เจลแต้มสิว ดอกดาวเรือง 💛ในตำนาน !!

52 21
WITH <strong>Jula's Herb Marigold</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนน


จะปีใหม่แล้ว ใครยังเจอกับปัญหาเก่าๆอยู่บ้างเอ่ย ? 

คุณไม่ใช่คนเดียวแน่นอนที่ยังมีปัญหาเก่าๆตามไม่หยุด เนเองก็มีปัญหาเก่าที่ยังกวนใจ

นั่นก็ คือ สิว สิว สิวนั้นเองค่ะ 


ดังนั้นวันนี้เนเลยมีตัวเด็ดที่มาช่วยเคลียร์ปัญหานี้มาฝากทุกคนซึ่งไอเท็มที่เนใช้บอกก่อนเลยว่าเวิร์คจริงๆ จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจากตัวนี้ 

Marigold intensive clear gel By Jula’s Herb

เจลลดสิวดอกดาวเรือง จากจุฬาเฮิร์บนี่เอง

ตัวนี้เนเคยรีวิวสูตรเก่าไปแล้วและเคยอยู่ในตัวโปรดต่างๆก็หลายครั้ง เพราะใช้เค้ามาตั้งแต่มหาลัย ตั้งแต่เค้าเป็นสูตรเก่า จนตอนนี้เค้าพัฒนาสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม 

มาพร้อมกับพรีเซนเตอร์คนใหม่


คือ มิกค์ ทองระย้า นั่นเอง นางน่ารักมากผิวดีเวอร์ๆ ใดใดคือใช้สินค้าเพราะคุณสมบัติอย่างเดียวเลยนะ จริงๆ ไม่มีเรื่องผช เข้ามาเกี่ยวเลยจริงๆ แม่ !!! 


มาเข้าเรื่องสินค้ากันก่อนนน

Marigold intensive clear gel By Jula’s Herb


หรือที่เราจะรู้จักกันดีในชื่อเจลลดสิวดาวเรือง (สูตรใหม่) อย่างที่บอกว่าใช้มาตั้งแต่สูตรเก่า เพราะเป็นเจลแต้มสิวในตำนานที่ดีเว่อร์ แล้วยิ่งมีสูตรใหม่เราก็ไม่พลาดที่จะกลับมาใช้ ถึงแม้ว่าบางทีจะมีนอกใจบ้างแต่สุดท้ายตัวนี้ก็ยังเป็นนัมเบอร์วันอยู่นะ 

เจลลดสิวดอกดาวเรือง เค้าเป็นเจลลดสิวที่มีสารสกัดต่างๆจากธรรมชาติ 

ที่ได้มาจากดอกดาวเรือง ฟ้าทะลายโจร และไข่ขาว มีส่วนการช่วยลดการอุดตันของสิว

และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย(เป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิว) 

ไม่พอนะเค้ายังช่วยเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้   ยังมีซิงค์พีซีเอ(ZincPCA)หรือเรียกได้ว่าเป็นตัวที่เข้ามาช่วยในการสมานผิวที่ถูกคุกคามอะ

 สิวก็จะยุบตัวเร็วขึ้น     


ถ้าใครเคยได้ใช้สูตรเก่าก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเค้าดีมากในเรื่องของสิวยุบเร็ว ไม่เกิดรอย ซึ่งสูตรใหม่ก็ยังดีเหมือนเดิม เนว่าดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ พกพาไปไหนก็สะดวก ใช้งานง่ายมากๆ แล้วไม่ต้องล้างออก สามารถทาทั่วหน้าแล้วไปนอนได้เลย ตื่นมาจะรู้สึกได้ว่าสิวยุบลง ตรงที่สิวจะขึ้นก็ไม่ขึ้นแล้ว ตัวนี้สามารถทาได้เช้า - เย็นเลยนะ

ส่วนผสมที่สำคัญของตัวนี้มีอยู่เยอะมากๆ ที่เด่นๆเลยที่ตื่นเต้นมากคือ 

สารสกัดจากดอกดาวเรืองแน่นอนว่าเป็นพระเอกของเรื่องเลยลดริ้วรอยนี่ยืนหนึ่ง  ZincPCA มาเป็นเรขาทำหน้าที่รักษาสิวและคุมมันให้เรา 

อันนี้แปลกใหม่เลยนะ สารสกัดจากไข่ขาว (ปกติเคยแต่เอามาตอกๆ แล้วก็มาส์คหน้าเอง วันนี้สะดวกกว่าเดิมล่ะ ) น้องก็มาช่วยในเรื่องของผิวตึงกระชับ ยังมีใบบัวบกด้วยเค้าก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมผิว(ภาพในหัวคือ กำลังตบไหล่เลย) สารสกัดสุดท้ายว้าวมาก สารสกัดจากดอกกัญชงกัญชานี่เอง ลดการเกิดสิวได้ หรืออาการแพ้ เป็นผื่น น้องมาช่วยเราเรื่องนี้ ปลื้มมมม เด็ดทุกตัวเลย

เนื้อของเจลลดสิวดอกดาวเรืองน้องจะมีความเป็นเจลใส เนื้อหนึบๆเจลๆแต่ไม่เหนียว ทาแล้วซึมง่ายมาก เนชอบนะเพราะมันจะเกาะติดผิวได้ดีมาก ไม่เหลวจนไหลเลอะ และไม่เหนอะแบบรำคาญใจ เป็นเนื้อเจลลื่นๆที่ใ้ช้ง่าย สะดวกมากๆ

How to use 

  1. ทำความสะอาดผิวหน้า

  2. เช็ดหน้าให้พอหมาด 

  3. ลงครีมบำรุง 

  4. ใช้เจลดาวเรือง ทาทั่วหน้า (ไม่ต้องล้างออก)


หลังจากที่ใช้เจลลดสิวดาวเรืองมาทั้งสูตรใหม่ สูตรเก่า คือเค้าไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว แต่รู้สึกว่าสูตรใหม่จะแอบมีความอ่อนโยนมากกว่า แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมมากๆด้วยอะ ซึ่งลองมากับตัวแล้ว จนเลิกนับซองแล้ว ผิวไม่แสบเวลาใช้ หรือหลังใช้ แต่สิวก็ยังยุบได้เร็วเหมือนเดิม


ไม่เวอร์ ดูเลย สิวมันยุบจริงๆ หลังจากใช้ติดต่อกัน 3 วัน 

ขอแอบมาบอกอะไรดีๆ คือด้านหลังของซองเจลลดสิวดอกดาวเรือง (สูตรใหม่) อะเค้ามีให้ร่วมสนุก คือมันจะมี Qr code ให้เรา scan เข้าไป เพื่อให้เราสะสมแต้มอะ แล้วแต้มเราก็เอาไปแลกของรางวัลนั่นนี่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถเช็คของแท้ ของปลอมได้ด้วยนะ ถ้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามไ้ด้ที่ Line OA : Julaherb เลย

เนซื้อน้องมาจาก 7-11 น้า หาซื้อง่ายมากๆ 

หรือใครอยากจะสั่งออนไลน์ก็ได้

ราคา 49 บาท 1 ซองเนใช้เกินเดือนนะทุกคน คุ้มสุด 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE