10 ชีทมาสก์ ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ปี 2022

52 22
“ชีทมาสก์หรือแผ่นมาสก์หน้า สกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างจัดเต็ม มีให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะชีทมาสก์สำหรับผิวแพ้ง่าย”
ชีทมาสก์ (Sheet Mask) หรือแผ่นมาสก์หน้า เป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่ในช่วง 2-3 ปีมานี้ คนหันมาใช้กันมากขึ้น ด้วยการใช้งานที่สะดวก แต่ได้รับการบำรุงอย่างจัดเต็ม ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดอย่างล้ำลึก และราคาไม่แพง ทำให้หลายคนติดใจใช้ชีทมาสก์ทุกวัน และได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

ในปี 2021 มีเพื่อนๆ คอมมูนิตี้จีบันมารีวิวชีทมาสก์กันเยอะมากๆ ใน Daisy มีหลายแบรนด์ หลายสูตร เราก็เลยทำการเลือกชีทมาสก์ที่ผู้ใช้จริงมารีวิวและบอกต่อ พร้อมติดแท็กในเรื่องที่ชีทมาสก์ตัวนั้นช่วยบำรุงผิวออกมาเป็น 10 ชีทมาสก์ ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนในปี 2022 ได้ไปมาสก์หน้ากันอย่างหนำใจ ซึ่งถ้าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แล้ว ก็แปลว่าทุกคนสามารถใช้ได้นั่นเอง!

ข้อแนะนำการใช้ชีทมาสก์

1. ชีทมาสก์จะได้ประสิทธิภาพดีที่สุดเมื่ออยู่ในอุณหภูมิห้อง แต่จะแช่เย็นเพื่อความผ่อนคลายก็ได้เช่นกัน
2. ไม่ควรวางชีทมาสก์บนหน้าไว้เกินกว่าตามที่ซองระบุ ส่วนใหญ่คือ 10-20 นาที หากวางแช่ไว้นานกว่านั้น ผิวจะถูกดูดเอาความชุ่มชื้นให้หายไป
3. ชีทมาสก์ควรใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง หากน้ำเซรั่มเหลือแนะนำว่าเอามาทาบำรุงตามผิวกาย ไม่ควรเปิดทิ้งไว้ข้ามคืน
มาดูลิสต์ชีทมาสก์ ผิวแพ้ง่าย ที่เพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้จีบันพูดถึงในปีที่ผ่านมากันได้เลย และขอบอกก่อนว่าเราไม่ได้มีการเรียงลำดับตามอะไรทั้งนั้นนะคะ

1. Rojukiss Acne Poreless Mask 5X Intensive Mask

ชีทมาสก์สุดเข้มข้น ที่รวมเอาความเข้มข้นของพอร์เลสเซรั่ม 5 ขวดในชีทมาส์ก 1 แผ่น ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ผิวอุดตันโดยเฉพาะสิวที่หายยาก ทำยังไงก็ไม่หาย ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเร่งด่วน พัฒนาและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี

จุดเด่น ลดสิว 
ราคา 25 ml. 69 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

2. Skin 1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

ชีทมาสก์ที่ทำมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย นอกจากจะช่วยให้ผิมชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ทำให้ผิวฟู กระชับ อิ่มน้ำ อย่างมีสุขภาพดี แผ่นมาสก์ผลิตจากเยื่อไม้ไผและเซลลูโลสธรรมชาติ มีค่า pH ใกล้เคียงกับผิว บำรุงผิวได้อย่างอย่างอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สีสังเคราะห์ และไม่ทดลองกับสัตว์

จุดเด่น ผิวอิ่มฟู
ราคา 25 ml. 89 บาท
ซื้อได้ที่ allaboutyou

3. Her Hyness Wrinkle - Free Silk Mask

ชีทมาสก์ที่มีขนาดบางเป็นพิเศษ แนบเนียนสนิทไปกับผิว ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ แผ่นมาสก์มาจากเส้นใยธรรมชาติที่ปลอดภัยและอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีรูขุมขนกว้าง และมีริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวกระชับ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

จุดเด่น ลดเลือนริ้วรอย
ราคา 22 ml. 159 บาท
ซื้อได้ที่ eveandboy

4. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Sleepless

ชีทมาส์กที่ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด สูตร Sleepless ช่วยแก้ปัญหาผิวโทรม รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้าน แบบเร่งด่วน เติมความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมาสดใสอีกครั้ง

จุดเด่น หน้ากระจ่างใส
ราคา 30 ml. 88 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

5. Faith in Face I Am Always Bright Pearl Cellulose Sheet

ชีทมาสก์ไข่มุกที่ เพิร์ล เซลลูโลส แผ่นมาสก์บางเป็นพิเศษ สามารถแนบเนียนไปกับผิวได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้ตัวเซรั่มซึมเข้าผิวได้มากขึ้น ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว และยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ฟื้นฟูใบหน้าหมองคล้ำ ให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

จุดเด่น หน้ากระจ่างใส
ราคา 25 ml. 69 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

6. Leaders Snail Intense Plus Mask

ชีทมาสก์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยดูแลปัญหาสิว รอยสิว และผิวระคายเคือง ลดการระคายเคืองและอีกเสบบของผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น สุขภาพดี 

จุดเด่น ลดรอยสิว
ราคา 25 ml. 49 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

7. Her Hyness Instant Glow Black Mask

แผ่นมาส์กหน้าผสานสารสกัดถ่านหินบินโชตันจากญี่ปุ่น ช่วยบำรุงให้ผิวโกลว์สวย สุขภาพดี ลดความหมองคล้ำของผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส มีสารสกัดจากมะกอก ช่วยลดการเกิดสิว และลดการสะสมของแบคทีเรีย

จุดเด่น หน้ากระจ่างใส
ราคา 25 ml. 119 บาท
ซื้อได้ที่ eveandboy

8. Leaders Regeneration Mask

ชีทมาสก์ที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิว และผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวที่ที่สดใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียนขึ้น บรรเทารอยสิวและอาการอักเสบจากสิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวได้เป็นอย่างดี

จุดเด่น ลดรอยสิว
ราคา 25 ml. 69 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

9. Sasi Skin Brightening Lychee Mask

ชีทมาสก์ที่ผสานสกัด Litchi Chinensis จากลิ้นจี่ ที่เต็มไปด้วยวิตามินซี ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิว และทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนเหมาะกับคนแพ้ง่าย มีกลิ่นหอมลิ้นจี่อ่อนๆ ช่วยทำให้สดชื่น

จุดเด่น หน้ากระจ่างใส
ราคา 20 ml. 49 บาท
ซื้อได้ที่ Watson

10. Baby Bright Pearl & Plankton Essence Mask Sheet

แผ่นมาสก์หน้าบางพิเศษ ช่วยให้แนบสนิทกับใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น ผสานสารสกัดจากไข่มุกและแพลงตอน ช่วยให้บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เติมเต็มความชุ่มชื้น เผยผิวกระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่น หน้ากระจ่างใส
ราคา 25 ml. 69 บาท
ซื้อได้ที่ Watson
และนี่ก็คือ 10 ชีทมาสก์ ที่ผู้ใช้จริงในคอมมูนิตี้จีบันปีที่ผ่านมา รีวิวบอกต่อว่าเป็นชีทมาสก์ที่คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และสามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับคนที่อยากมาสก์หน้าให้ฉ่ำๆ ทุกวัน แต่ถ้าทุกคนมีตัวอื่นที่คิดว่าใช้แล้วเริ่ดกว่านี้ อ่อนโยนกว่านี้ ก็มาร่วมแบ่งปันรีวิวชีทมาสก์ที่ชอบกันได้ที่ Daisy นะคะ!


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE