น้ำตบตัวดังในตำนาน ​Biotherm life plankton

53 19
รีวิวเยอะมากกกกับตัวนี้ โดนตกจากหลายๆรีวิว จนทนไม่ไหว ซื้อมาลอง ลองแล้วก็ติดใจในความดีงามของน้อง  
น้ำตบตัวดังในตำนาน หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีกับชื่อนี้ Biotherm ดังมากกก เป็นตัวแรกๆของแบรนด์เลย ตัวขายดีประจำแบรนด์เลย มีสารประกอบ Life Plantion ถึง 5% ราคาอาจจะสูงหน่อยแต่คุณภาพรับรองความปัง
ใครหน้าแห้ง หรือใครที่อยากมีผิวที่สุขภาพดีอิ่มน้ำควรมีจ้า  


  • ตอนใช้ก็เทใส่มือ ถูบนฝ่ามือสัก 1-2 วิ แล้วทาและตบๆลงผิวหน้า เพื่อให้ซึมเข้าผิวได้ดี เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวง่าย กลิ่นอาจจะแรงนิดนึง แต่เพื่อผิวที่ดี ไปค่ะ  
น้ำตบเนื้อเอสเซ้นส์นี้ จะไม่ใช่น้ำเหลวๆซะทีเดียว น้องจะมีความหนืดเบาๆ ใช้เวลาสักพักจะซึมเข้าผิว ส่วนตัวเป็นคนผิวมันแต่ก็มีความแห้ง ลอกเป็นขุยในบางจุด จึงยังต้องการความชุ่มชื้นอยู่ ส่วนตัวใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า  ระหว่างวันจะหน้ามันหน่อยๆ เลยชอบทาตอนกลางคืน ฉ่ำๆก่อนนอนไปเลย หน้าจะชุ่มชื้นมาก ตื่นมาผิวดี ผิวชุ่มชื้น          
นอกจากจะเป็นคนหน้ามันแล้ว ยังเป็นคนที่สิวขึ้นเก่งอีกด้วยค่า  จึงจะมีรอยสิว รอยแดงตลอด นอกจากน้องเขาจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวแล้ว ส่วนตัวว่า ช่วยเรื่องลดรอยแดงด้วยนะ ใครได้ผลลัพธ์แบบเราบ้างงง
ทำให้ประทับใจกว่าเดิม เพราะหายยากกว่าสิวก็คือ รอยสิวนี่งายยย    
รูปซ้ายคือก่อนลองใช้ Biotherm life plankton  ผิวจะมีความไม่เรียบเนียน รอยแดงแน่นๆไปเลย55555 รอยชัดสุดๆ ด้านขวา คือหลังใช้ไปแล้ว 3 สัปดาห์กว่าๆ ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากก ถึงจะยังไม่ดีสุดแต่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ผิวเนียน ชุ่มชื้นแบบไม่มันอะ รอยก็จางลง  
บางคนอาจจะคิดว่าราคาสูง แต่ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆ ขวดใหญ่ล้นมือมากกไม่คุ้มหรออ 1-2 หยดก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว คุ้มนะทุกคน อยากให้เปิดใจลองกันดู ส่วนตัวแพ้เป็นสิวง่ายมากกกที่สุด ผิวเราไม่แพ้เลยกับตัวนี้ ถูกจริตกับผิวเราด้วยซ้ำ อยากลองอีกหลายๆตัวของแบรนด์นี้เลย ผลลัพธ์กับตัวแรกคือดีมากกมีโอกาสอยากจะลองอีกหลายๆตัวเลยค่ะ

ใครใช้ตัวไหนกันอยู่มาป้ายยากันได้นะคะ^^


Bubblennoey

Bubblennoey

You can call me Noei:)
ติดตามรีวิวต่างๆของเนยเพิ่มเติมได้ที่??
Twitter: @bubblennoey

? ?? ☕️?. ? ᱸ ᚐ ✿ ??? ?

FULL PROFILE