เฟิร์สเซรั่มอีกตัวที่ชอบจนซื้อซ้ำ SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate!

73 21

วันนี้แวะมารีวิวเจ้าเฟิร์สเซรั่มขวดแดงในตำนานอย่าง SHISEIDO Ultimune Power Infusing Concentrate ค่ะทุกคน ที่เรียกว่าตำนานเพราะเค้ามีวางขายมานานแล้ว และตอนนี้ก็ปรับสูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วย เราใช้ตั้งแต่สูตรเก่าเลย พึ่งหมดไปหมาด ๆ จนสอยสูตรใหม่มาเพิ่ม กลายเป็นพรีเซรั่มอีกตัวที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านไว้เลย ใช้ซ้ำ ซื้อตุน มาดูกันว่าเค้าปังอย่างไร!

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate


เฟิร์สเซรั่มฟื้นบำรุงผิวขวดแดงยอดฮิตแบรนด์ Shiseido จากญี่ปุ่นค่ะ ตัวนี้เป็นตัวสูตรใหม่ สูตรเดิมที่ว่าปังแล้ว สูตรใหม่นี้ก็ปังยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ เค้าเพิ่มส่วนผสมใหม่ล่าสุด ULTIMUNE Complex™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของชิเซโด้เท่านั้น!

เค้าจะช่วยในเรื่องเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผิวที่โดนทำร้ายจากปัจจัยภายนอก ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ อายุที่เพิ่มขึ้น หรือแม้แต่ความเครียดก็ตาม เค้าช่วยฮีลให้ผิวเราฟื้นตัวกลับมาได้เร็วขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดี เนียนกระชับ ชุ่มชื้น และยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยด้วยน้าาา

จริง ๆ เราใช้หมดไป 1 ขวดแล้ว ตอนนั้นตุนมาสองขวด(สูตรเก่า) ขวดที่สองยังไม่ทันได้เปิดใช้ไปเจอแพ็คเกจแบบ Limited และเป็นสูตรใหม่ แพ้ทางจริง ๆ  555555 เลยได้น้องชวด Limited มาตุนเพิ่ม เพราะยังไงเราก็ได้ใช้เรื่อย ๆ อยู่แล้ว ติดใจเวอร์

เนื้อเซรั่มจะมีความขุ่นเล็ก ๆ แต่เนื้อบางเบามากค่ะ เกลี่ยง่าย และซึมเร็วมาก เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย ใช้แค่ 1-2 ปั๊มก็สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว สบายผิวสุด ๆ

ตัวนี้เราใช้เป็นเฟิร์สเซรั่มค่ะ จะใช้หลังจากลงโทนเนอร์และน้ำตบเรียบร้อย ก็จะใช้น้องขวดนี้ก่อนที่จะลงสกินแคร์ชิ้นอื่น ๆ ตัวนี้ทาแล้วผิวฟู ชุ่มชื้นทันทีเลย เหมือนเป็นการเตรียมผิวให้รับการบำรุงอื่น ๆ ได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นประมาณนั้นเลยค่ะ 


ส่วนตัวจากที่เราใช้มา เค้าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นแบบสังเกตได้เลยค่ะ ปกติจะแพ้ฝุ่นบ่อย แล้วผื่นแดง ๆ คัน ๆ จะขึ้นบ่อย พอใช้ตัวนี้ก็เบาลงเยอะเลย จนใช้มาหมดขวดก็แบบ เอออาการมันดีขึ้นมากเยอะเลย แถมผิวยังดูอิ่ม ๆ ฟู ๆ ด้วย เราจะเห็นชัดเรื่องผิวฟู อิ่มน้ำ เรียบเนียน กระจ่างใส แล้วก็แข็งแรงขึ้นค่ะ

ตอนนี้ก็คือยกเข้ากรุเฟิร์สเซรั่มอีกตัวที่ใช้แล้วถูกกับผิวเรามาก ๆ เลยค่ะ เป็นอีกขวดที่หมดแล้วใช้ซ้ำ และซื้อตุนอย่าให้ขาดเลย ^^

ใครที่ยังไม่เคยลองแนะนำเลยค่ะ เป็นเฟิร์สเซรั่มอีกตัวที่เราชอบจริง ๆ เอาจริงขวดนึงที่เราใช้หมดไปขนาด 50ml นั่นก็ใช้ได้นานเลยนะคะ เราทาทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย และเค้าจัดโปรบ่อยมาก ยิ่งพวกโปรแบบตอน 11.11 12.12 อะไรพวกนี้โปรดีมากกกกก จัดเลยค่า ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE