สุดช็อค!! ลิป KATHY สีลิปฝาแฝดเค้าน์เตอร์แบรนด์

47 21
ทุกคน!! เรื่องนี้มันต้องขยายค่ะ กระทู้นี้เราขอมาแชร์ เพราะ เราทุกคนคือผู้หญิง ผู้หญิงแปลว่าต้องมีลิปหลายแท่ง แล้วจะให้เราจ่ายแพงตลอดก็ไม่ไหว เลยต้องมีลิป Duplicate Lipstick หรือที่เราเรียกว่า Dupe ลิปสติก นั่นแหละค่ะ เป็นลิปกาสะลองซองปี๊บ ลิปฝาแฝดที่สีเหมือนกัน แต่ราคาต่างกันหลายเท่า และแบรนด์ที่เราเลือกมาแนะนำทุกคนในวันนี้ คือ KATHY AMREZ รุ่น Mini Matte Lip เราเลือกมาทั้งหมด 5 เฉดด้วยกันค่ะ

MAC Mull it over ราคา 890.-  VS   KATHY Mini Matte Lip  เบอร์ 02 Puppy Love ราคา 99.-

ใครที่เป็นสาวก MAC ต้องแวะมาทางนี้ค่ะ สำหรับสี Mull it ove ถือเป็นสียอดฮิตชนิดที่ว่าขาดตลาดอยู่หลายครั้งเลย สาวๆคนไหนที่ได้เห็นได้ลอง ต้องอยากได้มาครอบครอง เป็นสีที่ทาแล้วให้เฉดอมส้มตุ่น แต่ก็ไม่ได้นู้ดจนดูป่วย ไม่ว่าจะผิวสีไหนได้ทาก็รอดแน่นอนค่ะ ทางเราก็ได้ไปพบว่า KATHY Mini Matte Lip ก็มีสีนี้ เรียกว่า เหมือนมากจนขนลุกนั่นคือ เบอร์ 02 Puppy Love ทาแล้วดูเป็นสีเดียวกับปากธรรมชาติมาก ไม่ว่าจะแต่งตัว แต่งหน่าลุคไหนก็เอาอยู่ ทาได้ทุกวันแน่นอน บอกเลยว่า สาวออฟฟิศสีนี้ต้องมีเท่านั้นค่ะ!!

GUCCI Rouge à Lèvres Mat Lip Colour เบอร์ 208 They Met in Argentina ราคา 1,595.-   VS  KATHY Mini Matte Lip  เบอร์ 03 Frist date ราคา 99.-

ฮอตฮิตมาก ถึงมากที่สุดสำหรับ GUCCI เบอร์ 208 แท่งสีทอง เพราะ สีนี้เป็นสีที่ทาแล้วขับผิวให้หน้าดูสวยผ่องขึ้น และดูแพง มีรีวิวออกมาเยอะมากถึงเรื่องเนื้อลิป ซึ่งเป็นเนื้อซาติน นุ่มฟู เบาสบายปาก แต่ในทางกลับกันก็หลุดง่ายค่ะ ซึ่ง KATHY ก็ออกสีนี้มากับเขาด้วยเหมือนกัน เบอร์ 03 Frist date แต่ติดทนกว่ามาก และยืนหนึ่งเรื่องการไม่ติดแมสซึ่งมีรีวิวจากเพื่อนๆเยอะมาก และแม้ว่าจะเป็นเนื้อแมทซ์ แต่ก็ทาง่าย เบาสบายปาก ไม่แพ้ GUCCI เลยค่ะ
 Le Rouge Duo Ultra Tenue Ultra Wear Liquid Lip Colour สี 40 Light rose ราคา 1,450.- VS  KATHY Mini Matte Lip  เบอร์ 04 Lover ราคา 99.-

ลิปโทนชมพู ลุคคุณหนูใสใส พลาดไม่ได้กับสีนี้ค่ะ เป็นโทนออกชมพูละมุน ออกคอรัลนิดๆ ทาแล้วรู้สึกน่ารักน่าเอ็นดู พูดได้เลยปากดูเอิ่มอิ่ม เหมือนฉีดฟิลเลอร์มาก็ไม่เกินจริงค่ะสาวๆ ซึ่งทั้งสองแบรนด์ทำออกมาได้สูสีกันสุดๆ ทั้งในเรื่อง Texture และความติดทน ถึงแม้จะเป็นเฉดอ่อนแต่เม็ดสีแน่น แล้วกลบสีปากได้มิดทั้งคู่เลย ใครไหวที่ราคาไหนก็เลือกตำได้เลยค่ะ

Hermes 21 Rose epice 2,500.- VS  KATHY Mini Matte Lip  เบอร์ 05 Kisses ราคา 99.-

ลิปสีส้มตุ่นที่มีความแดงก่ำอยู่ในตัว สีนัวแบบนี้ ถือเป็นสียอดฮิตอีกสีหนึ่งในยุคนี้ ซึ่ง Hermes 21 Rose epic คือ อีกตัวที่เอาอยู่ นอกจากจะได้ทุกสีผิวแล้ว ยังทาได้ทุกวัย ให้ความเป็นธรรมชาติ ทาแล้วดูเก๋ และดูแพงมากค่ะ และที่เอามาสู้กันได้แบบแยกไม่ออกก็ต้อง เบอร์ 05 Kisses คุณภาพก็ดีเกินเรื่อง พกง่าย ใส่กระเป๋าได้แบบชิวๆ คือใครยังไม่มีสีนี้ไม่ต้องคิดเลย  รับรองว่าไม่ผิดหวัง

YSL TC VELVET CREAM 216 FG  nude emblem ราคา 1,550.- KATHY Mini Matte Lip  เบอร์ 07 Wedding ราคา 99.-

สีสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำคือ สีชมพูกุหลาบที่ทาแล้วดูแพงมาก สวยหวานน่าทะนุถนอม แต่ก็ดูโดดเด่น ซึ่งช่างแต่งหน้าหลายๆคนก็คอนเฟริ์มว่า เป็นสียอดฮิตของเจ้าสาว ให้อารมณ์อบอุ่นละมุนมากๆ และถ้าพูดถึงลิปลิควิด เนื้อลิปสติกเนื้อฉ่ำเบาสบายปาก หลายๆคนน่าจะนึกถึง YSL แต่ราคาก็แรงมากอยู่ ใครมีกำลังทรัพย์ก็จัดไป หรือใครอยากได้ตัวตายตัวแทนก็ต้อง KATHY เบอร์ 07 Wedding เท่านั้น ได้เหมือนกันแบบไม่ติด เนื้อลิปดี ไม่มีตกร่อง ไม่มีแตกแน่นอน
ลิปที่เราเลือกมา Dupe ให้ในวันนี้ต้องบอกเลยว่าแต่ละเฉดสี คือ เหมือนกันมาก ดูจากภาพสวอทก็เห็นกันชัดๆเลย หากสาวๆกำลังมาองหาลิปสวยๆที่ทาได้ทุกวัน มีได้หลายแท่งแบบไม่ต้องคิดเยอะก็ไปตำตามกันได้จ๊ะ การันตีว่าใช้ดี สีเหมือนเป๊ะ ไม่มีเพี้ยนแน่นอน วันนี้ไปก่อนนะคะ จุ๊ฟฟฟ


Cameopink

Cameopink

FULL PROFILE