณะเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมสีขาวเข้มข้น ที่เนียนละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่ม เกลี่ยง่าย สบายผิว และมีกลิ่นที่เป็น Original จากห้องแลป 



 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2006 ได้แรงบันดาลใจจากการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้สภาพการใช้งานจริงระหว่างการผจญภัยที่ปฏิบัติสืบทอดกันมาจนกลายเป็นประเพณีของคีลส์ ตั้งแต่การพิชิตยอดเขาของกรีนแลนด์ครั้งแรกและการไต่ขึ้นยอดเขาเอเวอเรสต์ไปจนถึงการผจญภัยส่วนตัวของลูกค้าคีลส์ทั่วโลก สุดยอดครีมเสริมความชุ่มชื้นผิว สูตรนี้มอบการบำรุงที่ผิวต้องการตลอดทั้งวันโดยดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศเพื่อความชุ่มชื้นของผิวที่ได้สมดุลและความสบายผิวอย่างต่อเนื่อง



ผลลัพธ์หลังทดลองใช้งาน


  • หลังใช้งานทันที : หลังใช้งานจะเห็นถึงความชุ่มชื้นของผิวขึ้นทันที ผิวแลดูสุขภาพดี นุ่มขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนผิว 

  • หลังทดลองใช้ 1 สัปดาห์ : หลังจากที่ใช้ติดต่อกันทั้งเช้า-เย็น ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ผิวที่แห้งลอกหรือเป็นขุยหายไป และถึงแม้ว่าเราจะทำงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่เย็นตลอดเวลา แต่ยังสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ทำให้แต่งหน้าติดดีขึ้น รวมถึงบริเวณข้อศอกที่แห้งกร้านนุ่มขึ้นด้วยค่ะ



และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่างแต่งหน้าระดับ Hollywood เลือกใช้


  • ใช้เตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า : การเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เมคอัพของเราติดทนและสวยอยู่ตลอดทั้งวัน

  • ใช้ผสมสำหรับรองพื้น : สามารถนำมาผสมกับรองพื้นได้โดยไม่เป็นคุณสมบัติของรองพื้นนั้นๆ แต่ยิ่งเพิ่มความติดทน เพิ่มความชุ่มชื้นให้งานผิวอีกด้วยค่ะ 

  • สร้าง Texture ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ Make-up : สามารถนำมาผสมกับบลัชแบบฝุ่น หรือลิปแมทต์ เพื่อให้เกิด Texture ใหม่ที่เกลี่ยง่ายขึ้น

  • ใช้ทาบริเวณผิวกายและจมูกเล็บ : สำหรับผู้ที่มีปัญหาจมูกเล็บ หนังลอกบริเวณหัวเล็บ ข้อศอก แห้งกร้าน มือแห้ง รวมไปถึงส้นเท้าแตก ก็สามารถนำมอยส์เจอร์ไรเซอร์มาทาหรือนวดได้ค่ะ 

  • ใช้สำหรับเช็ตผมและเก็บไรผม : เป็นอีกวิธีที่เราเองได้ทดลงทำตามรูปด้านบน เขาสามารถช่วยเก็บไรผมให้เรียบเรียงเส้นสวย และยังบำรุงเส้นผมได้อีกด้วยค่ะ 




สุดท้ายเจขอขอบคุณ Jeban และ Kiehl's ที่ได้ให้เจเป็นหนึ่งใน 22 คนที่ได้รับของขวัญและประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อมาบอกต่อเพื่อนๆกันต่อไป เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และพกพาไปใช้ได้ในทุกสภาพอากาศ เพื่อให้เรามีผิวที่นุ่มชุ่มชื้นสุภาพดีตลอดทั้งวัน 


เพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถหาซื้อได้ Shop ของ Kiehl's ทุกสาขา รวมถึงตามช่องทาง Online ขอแอบกระซิบบอกว่าในตอนนี้เขามีโปรโมชั่น สำหรับนักศึกษาเขามีส่วนลดในการซื้อถึง 15 % เลยน๊า ไม่มัวรอช้ากันนะคะทุกคน รีบไปจัดกันเลยยยยย  :" ) 




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE