Review ยาสีฟัน “Doctor V” ตัวช่วยสำหรับคนจัดฟัน

49 19
WITH <strong>Doctor V</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนจ๋าขอเกริ่นก่อนเลยว่าจ๋ามีปัญหาช่องปากไม่ว่าจะเป็น เหงือกอักเสบ หินปูน กลิ่นปากบวกกับที่จ๋าจัดฟันเลยแปรงฟันไม่ค่อยสะอาดและมีกลิ่นปากตอนนี้ยาสีฟันที่ใช้อยู่ไม่ได้รักษาปัญหาที่จ๋าเป็นอยู่ด้วย จากนั้นจ๋าเลยเสิร์ชหายาสีฟันที่สามารถช่วยดูแลปัญหาช่องปากเลยเจอยาสีฟัน Doctor V ที่เลือกซื้อใช้เพราะผลิตจากทันตแพทย์ ดร.วีนัส ที่จบจากสหรัฐอเมริกาที่คิดสูตรยาสีฟัน Doctor V ขึ้นชื่อว่าหมอก็ต้องดีและปลอดภัยอยู่แล้ว

Doctor V เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นออแกนิคส่วนผสมจากธรรมชาติบริสุทธิ์100%และมีสมุนไพรพรีเมี่ยมถึง 12 ชนิด

- เห็ดหลินจือ : จัดเป็นสเตียรอยด์ธรรมชาติไม่มีสารพิษแถมช่วยรักษาแผล

- ปากทางเข้าของรังผึ้ง : ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและยับยั้งการอักเสบได้ดี

- รากโสม : ช่วยทำให้เหงือกสุขภาพดี

- ว่านหางจระเข้ : ช่วยต้านการอักเสบ

- ใบฝรั่ง : ช่วยดูดหนอง และถอนพิษ

- เปลือกมังคุด : ช่วยสมานแผล แผลหายเร็ว

- การบูร : แก้บวม แก้ปวดเส้นประสาท

- สะระแหน่ : บรรเทาอาการปวดฟัน

- ชะเอมเทศ : รักษาโรคเลือดออกตามไรฟัน

- พิมเสน : ช่วยแก้ปากเปื่อย ปากเป็นแผล

- ดอกกานพลูแห้ง : แก้เลือดออกตามไรฟันแก้รำมะนาดและปวดฟัน

- เปปเปอร์มินท์ : บรรเทาอาการที่เกิดจากความร้อนในและทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น

จุดเด่นของยาสีฟัน Doctor V ที่ไม่เหมือนยาสีฟันทั่วไปคือไม่ผสมแป้ง ปกป้องและรักษาเหงือก ลดอาการเสียวฟันและลดกลิ่นปากได้ยาวนานและที่สำคัญช่วยปรับสมดุลในช่องปากทำให้เกิดภูมิคุ้มกันทำให้สุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรง

Texture 

เนื้อสัมผัสของยาสีฟันคือเข้มข้นมากเป็นเนื้อสีครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรทำให้ตอนแปรงฟันรู้สึกสดชื่นและอีกอย่างที่จ๋ายังไม่ได้บอกคือไม่มีส่วนผสมของ 

พาราเบน,ไตรโคซาน,แป้งและสารเคมีหรือสารอันตราย

บีบยาสีฟันเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็เพียงพอแล้วนะคะและแปรงฟันตามปกติเลยค่ะ ฟองในขณะแปรงฟันเหมือนวีปครีมมากฟองนุ่มๆเนียนๆเย็นสดชื่นสบายปากและหอมกลิ่นของสมุนไพรด้วยที่สำคัญไม่แสบปากและไม่ขมเหมือนยาสีฟันที่จ๋าเคยใช้เลย ปกติใช้ยาสีฟันทั่วไปทั้งเผ็ด ทั้งแสบปากและยังเฝื่อนรสชาติไม่ดีด้วย

อยากจะบอกว่าประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ตอบโจทย์และเหมาะมากสำหรับคนจัดฟันแบบจ๋า หลังแปรงฟันเสร็จช่องปากสะอาดมาก เศษอาหารและคราบต่างๆหายเกลี้ยง ไม่มีกลิ่นปากเลยแถมช่องปากและลมหายใจหอมสดชื่นมากที่สำคัญลดคราบหินปูนได้ดี

จากที่จ๋าใช้ต่อเนื่องมาผลลัพธ์ที่ได้คือฟันขาวขึ้น เหงือกที่เคยอักเสบตอนนี้ดีขึ้นมากๆแถมคราบหินปูนก็หลุดออกด้วย ทุกครั้งที่แปรงฟันด้วย Doctor V ช่องปากสะอาดมากและปัญหาช่องปากที่เคยมีตอนนี้ก็ไม่มีแล้วล่าสุดก็คือซื้อเพิ่มอีกหลอดแล้วจ้าา

ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากไม่ว่าจะเป็น หินปูน เสียวฟัน เหงือกอักเสบ กลิ่นปาก หรือปัญหาต่างๆ Doctor V จัดการปัญหาเหล่านี้ได้ดีเลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองมาก 1 หลอด 85 กรัม 30.- ใช้ได้ 2-3 เดือนเลยคุ้มมากและสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเดี๋ยวจ๋าแปะพิกัดให้น้า

Instagram : doctorv_official

Line : @doctorv

Facebook : doctorvofficial


Jsiirann Jaa

Jsiirann Jaa

♡ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ♡

FULL PROFILE