รวม4ไอเทมสลิปปิ้งมาส์กสุดปัง ใช้แล้วออร่า ผิวไม่โทรม

48 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน แบมกลับมาแล้วนะคะ เย้!! วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ที่แบมจะมารีวิวสลิปปิ้งมาส์กตัวเด็ด ที่ใช้แล้วชอบมาก ในวันที่เร่งรีบบางทีเราก็ขี้เกียจจะทาหรือบำรุงสกินแคร์ที่หลายขั้นตอน อยากจะประหยัดเวลาซะบ้าง การมีตัวช่วยเร่งด่วนที่ตอยโจทย์จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผิวหน้าของเรามากๆค่ะ

พื้นฐานผิวของแบมเป็นคนผิวมันขาดน้ำ นอนดึกเพราะดูซีรี่ย์หรือเล่นเกมดึกเป็นประจำ555555 เวลานอนดึกปัญหาที่เจอ คือสิวบุก หน้าโทรมไม่ค่อยกระจ่างใส แต่งหน้าแล้วไม่ติดแห้งลอกขุยบริเวณทีโซน

ดังนั้นสลิปปิ้งมาส์กที่แบมเลือกมาจึงต้องช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปค่ะ ไปเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลยค่ะ
1.Welpano Rejuvenating Sleeping Mask ขนาด 30g ราคา 1,490 บาท

แบมสั่งจากเพจโดยตรงนะคะต้องบอกก่อนว่าแบมเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์นี้นะคะ เพราะผิวของเราจำเป็นต้องดูแลกับผู้เชี่ยวชาญแบมเคยมีโอกาสได้คุยกับคุณวิว เภสัชกรเจ้าของแบรนด์ ให้คำแนะนำแบมดีมากๆๆๆๆๆๆๆน่ารักมากๆค่ะจึงใช้ของเวลพาโน่ค่อนข้างเยอะมาก ตัวนี้น้องเป็นมาส์กที่เพิ่งออกมาล่าสุด หลอดฝาทอง ช่วยในเรื่องของคนที่พักผ่อนน้อย มีปัญหาใต้ตาคล้ำ ผิวโทรมไม่กระจ่างใส ริ้วรอยเริ่มจะมา55555 ตัวเทคเจอร์เป็นเนื้อโยเกิร์ตที่นุ่มเบาสบายผิวมาก

มีสารสกัดจากBakuchiol จึงช่วยต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิวหนัง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยให้รูขุมขน ยกกระชับผิว รวมถึงช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระและการโดนทำร้ายจากมลภาวะ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ปังไม่ไหว นอกจากนี้เค้ายังมี ทางแบรนด์เล่าว่านอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากIce Awake จุลชีพใต้ธารน้ำแข็ง ช่วยให้ผิวสดชื่นลดความอ่อนล้าได้ดีมากค่ะ ใช้แล้วผิวดูตื่นขึ้นจริงๆค่ะแม้ว่าจะนอนน้อยแค่ไหนก็ตาม

นอกจากร่างกายจะล้าแล้วผิวหน้าของเราก็ล้าได้เหมือนกันน้า ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยจะเกิดขึ้นง่ายมากค่ะถ้าหากเราไม่ป้องกันไว้ก่อนแก้!! หลังจากที่ใช้มา1สัปดาห์หน้าเริ่มสว่างขึ้นไม่ค่อยโทรมเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ ที่เห็นผลมากๆคือแบมว่าแต่งหน้าติดทนมากกกกกกก คือใครที่มีงานสำคัญแล้วต้องเตรียมผิวด่วนๆ แบมว่าตัวนี้ตอบโจทย์นะ เพราะนอกจากจะบำรุงทั่วหน้าได้แล้ว น้องยังสามารถทาแทนอายครีมได้เลย ประหยัดงบการซื้อครีมหลายๆตัวไปได้เลยค่ะ ตัวเดียวเอาอยู่>_< ช่วยลดริ้วรอยใต้ตา ลดถุงใต้ตาได้ดีมากๆรู้สึกเลยว่าเส้นๆริ้วรอยค่อยๆเลือนหายไป แบมเป็นภูมิแพ้ขอบตาจะดำง่ายตลอด แต่น้องตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะบอกเลยผิวปังทั้งหน้าจริงๆค่ะ ตอนแรกคิดว่าราคาแรงจัง แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้แบมว่าคุ้มค่าน้า อยากให้ได้ลองจริงๆค่ะ

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความเกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
แบมสั่งจากวัตสันน้า แบรนด์นี้แบมใช้ตั้งแต่เข้าไทยแรกๆเลยค่ะ เพราะไอดอลเกาหลีใช้กันเยอะมากกกกกกกกกกกกกก ดาราไทยก็ใช้ลงก่อนแต่งหน้าเยอะมากเช่นกัน ของมันต้องมีแล้วรึเปล่าลูกสาว จริงๆแบมเคยลองทุกสูตรแล้วนะคะ ไว้ว่างๆจะมารีวิวแบบครบสูตรให้ดูแต่ค่อนข้างเยอะมาก ขอเลือกตัวที่ใช้บ่อยๆก่อนแล้วกันน้า สูตรสีแดง จะเน้นในเรื่องการลดริ้วรอย มีสารสกัดจากแคคตัสจากเกาะเจจู

พร้อมสารอาหารผิว 15 ชนิด ตรงเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ เต่งตึงและเรียบเนียนขึ้น! คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเด็กอีกครั้ง หลังจากลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวใสขึ้นทันทีเลย ความชุ่มชื้นมาเต็ม เนื้อเทคเจอร์จะเป็นเหมือนซอสเซรั่มเข้มข้น ปลุกผิวให้สดชื่นมากๆค่ะ ผิวดูเต่งตึงขึ้นหลังใช้ หน้าไม่ค่อยโทรมแม้จะนอนดึกมากก็ตาม เหมือนเป็นตัวช่วยโกงความโทรม555555 อยากให้ไปลองหามาใช้กันดูน้า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความเกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
น้องตัวนี้เป็นมาส์กสัญชาติเกาหลีที่โด่งดังในโลกทวิตเตอร์เป็นอย่างมากกกก แบมใช้มาทั้งหมด3 หลอดแล้ว น้องจะช่วยเติมน้ำให้ผิวได้อย่างชุ่มชื้นยาวนาน ใข้แล้วตื่นมาผิวฟูนุ่มมาก เหมือนคนพักผ่อนอย่างเพียงพอ แม้จะนอนแค่4-5ชั่วโมงก็ตาม เป็นเนื้อเยลลี่ใสๆข้นๆ แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องอะไรเลยนอกจากความชุ่มชื้นค่ะ เรื่องสิวหรือเรื่องริ้วรอยไม่ค่อยช่วยค่ะ แต่ถ้าหน้าลอกเป็นขุย ผิวแห้งเยอะๆ ต้องมีนะคะ สำหรับผิวแพ้ง่ายแบมไม่ค่อยแนะนำค่ะ เพราะน้องมีซิลิโคนอาจจะอุตตุนได้ แนะนำว่าให้ลองทีละน้อยๆก่อนน้า

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️
ความเกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️
ปกติน้องจะราคาราวๆ 1,000+ up นะคะแต่แบมพรีคิงเพาเวอร์จากร้านในไอจีมาเลยได้ราคาถูกกว่าในช้อป น้องตัวนี้เป็นมาส์กที่มีสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรเกาหลีนานาชนิด  เนื้อสัมผัสเป็นมิตรกับผิวหนังช่วยสร้างชั้นผิวที่มีความชุ่มชื้น พร้อมลดการสูญเสียความชุ่มชื้นในตอนกลางคืนและมอบสารบำรุงที่เข้มข้นสู่ผิวยาวนานตลอดทั้งคืน จากที่ลองใช้มาแล้วประมาณครึ่งหลอด แบมชอบมากเลยค่ะ

ใช้แล้วฟินมากเหมือนไปทำทรีตเมนต์ที่เกาหลีเลย กลิ่นมีความสดชื่นผ่อนคลายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืนเลย ปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้าได้ดีมากค่ะ แต่งหน้าติดทนด้วย แต่เรื่องลดริ้วรอยยังไม่ค่อยผลเท่าไหร่นะคะ แต่ในเรื่องการบำบัดผิวถือว่าทำได้ดีมากๆ เพราะน้องมีกลิ่นหอมของสมุนไพรเพื่อการบำบัดที่พัฒนาขึ้นผ่าน Comfort Wave Technology™ ใช้แล้วหลับสบายจริงๆค่ะ

ความคุ้มค่าราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
อ่อนโยนไม่แพ้ง่าย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความเกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ⭐️⭐️⭐️⭐️
ผิวสว่างกระจ่างใส⭐️⭐️⭐️⭐️
ก็จบไปแล้วนะค้าสำหรับการรีิวสลิปปิ้งมาส์กที่แบมยกให้เป็น Favorite ในปี2022 ใครอยากให้แบมรีวิวมาส์กตัวไหนก็คอมเม้นต์กันมาได้เลยน้า  วันนี้ไปก่อนแล้วสวัสดีค่า >_<


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE