Lip balm แบรนด์ไทยกู้ปากแห้ง

52 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Hyd Lip Moisturizer(0.17oz)

,


😊

ลิปมอยส์เจอไรเซอร์ (ลิปบาล์ม)เนื้อWax จากธรรมชาติที่มีส่วนผสมในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก และเติมร่องปากให้ตื้นขึ้นเวลาใช้

เพิ่งได้มาแหละ แต่คือต้องรีบรีวิว เพราะปอชอบTaxture ของตัวลิปมาก ๆ เนื้อค่อนข้างหนึบ แน่น ไม่ละลายเวลาพกไว้ในกระเป๋า ตัวแท่งมีน้ำหนักเบา แม้ตัวโลโก้เเบรนด์มีการหลุดลอกได้ง่ายนิดนึงแต่ก็ไม่ได้มีผลกับการใช้งาน อาจจะแค่ไม่สวยถ้าใช้ไปนาน ๆ เมื่อวานได้ลองใช้ หยิบทาค่อนข้างบ่อย ริมฝีปากก็คือไม่แห้งเลย ปกติถ้าทำงานแล้วไม่ได้ดื่มน้ำปากปอจะลอกเป็นแผ่นเลยแหละ บางทีมีเลือดซิบด้วย 555 แต่เมื่อวานพกตัวนี้ไว้เติมตลอดคือดีเลย ปากไม่แห้งลอกเลย ตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนมาก ตอนที่ทาจะมีความมันวาวนิดหน่อยเหมือนมีการเคลือบของwaxบนปาก แต่ไม่เหนียวเลย ไม่มันเหมือนกินไก่ด้วย เหมาะมากที่จะใช้ทาก่อนลงlip matte หรือใครอยากเพิ่มการบำรุงในระหว่างวันก็ใช้ได้ค่ะ พกพาสะดวก มีบำรุงในตัวอีกด้วย




อ่ออออออ และที่ประทับใจอีกอย่างคือ แบรนด์มีถุงผ้า มีการ์ดด้วยอ่ะ หลายคนอาจจะมองว่าสิ้นเปลือง แต่ส่วนตัวสาวกนักช้อปออนไลน์น่าจะรู้ว่าการเปิดกล่องออกมาแล้วเจอสิ่งนี้มันเป็นการสร้างความประทับใจในตัวแบรนด์ระดับนึงเลยนะ อันนี้ให้คะแนนเต็มเลย

@hyd.skin


Kampor

Kampor

ชื่อ ปอ นะคะ
1991.

FULL PROFILE