กู้ผิวให้หายขาดจากผื่นแพ้ ให้ผิวกลับมาสวยสุขภาพดี ด้วยครีมเวชสำอาง QUALISK ResiSKIN

49 22
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้บอกเลยว่าจะมีประโยชน์มาก สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นผื่นทั่วหน้าแล้วแก้ไม่หายสักทีแบบปาร์ตี้ บอกก่อนว่าช่วงที่ผ่านมาปาร์ตี้ไปหาหมอผิวหนังบ่อยมาก เนื่องจากสภาพผิวมีผื่นขึ้นจากการแพ้จากฝุ่น PM 2.5 รวมถึงโดดแสงแดดอากาศร้อนก็จะระคายเคืองง่าย ทำให้ผื่นเม็ดเล็กๆแบบทรายๆขึ้นสากทั่วหน้าจนจิตตกไปเลย กลัวไม่หาย จนไม่มั่นใจที่จะออกไปไหน แต่ไปหาหมอก็คือเป็นๆหายๆอยู่อย่างนี้แหละ

วันนี้ปาร์ตี้เลยจะขอหยิบไอเทมกู้ผิวตัวเด็ดมานำเสนอเพื่อนๆ

นั่นคือ ResiSKIN cream จากแบรนด์ QUALISK

ไอเทมที่จะทำให้เรารักษาผิวแพ้ง่าย และผื่นแพ้ได้อย่างหายขาด!!

ลองซักพักแล้วและมันตรงกับช่วงที่เราเป็นผื่นแพ้ซะด้วย มาดูกันชัดๆไปเลยว่าจะเริ่ดขนาดไหน

ResiSKIN

เป็นครีมเวชสำอาง ที่มีสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเยอรมัน นั่นคือส่วนผสมของ Extremolytes 7% เน้นช่วยลดปัญหาผิวที่ แห้ง แดง ผื่นคัน เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงิน ช่วยสร้างเกราะความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ

ยังมี Ectoin ช่วยดึงโมเลกุลน้ำล้อมรอบเซลล์ เปรียบเสมือนเกราะน้ำช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และ มลภาวะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น  เรียกว่าเป็นทั้งครีมบำรุงและปกป้องผิวให้ตัวเดียว เหมาะมากกับคนที่ผิวแพ้ง่ายระคายเคือง แห้งแพ้ ขาดความชุ่มชื้น

ที่ชอบคือมาในหลอดอลูมิเนียมฟีลการแพทย์สุดๆ ช่วยคงประสิทธิภาพของสารสกัดได้ยาวนานขึ้นไม่มีสิ่งสกปรกเข้าหลอดอีกด้วย


✨เนื้อสัมผัส✨

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นเลย ทาแล้วฟีลเหมือนละลายเข้าผิว ลื่นเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นใดๆ ทาครั้งแรกรู้สึกว่าเนื้อครีมละลายเข้าผิว รู้เลยว่าตัวนี้บำรุงลึกถึงผิวข้างใน คนที่ผิวมัน ปาร์ตี้แนะนำให้ทาน้อยๆเลยค่ะ เพราะตัวครีมให้ความชุ่มชื้นสูงมากๆ แต่ไม่อุดตันแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญก็คือเค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และ สารกันเสีย ได้รับการรับรองจาก Dermatest ประเทศเยอรมัน

หมดกังวลสำหรับผิวแพ้ง่ายว่าสามารถใช้ต่อเนื่องในระยะยาวได้หายห่วง

ความประทับใจ

อย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้ผิวคือผื่นขึ้นทั่วหน้า จับแล้วคือสากมือมาก มีอาการผิวแห้งสากไม่หายตามมา เกิดขึ้นจากโครงสร้างหรือเกราะของผิวเสียหาย ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ ตอนแรกใช้น้องคนนี้โดยไม่ได้คิดอะไร แต่พอล้างหน้าจับผิวอีกทีคือนุ่มเรียบไปเลย แบบผื่นยุบไปแบบงงๆ ให้ภาพเล่าเรื่องกันไปเลย หลังใช้ทันทีคือผิวดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย

หลังใช้ 1 อาทิตย์ คือผิวชุ่มชื้นสะท้อนแสง นุ่มนิ่มไม่สากมือแล้ว ที่สำคัญคือ ถึงจะเจอมลภาวะ สภาพอากาศแย่ อาการระคายเคือง ผด ผื่น คือหายขาดไปเลย ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไป เหมือนผิวแข็งแรงจากภายในจริงๆ จะร้องไห้ สำหรับคนที่เป็นผื่นจะเข้าใจว่ามันทุกข์มากเลยนะ ตอนนี้ยกให้เป็นครีมสามัญประจำตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สรุปเลยคือ ResiSKIN เป็นครีมเวชสำอางที่ช่วยเรื่องอาการผิวแพ้ง่ายระคายเคืองต่างๆ ให้ผิวดีขึ้นได้เห็นผล ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับปาร์ตี้คือรักมากก รักผิวตอนนี้มากด้วย น้องช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในผิวอิ่มฟูขึ้นด้วย ใครผิวแห้งหนักต้องการความชุ่มชื้นคือแนะนำสุดๆ

 ✨QUALISK ResiSKIN (30 ml.) ราคา 1,250 บาท✨ 

พิกัด Facebook page : @Resiskin by Qualisk

SHOPEE / LAZADA : ResiSKIN by QUALISK


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE