รวมเจลแต้มสิวน่าใช้ประจำปี 2021!

50 22

ช่วงนี้คือใส่แมสบ่อยๆ ปัญหาที่ตามมาคือเป็นสิวค่ะ ยิ่งถ้าอาการร้อนมากๆ ร่างกายมีการสร้างเหงื่อและผลิตน้ำมันออกมาจากผิวมากขึ้น ก่อให้เกิดการอับชื้นมากขึ้น เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้เกิดเป็นสิวอุดตันและสิวอักเสบตามมา ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทั้งคนที่แต่งหน้าและไม่แต่งหน้านั่นเอง

เราเลยทำการรวบรวมเจลแต้มสิวน่าซื้อที่มีทั้งแบบหลอดและแบบซอง 

ราคาไม่แพงมาแนะนำเพื่อนๆ กันค่า

ซึ่งแบบซองเรามีมาแนะนำสองตัวค่ะ คือ Clear nose และ jula herb 

ส่วนแบบหลอดเรารวบรวมมาทั้งหมดสามตัว

Plantnery ,Pureri และ NaNa 7 PRO+ ค่ะ 

แต่ละตัวจะมีจุดเด่นยังไงบ้าง ไปดูกันเล้ยย

Clear nose Acne Gel Concentrate Solution Care


เจลสิวสูตรเร่งด่วน มีสารสกัดจาก AHA ,BHA,  PHA, อโลเวร่า, เซราไมด์, ดอกคาเลนล่า และมี ABP TECHNOLOGY ที่ผลัดผิวแบบเร่งด่วนค่ะ เนื้อเจลเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ เราใช้ทาเป็นส่วนๆ ไปค่ะ เช่นขึ้นตรงแก้ม เราก็จะทาทั้งแก้มไปเลย เพราะเจลอ่อนโยนค่ะ สำหรับเราตัวนี้เราใช้ช่วงสิวผดเล็กๆ หรือสิวอักเสบมีหัวจะให้ผลลัพธ์ดีเลย และช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิวได้ดีค่ะ

Jula's Herb Marigold Acne Gel


มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง AHA, BHA, Vitamin C, ว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ควบคุมความมันบนผิวหน้า ลดการอุดตันของไขมันตามรูขุมขน และให้ความชุ่มชื้นค่ะ แต้มบริเวณที่เกิดสิวทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว เนื้อเจลสีใส ซึมง่าย แต่ตัวนี้เราไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ หรือถ้าวันไหนขี้เกียจก็ไม่ได้ใช้ค่ะ เราขี้เกียจลุกไปล้างออก5555555 เพราะบางวันก็อยากทาครีมเสร็จแล้วเข้านอนได้เลย

Plantnery Tea Tree Intense Acne Gel


สำหรับเราตัวนี้ใช้กับสิวมีหัวได้ดีค่ะ ทาแล้วสิวแห้งเร็วขึ้น มีสารสกัดจาก Salicylic acid ช่วยล้างเอาไขมันที่ติดตามรูขุมขน ,Tea Tree oil ช่วยลดการอักเสบ ,Niacinamide ช่วยลดรอยแดง ,ใบบัวบก ช่วยสมานแผลค่ะ เนื้อเจลสีใส กลิ่นมีความสมุนไพรหน่อยๆ ค่ะ

Peurri Rapid All Acne Clear Gel


เจลแต้มสิวตัวนี้สำหรับเราจัดการสิวผดได้ดีค่ะ ลดไขมันที่อุดตันตามรูขุมขน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า มีสารสกัดที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย มี AHA & BHA ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว มีสารสกัดจาก Snail Secretion Filtrate ทำให้ลดโอกาสการทิ้งรอยหลังสิวหายค่ะ และยังมี  Dragon’s Blood Extract ที่จะช่วยฟื้นบำรุงแผลสิวได้ค่ะ

NaNa 7PRO+ With Pro&Probiotic

เจลแต้มสิวตัวนี้ใช้กับสิวได้ทุกประเภทเลยค่ะ เช่น สิวมีหัว และไม่มีหัว ช่วยให้หัวสิวหลุดและสิวแห้งเร็ว สิวยุบไว ลดการบวมแดงได้ด้วย ถ้าสิวหายแล้วแต่ยังเหลือแผลบวมแดงก็สามารถทาต่อได้ จะช่วยลดอาการบวมแดงของแผลสิวได้ค่ะ กำจัดเชื้อ P.acne ที่เป็นแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวเรื้อรัง และมีสารสกัดที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวขึ้นซ้ำ ตัวนี้เหมาะกับสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวแพ้แมส หรือสิวที่ขึ้นซ้ำๆ ยุบแล้วขึ้นตำแหน่งเดิมๆ มีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ค่ะ เช่น สารสกัดจากหัวหอมที่ช่วยลดรอยแดง รอยดำ หลังสิวหายหรือช่วยให้ไม่ทิ้งรอยหลังสิวยุบค่ะ อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คันค่ะ เป็นตัวที่รวบรวมการดูแลได้ตรงจุดสุดๆ ค่ะ


จบแล้วค่าสำหรับเจลแต้มสิวที่เรารวบรวมมา หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจซื้อนะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ;)


withbow

withbow

Hi :)

Bow (โบว์)
Age: 24 years old

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ♡
Line : withbow

FULL PROFILE