Review: Fenty Beauty Diamond Bomb Triple Drip | highlighter สีเดียวกับ gloss

60 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้เริ่มกลับมาเอิงเอยกับการแต่งหน้าอยู่บ้าน swatch สี palette, lipstick อะไรไปเรื่อย บางวันต้องออกไปข้างนอกถึงจะอยู่ในรถอย่างเดียวก็คือแต่งหน้ายิ่งกว่ามี appointment สำคัญ สิ่งที่ทำให้จึ้งมาก คือ Diamond Bomb Triple Drip

ต้องออกตัวไว้ก่อนว่าเราไม่ค่อยได้เอามาปัดทั่วหน้า เพราะแน่ล่ะ ปัดไปก็ไม่มีใครเห็น (รวมถึงตัวเองด้วย เวลาส่องกระจกคือไม่ดีต่อใจ ไม่เห็นไฮไลท์เล่นแสง) เลยเอามาแต่งตาเป็นหลัก ทีนี้ เราลองเข้าไปอ่านรีวิวบน Sephora เสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง ฝั่งนึงชอบเนื้อ อีกฝั่งไม่ชอบเลย สำหรับเรา เรารู้สึกว่าถ้าใครตั้งใจจะเอา palette นี้มาเป็น highlight อยากให้ลองของจริงนิดนึง เพราะบางทีเนื้อสัมผัสเนียนๆ จะทำให้แปรงจิกผลิตภัณฑ์ค่อนข้างยาก แต่บอกได้เลยว่าถ้าเอามาแต่งตาสวยแน่นอน
Palette นี้ประกอบไปด้วย 3 สี ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Gloss Bomb ประกอบไปด้วย Fu$$y, Fenty Glow, Hot Chocolit แน่นอนว่าสีที่เราชอบคือ Fenty Glow เป็นสีกันตายสำหรับเราตลอดไป ทั้ง Cream Blush, Gloss หรืออื่นๆ ตามด้วย Fu$$y ที่เอามาแต่งตาแล้วสวยมาก สุดท้ายคือ Hot Chocolit ที่เป็นสีเข้มขึ้นมาหน่อยทำให้ตาดูมีอะไรมากขึ้น

สุดท้ายคือเราชอบ เอามาแต่งตาสวย แม้ใส่แมสก์ยังไงก็ต้องมองตานี่ กลิตเตอร์เล่นแสงดี เม็ดไม่ใหญ่ไป เนื้อเนียน เอานิ้วปาดขึ้นมา แตะๆ คือตาสวยเลย


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE