สังคมออนไลน์จับตามองความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ Kanye SHOWMANCE หรือ ROMANCE?

52 15
Kanye West หรือนามใหม่ที่หดสั้นเหลือเพียง Ye เปรียบได้ไม่ต่างจากขุมทรัพยากรอันล้ำค่าของเหล่าสื่อบันเทิง  เพียงไม่กี่ tweet ของเขาอาจทำให้โลกinternet ปั่นป่วน    หรือจะเป็นการแสดงออกทางการเมืองอันอื้อฉาวที่สร้างกระแส anti


แต่Ye ก็ยังครอบครองความสำเร็จอย่างต่อเนื่องถึงขั้นที่มีผู้ฟันธงว่า แม้แต่ cancel culture ก็ไม่สามารถสร้างรอยระคายเคืองให้กับ brand ของเขาได้แม้แต่น้อย ทั้งๆที่มักถูกโจมตีว่า เป็นชายทรงอิทธิพลที่มีพฤติกรรมแบบ red flag แต่ทุกความเคลื่อนไหวของ Ye ได้ดึงดูดความสนใจจากคนในสังคมที่ติดตามวิพากษ์วิจารณ์ รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่บอกเลยว่า ไม่ว่าจะคบหากับใคร ก็ไม่เคยธรรมดา เขาโลดแล่นไปในวิถีแห่งการเดทที่ห่างไกลกับคำว่า low key



ล่าสุด Ye ก็ได้สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับสังคมonline อีกครั้ง ด้วยคำถามที่ค้างคาใจหลายคนว่า ความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับนักแสดงสาวhot เป็น romance ของจริง หรือเป็นการสร้างกระแสด้วย showmance?


มาติดตามได้เลย







การยื่นขอหย่าร้างของ Kim-Ye คู่สามีภรรยาทรงอิทธิพลของยุค digital ไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายสำหรับสื่อบันเทิงและชาวเน็ทแต่อย่างใด สารพัดดราม่าครอบครัวที่กลายมาเป็นพาดหัวข่าวนั้นทำให้หลายคนเชื่อว่า ชีวิตแต่งงานของพวกเค้าแขวนอย่างหมิ่นเหม่ไว้กับระเบิดเวลา และมันอาจจะเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับทุกฝ่ายหากจบเส้นทางการครองคู่ แล้วยังหลงเหลือความนับถือและทำหน้าที่พ่อแม่ไปด้วยกันโดยที่ไม่ต้องทนบีบคั้นกับความขัดแย้ง ฝ่ายแร็พเพอร์ดังดูจะ move in ได้เร็วกว่า เมื่อpaparazzi ติดตามเก็บภาพในขณะที่เขากำลังใช้เวลาในทริปต่างประเทศกับ Irina Shayk นางแบบตาคมคนงาม แต่ก็มีรายงานว่า ความสัมพันธ์ของพวกเค้าอยู่ในระดับ fling เพียงไม่นาน ไฟเสน่หาก็มอดดับลงอย่างรวดเร็ว

แต่ความเนื้อหอมของ Yeไม่ได้สะดุดอยู่แค่นั้น เขาควงกับนางแบบอีกคนได้ทันควัน แต่ก็สร้างความสับสนให้กับผู้คน เพราะถึงYeจะออกเดทกับสาวหน้าใหม่อย่างออกหน้าออกตา เขากลับประกาศเรียกร้องให้Kim กลับมาหาซะงั้น ย้อนแย้งเกินไปไหม? 
  แม้หลังการยื่นขอหย่า Kimจะเคยส่งกำลังใจให้ Ye ด้วยการพาลูกๆเข้าร่วมชมการเปิดตัวอัลบั้ม Donda   แต่ถึงเธอจะไม่ได้ประกาศเป็นลายลักษณ์อักษรว่า ทำใจจากKanye ไปได้เต็มที่แล้ว  แต่การเล่นมุกเรื่องการหย่าในรายการ SNL ทั้งยังจุ๊บ กับตลกหนุ่มเนื้อหอม Pete Davidson เพื่อเข้าฉาก Aladdin และเจ้าหญิง Jasmine โดยไร้กังวลนั้นก็บ่งบอกได้ชัดเจน (ในเวลาต่อมา Kim ก็กลายเป็นสาวงามอีกรายที่หลงเสน่ห์ของ Peteและออกเดทกันอย่างชื่นมื่น)  

แต่scriptที่ทีมนักเขียน SNL  เตรียมมาให้ Kim พูดล้อเลียนการหย่าทำให้Yeไม่สบอารมณ์ เขายืนกรานว่า ยังไม่ได้หย่าขาดกันตามกฎหมาย ลูกๆต้องการให้พ่อแม่อยู่ด้วยกัน แต่SNLและทีมประชาสัมพันธ์ของ Kim กลับสร้างกระแสจากเรื่องหย่า

หลายคนก็ยังส่งเชียร์ให้Kim ตักตวงความสุขจากสถานะโสดซะด้วย เพราะที่ผ่านมานั้น มีเสียงเล่าลือมาตลอดว่า Ye ปลีกตัวไปใช้ชีวิตในไร่ที่ Wyoming มานาน และยืนกรานให้ภรรยาหอบลูกๆมาอาศัยในรัฐห่างไกลจากอาณาจักร Kardashianที่ L.A.  การบีบคั้นให้ราชินีinternetสละชีวิตและธุรกิจที่สร้างในเมืองใหญ่จึงกลายมาเป็นสาเหตุสำคัญที่ต้องเลิกราในที่สุด เขาต่างหากที่เหินห่างไปจากครอบครัวไปอยู่ที่รัฐอื่นครั้งละนานๆ   ไม่ฟังเสียงเรียกร้องของKim
ถึงจะถูกวิจารณ์ว่า เพิ่งจะมารู้ค่าภรรยาแล้วเรียกร้องให้กลับรื้อฟื้นความสัมพันธ์ก็สายเกินไป แต่ Ye ก็ยังไม่ยอมแพ้  ในขณะที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตการกุศลเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา   เขาก็ได้สร้างฮือฮาด้วยการแร็พขอร้องให้ Kim วิ่งกลับมาหา    ในขณะที Kim กำลังเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้อง และไม่มีทีท่าว่าจะมองย้อนกลับมายัง(ว่าที่)อดีตสามีแต่อย่างใด


เสียงเรียกร้องของ Ye จะหนักแน่นหรือจริงใจมากแค่ไหน  คนนอกอย่างพวกเราคงสรุปแน่นอนไม่ได้   แต่ราวๆสามสัปดาห์ต่อมา   ในวันสิ้นปี เขาก็ได้พบกับJulia Fox นักแสดงสาวสวยจากหนัง Uncut Gems   และเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์คนบันเทิงที่ทำให้หลายคนจับตามอง   



 เปิดตัวความสัมพันธ์แบบจัดเต็มด้วยการจัดสกู๊ปลงสื่อดังกันไปเลย


วิธีการเปิดตัวของความสัมพันธ์คนดังอาจจะมาในรูปแบบ Instagram Official แชร์ภาพเพื่อเผยสถานะคนรัก), Pap-stroll (จงใจเดินโชว์ความหมานแบบชิลๆให้ paparazzi จับภาพไปขายสื่อ) แต่สำหรับ Ye วิธีเหล่านั้น นอกจากจะมีพร็อพเต็มห้อง ก็ยังขนไตลิสต์และช่างภาพเพื่อถ่ายทำเรื่องราวการเดท และยังขอให้ฝ่ายหญิงร้อยเรียงถ้อยคำผ่านสื่อดัง เพื่อประกาศให้โลกได้รู้ว่า Yeก็สร้าง surprise ให้กับคู่เดทด้วยการเปย์เสื้อผ้าดีไซน์เนอร์มูลค่าหนึ่งแสนเหรียญ และยังเก็บโมเมนท์แห่งความปลื้มปีติจนต้องนอนคร่อมกอดจูบกันอย่างเร่าร้อน


Kim Kardashian เคยให้สัมภาษณ์กับ CNN Style เมื่อหลายปีก่อนว่า

"ความสัมพันธ์ของKanye ได้เปลี่ยนทุกอย่างโดยแท้จริง ในอดีต ฉันเคยคิดว่าตัวเองช่างมีstyle ที่สวยเริ่ดที่สุด พอมองย้อนกลับไปมองชุดที่เคยใส่แล้วสะพรึงไปเลยค่ะ"

ใช่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยังรักกัน หรือหลังจากแยกทางกันไปแล้ว Kim ก็ให้เครดิต Ye ไม่เปลี่ยนแปลงว่า เขาคือผู้จุดประกายให้เธอได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนโลก fashion หันมาชื่นชม

และในตอนนี้ คู่เดทคนใหม่ของ  Ye ก็กำลังเข้าสู่ประสบการณ์แบบเดียวกัน     ถึงเธอจะไม่รู้ว่า ความสัมพันธ์นี้จะมุ่งไปยังทิศทางใด แต่ก็แสนประทับใจที่ได้รับโอกาสให้สัมผัสโมเมนท์แบบเจ้าหญิง
"มันเปรียบดังความฝันของผู้หญิงทุกคนกลายมาเป็นเรื่องจริง ฉันรู้สึกเหมือนกับ Cinderella"   Julia บรรยายในบทความของ  The Interview

เธอได้เล่าถึงความประทับใจของเดทครั้งที่ 2 ที่เริ่มต้นในร้านอาหาร แร็พเพอร์ดังพาช่างภาพมืออาชีพเพื่อจับภาพสวยๆของคู่เดทท่ามกลางสานตาคนในร้าน จากนั้นก็สร้าง surprise ที่ตราตรึงใจด้วยการเปลี่ยนห้องสวีทในโรงแรมเป็น walk-in closet แล้วลงมือช่วยเธอแต่งตัว แน่นอนว่า ช่างภาพได้เก็บโมเมนท์ที่เร่าร้อนไว้ครบถ้วน เมื่อสื่อเผยแพร่ภาพเหล่านี้ ก็ทำให้มีผู้ตั้งคำถามว่า Yeกำลัง สร้าง project ใหม่ หรือนี่คืออาการคนคลั่งรักกันแน่


นอกจากจะสร้างแบรนด์ของตัวเองจนประสบความสำเร็จจนถูกจัดให้เป็นมหาเศรษฐีมูลค่าพันล้าน  Ye ยังซี้ปึ้กกับดีไซน์เนอร์จากห้องเสื้อชั้นสูงหลายคน รวมถึง Demna Gvasalia creative director แห่ง Balenciaga แบรนด์ที่ Kim K กำลังอินสุดๆ หลังจากที่ Ye แนะนำให้เธอสร้างความสนิทสนมกับGvasalia (เหมือนกับที่เขาเคยแนะนำให้เธอร่วมงานกับ Zac Posen, Riccardo Tisci, และ Olivier Rousteing มาก่อน) เมื่อสาวคู่เดทคนใหม่ปรากฏตัวในชุด Balenciaga เช่นกัน ก็ไม่ทำให้ชาวเน็ทรู้สึกเกินความคาดหมาย  



ข้อสังเกต:   ไม่ว่าจะคบกับใคร Ye ก็ต้องพยายามเปลี่ยนโฉมพวกเธอ



คุณคิดอย่างไรหากแฟนหนุ่มหรือสามีขอเข้ามาแสดงบทบาทไม่ต่างจาก Nigel แห่ง The Devil Wears Prada? จะปลาบปลื้มหรือเปล่าหากเขาขนเสื้อผ้าสีนีออนเต็มตู้มาให้ และสั่งให้ makeup artist แต่งหน้าคุณในแบบที่เขาชอบ?

หากมองไปยังรายชื่อหญิงสาวใน dating history ของ  Ye   พวกเธอต่างแชร์ประสบการณ์ที่ถูก makeover  ตรงกันเป๊ะ   Ye จะเข้ามามีบทบาทสำคัญเพื่อเลือกเสื้อผ้าให้พวกเธอ  เขาทุ่มเต็มที่เพื่อจะสั่งเสื้อผ้าในแบบที่ตัวเองชอบมาให็สาวคนรักสวมใส่เพื่อควงไปด้วยกัน     Selita Ebanks, Amber Rose, Kim Kardashian และล่าสุดคือ Julia Fox ก็เคยถูก surprise ด้วยเสื้อผ้ามูลค่าแพงระยับ   และถึงพวกเธอจะรู้สึกไม่อินกับชุดที่ Ye เลือกให้  ก็จะถูกกล่อมด้วยเหตุผลต่างๆ รวมถึงการพาสไตลิสต์มาช่วยปรับปรุงลุคจนกลายเป็นจุดสนใจของสื่อ 


เรื่องความสัมพันธ์อาจจะเป็นไปไม่ได้  แต่  Kim K ก็แสดงออกอย่างชัดเจนเสมอมาว่า    เธอได้รับยกย่องstyle ก็เพราะพลังการผลักดันของ Ye  กังที่เคยประกาศขอบคุณและยกเครดิตที่พาเธอให้มารู้จักกับโลกfashion ชั้นสูง ในการขึ้นรับรางวัล fashion icon เมื่อไม่นานมานี้


สื่อตีข่าวกระหึ่ม  Julia Fox เปิดเผยอดีต  ก่อนจะมาเป็นนักแสดง เคยหาเลี้ยงตัวด้วยอาชีพ Sex Worker


ความสัมพันธ์กับ Ye ที่เพิ่งดำเนินมาเพียงสิบกว่าวันก็ทำให้สื่อบันเทิงแทบทุกเจ้าค้นหาข้อมูลของเธอให้พรึ่บ   Julia เดบิวท์งานแสดงจนเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งจากการประชันบทบาทกับ Adam Sandler ในหนัง Uncut Gems   เธอยังทำงานมาหลายรูปแบบ ทั้งเป็นดีไซน์เนอร์, ศิลปิน, นางแบบ  และสิ่งที่สื่อประโคมข่างกันโครมครามคืออดีตที่เคยทำอาชีพบริการทางเพศในรูปแบบของ dominatrix   หรือแสดงบทบาทสมมุติแบบผู้หญิงที่เป็นฝ่ายควบคุมสำหรับผู้ใช้บริการที่พึงใจในBDSM   โดยที่ไม่ต้องเปลือยร่างให้ลูกค้าเชยชมหรือมี sex กับลูกค้า     เธอไม่ได้ปกปิดประสบการณ์ในวงการไว้เป็นความลับแต่อย่างใด  และยังเคยวิจารณ์สังคมที่มีอคติกับคนอาชีพนี้มาแล้ว

Julia Fox ยอมรับ เป็นแฟนตัวยงของ Kardashian


แน่นอนว่า  เธอร้อนแรงกับ Ye แบบไฟแลบเชช่นนี้ ย่อมถูกนำมาเปรียบเทียบกับราชินี Internet     และดูเหมือนว่าจะสาแก่ใจของเหล่าสื่อกอสสิปเมื่อได้ค้นพบว่า Julia เคยให้สัมภาษณ์เรื่องติดรายการ Keeping Up With The Kardashians  มาก่อน   แต่ในสัมภาษณ์ล่าสุด เธอก็ได้แก้ว่า    ไม่ได้คลั่งไคล้แบบแฟนพันธุ์แท้   เธอไม่ได้ซื้อ lip kit มาใช้ด้วยซ้ำ  แต่ก็คอยเสพติดเรื่องราวของครอบครัวนี้จนคอติดตามเหมือนคนทั่วไปนั่นเอง 


คำถามค้างคาใจ   นี่คือความสัมพันธ์ที่แท้จริง หรือเป็น PR Stunt?


ความสัมพันธ์ดูรุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ก็ทำให้หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่า หรือนี่คืออีกหนึ่ง project ของYeเพื่อสร้างกระแสให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็น รวมถึงทฤษฎีจากสื่อแทบลอยด์ชื่อดังอย่าง Page Six และ The Sun ที่อ้างแหล่งข่าววงในว่า

'นี่คือความพยายามแบบเข้าตาจนของ Ye ที่พยายามเรียกร้องให้Kimหันมาสนใจ!'



ภาพของ Julia กอดจูบกันต่อหน้า paparazzi ที่ถ่ายภาพประชิดยิ่งทำให้ชาวเน็ทหลายคนเชื่อว่า นี่คือความสัมพันธ์แบบ win-win ที่สองฝ่ายต่างได้ประโยชน์ เป็น showmance ที่สร้างความฮือฮา ไมไ่ด้เกิดจากแรงดึงดูดแบบชายหญิงที่ต้องการจะต่อยอดความสัมพันธ์ออกไปในระยะยาว







Page Six ยังใส่ไฟเพิ่มว่า ถึง Ye จะเดทนางเอกสาวสวยจนกลายเป็น talk of the town แต่เขายังหมกมุ่นในตัว Kim มาก ขนาดวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็บังบินไป Miami เพราะคิดไปเองว่า Kim จะอยู่ที่นั่นพร้อมกับ Pete Davidson ที่เป็นเจ้าภาพpartyร่วมกับ Miley Cyrus แต่ที่จริงแล้ว Kim เลือกอยู่ที่บ้านกับลูกๆ

สื่อดังยังอ้างแหล่งข่าวว่า เมื่อ Kanye รู้ข่าวเรื่องแผนทริที่ Kim ตั้งใจจะบินไปใช้เวลาหวานฉ่ำกับ Pete ที่ Dominican Republic เขาก็ตั้งที่หมายไว้เหมือนกัน และบีบให้เธอต้องเปลี่ยนสถานที่เป็น Bahamas แทน ฟังดูเหมือนการสะกดรอยตาม ซึ่งทำให้เธอรู้สึกรำคาญใจเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนั้น The Post ยังชี้ว่า การซื้อบ้านหลังให่ที่อยู่ฝังตรงข้ามกับคฤหาสน์ที่ Kimอาศัยอยู่กับลูกๆ ไม่ได้สร้างความยินดีให้เธอนัก จากที่ผ่านมา Ye ปฏิเสธจะกลับเข้ามาอยู่ร่วมกันในบ้านที่ L.A. แต่ในระหว่างดำเนินการหย่า กลับแสดงออกชัดว่า ต้องการกลับมาอยู่ใกล้ลูกๆและ Kim จากแหล่งข่าววงในว่า Ye ตั้งปฏิญาณจะพาครอบครัวกลับมาเหมือนเดิมให้จงได้



ฝั่ง Kim ดูจะไม่กระทบกระเทือนกับข่าวความสัมพันธ์ร้อนแรงของ Ye เธอยังใช้เวลกับแหนหนุ่มคนใหม่อย่างกระหนุงกระหนิง ดังที่เจ้าตัวเคยลั่นไว้ว่า ชีวิตนี้ได้มีโอกาสมาครอบครองสิ่งที่เว่อวังอลังการมาก็มาก แต่ตอนนี้ เธออยากจะสัมผัสกับอะไรที่ปกติทั่วไป และแค่อยากจะมีความสุขเท่านั้นเอง

และดูเหมือนว่า Pete คือคำตอบที่ใช่สำหรับเธอในตอนนี้

"เธอมีความสุขมากและรูสึกผ่อนคลายเมื่อยู่กับ Pete เขาเป็นคนสุภาพ ติดดิน เขาไม่แคร์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกหรือต้องทำให้ตัวเองดูเจ๋ง เมื่ออยู่กับ Pete แล้ว เธอสามารถเป็นตัวเองได้โดยไม่ต้องรู้สึกรู้สึกดดัน" แหล่งข่าววงในกระซิบบอก Page Six






TMZ สื่อที่ถูกมองว่าเป็นสื่อพันธมิตรกับ Kris Jenner ชี้ว่า Kim ยินดีกับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของพ่อของลูก เธอหวังว่าเขาจะได้พบกับคนดีๆ แต่ก็ไม่ใช่กงการที่เธอจะเข้่าไปยุ่งด้วยและปล่อยให้เขาพิจารณาด้วยตัวเอง และยังได้ยืนยันว่า Kimได้ move on จากความสัมพันธ์กับ Kanye อย่างเต็มตัว สิ่งที่ให้ความสำคัญเป็นที่หนึ่งคือการร่วมกันเลี้ยงดูลูกๆนั่นเอง



ฝ่ายหญิงเปิดใจ  คบกันโดยไม่ต้องให้คำนิยามความสัมพันธ์  และไม่คิดว่านี้คือการจัดฉาก


ทั้ง makeover และออกสื่อด้วยภาพลักษณ์ 'แฟนใหม่' ของ Ye ทำให้ Julia กลายมาเป็นเป้าความสนใจที่สื่อต้องการคว้าตัวมาตอบคำถาม แต่เธอเลือกเผยข้อมูลในรายการ Podcast ของตัวเองว่า

  • ไม่มีการกำหนดสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไรกัน แค่คนสองคนที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีๆขึ้นมา
  • ถึงผู้คนจะเชื่อว่า คนดังใช้วิธีจัดฉากความสัมพันธ์สร้างกระแส แต่เธอไม่เห็นด้วย  
  • เธอไม่คาดหวังสิ่งใด ตอนนี้ก็ขอแค่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เท่านั้น
  • ไม่ต่างจาก Kim   Julia เยินยอ Ye อย่างปลาบปลื้มว่า เขาเป็นอัจฉริยะตัวจริง แค่ได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานในผลงานของ Ye ก็ทำให้เธอรู้สึกมีเกียรติแล้ว




เสียงโต้แย้ง อาจจะไม่ใช่การจัดฉาก เพราะแต่ไหนแต่ไร Ye ก็เล่นใหญ่เป็นเรื่องปกติ



แม้จะแสดงท่าทางเว้าวอนภรรยาให้กลับมาคืนดีไปไม่นานมานี้ แต่อาจจะเป็นเพราะว่า อีกฝ่ายดูไม่แยแส แค่ไม่กี่วันหลังจากที่ Ye ร้องขอให้ Kimหวนกลับมาสู่อ้อมอก เธอก็ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอสถานะ 'โสดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย' (กระบวนการหย่าที่อาจกินเวลายาวนาน ทั้งจากการเจรจาเรื่องสินสมรสและสิทธิ์เลี้ยงดู ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังอยู่ในสถานะสามีภรรยาตามกฎหมาย แต่ในทางปฏิบัติแล้วสามารถเริ่มความสัมพันธ์กับคนใหม่ได้โดยไม่นับเป็นการนอกใจ แต่ Kim พยายามเรียกร้องให้ได้สถานะโสดกลับคืนมา)


จะเป็นไปได้หรือไม่ว่า การตัดสินใจที่ดูแน่วแน่ของ Kim อาจจะทำให้   Ye  หันมาพิจารณาสถานการณ์ใหม่     แม้สื่อยักษ์ใหญ่หลายเจ้าจะนำเสนอข่าวตรงกันว่า เขาจะไม่ยอมแพ้เพื่อให้เอาชนะใจเธอ  แต่ก็อาจจะพบแล้วว่า อาจจะถึงเวลาต้องถอดใจ  เพราะ   ตัว Kim แสดงออกชัดเจนว่า  จบกันแบบไม่มีภาคต่อ และขอ focus ที่ลูกๆเท่านั้น


ทั้งยังมีเสียงวิจารณ์ว่า การพลอดรักต่อหน้ากล้องช่างภาพที่ดูจงใจนั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ของ  Ye เลย     pattern ของความเป็นสายเปย์,   การ makeover,  การง้อขอคืนดี  แต่ไม่นานต่อมากลับแสดงพฤติกรรมที่ขัดแย้ง (อย่างการขอคืนดีแล้วควงสาวโชว์สื่อรัวๆ)  เป็นสิ่งที่ Kim เคยรับมือมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ครองรักด้วยกัน     เพียงแต่ตอนนี้ เธอได้ค้นพบแล้วว่า จะไม่กลับมายังวงเวียนแบบเดิมๆอีก
update สดๆร้อนๆ

คิดว่า Ye คงเก็บอาการไม่พอใจในตัวแฟนใหม่ของKim เอาไว้ไม่ได้แล้ว เพราะสื่อรายงานเกรียวกราวว่า เนื้อแร็พจากผลงานเพลงใหม่ My Life was never easy ก็ได้ฟาดไปเต็มๆ ว่า

"God saved me from that crash/ just so I can beat Pete Davidson’s ass.

พระผู้เป็นเจ้าช่วยชีวิตฉันจากอุบัติเหตุ*ครั้งนั้นไว้ ก็เพื่อจะได้จะได้มากระทืบเจ้า Pete Davidson

Kim อาจจะเลือกนิ่งสยบทุกความเคลื่อนไหว แต่ตอนนี้ หลายคนก็อาจจะปูเสื่อรอชมดราม่าครั้งใหม่แล้ว เพราะถึงจะออกเดทกับสาวสวยติดๆกันนับตั้งแต่การยื่นขอหย่า Ye ก็ไม่มีทีท่าปล่อยวางเรื่องรักใหม่ของ Kim แต่อย่างใด



*Yeเคยประสบอุบัติเหตุรถยนต์จนบาดเจ็บหนักเมื่อหลายปีก่อน




เมื่อเอ่ยชื่อของ Ye ขึ้นมาก็อาจจะทำให้ผู้คนเกิดความรู้สึกที่แตกต่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงเรื่องอีโก้ที่สูงเสียงฟ้า และคำพร่ำบอกชาวโลกให้ชื่นชมถึงความเป็นอัจฉริยะระดับโลก   ความทรงอิทธิพลในโลกดนตรีและธุรกิจfashion ที่ประสบความสำเร็จล้นหลาม หรือจะเป็นการแสดงความเห็นสุดฉาวที่แทบจะทำให้โลก internet แตกมาแล้วหลายคร้ัง
แต่การเผยชีวิตเดทแบบ public สุดตัว จะถูกใช้เป็นแผนดึงดูดความสนใจ Kim หรือแท้จริงแล้ว เขาก็แค่พยายาม move onไม่ต่างจากคนทั่วไป


คุณคิดเช่นไร  มาลองแชร์กับเราสิ!


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE