สกินแคร์กู้ผิวที่ควรตำ Essence biotherm ลูกรัก

48 20
     สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้เป็นเดือนแห่งการดูแลผิวหน้ามากๆทั้งมลพิษ ทั้งลมหนาว และยังต้องใส่แมสอีก วันนี้ปิ๊งเลยอยากจะมาบอกต่อสำหรับใครที่ผิวหน้าแห้งผิวหน้าไม่สดใสไม่สดชื่นต้องลองน้ำตบ BIOTHERM LIFE PLANKTON ESSENCE น้ำตบแพลงตอนตัวฮิตตลอดกาล ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของใครหลายๆคน

    บอกก่อนเลยว่าเราเล็งตัวนี้มานานมากกกก ถามใครก็มีแต่คนแนะนำเจ้าตัวนี้ วันนี้ได้โอกาสซื้อมาลองกับเค้าซักทีคิดไว้ตั้งแต่แรกว่าถ้าใช้แล้วหน้าดีจะมาบอกต่อเพื่อนๆ แต่ถ้าใช้แล้วเฉยๆ เราจะทนใช้ต่อไปอย่างเงียบๆ555555 แต่คือหน้าเราดีขึ้นจริงๆค่ะทุกคนเราเลยอยากมารีวิวให้ทุกคนไปลองใช้กันนน
     นี่เลยหน้าตาน้องน้ำตบแพลงตอน ตัวที่หลายๆคนบอกต่อ ใครไม่ใช้ถือว่าพลาด วันนี้ชั้นได้ซื้อมาใช้จริงๆแล้วจ้า เอาจริงๆทีแรกคิดว่าเค้าขวดใหญ่ไปกลัวจะใช้ไม่หมดแต่ช่วงไหนต้องดูแลผิวแบบจริงจัง บอกเลยยังไงก็ใช้ทุกวัน แถมมีคุณแม่มาแอบใช้ด้วยคิดว่าต้องซื้อมาตุนอีกแน่ๆ อะๆๆเดี๋ยวหาว่าอวย ไปดูสรรพคุณกันดีกว่า

     เนื้อ Essence เค้าเป็นน้ำใสๆขุ่นนิดๆ ตัวนี้เค้าเป็น Life Plankton สกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ธรรมชาติถึง 5% เลย บางเบา ซึมซับง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย คือพอลงน้ำตบไปซักพักนึงเค้าก็ซึมซับทั่วหน้าแล้วอะไม่ต้องมาเสียเวลานั่งรอเค้าซึมลงผิวหน้าเลยดีตรงนี้ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากกกก ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ทำให้สีผิวหน้าสม่ำเสมอ
อะนี่คือหลังใช้หมาดๆเลย คือซึมซับไวจริง ใช้แล้วจากที่หน้าหมอง หน้าแห้งใดๆ ก็คือหน้าดีขึ้นเยอะมากกก ดีขึ้นจนยกให้ตัวนี้เป็นนัมเบอร์วันในช่วงนี้เลยย

ความรู้สึกหลังใช้ หน้ามีความฉ่ำน้ำมากขึ้น รู้สึกว่าผิวหน้าสุขภาพดีเหมือนคนอื่นๆ ใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นมากกว่าเดิมด้วย ชอบมากกก

⭐️ 10/10 ไปเลยจ้า
📍ราคา 2,550 ขนาด 125 ml.
สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ หน้าแห้งลอก ขาดน้ำ ปิ๊งแนะนำตัวนี้มากๆเลยน้า ถ้ายังไม่แน่ใจลองซื้อขนาดเล็กมาลองก่อนก็ได้รับรองว่าต้องติดใจเหมือนกันแน่ๆ ส่วนใครที่ใช้แล้วหรือกำลังใช้อยู่ ใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันบ้างน้า

สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องของตัวลาไปก่อน รอบหน้ามีอะไรเด็ดมีอะไรดีอีกจะรีบมาป้ายยาเพื่อนๆต่อเลยค้าบบ บ้ายบายยย🥰✨

#ฉันจะสวย #หน้าใส #skincareroutine #เรื่องผิว #รีวิวบิวตี้ #beauty #ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #สาวกแพลงตอน


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE