กันแดด Emila Bright Face Sunscreen มาแรงแซงทางโค้งง

48 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดีนั่นคือกันแดด Emila Bright Face Sunscreen SPF 70 PA+++  ( เอมิล่า ) กันแดดหน้าใสสไตร์สาวเกาหลี สามารถป้องกัน UVA / UVB ได้ดีเยี่ยม เนื้อครีมกันแดดคือบางเบาไม่อุดตันไม่ทําให้เกิดสิวเลย สบายใจได้ กันแดด + รองพื้นในตัว อำพรางหลุมสิวริ้วรอยรูขุมขนกว้างได้ขั้นสุด ปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มันเยิ้ม ที่สำคัญ ไม่ติดแมส แต่งหน้าแล้วล็อคเครื่องสำอางได้แน่นอนติดทนนานตลอดวันอีกด้วย

กันแดด Emila Bright Face Sunscreen พัฒนาสูตรมาเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวหน้าโดยตรง กันแดดเนื้อวิปครีมนาโน ซึ่งไม่ค่อยได้ใช้เนื้อวิปครีมนาโนแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกคือประทับใจมาก ( ก.ไก่ล้านตัวววว )

เนื้อครีมค่อนข้างละเอียด บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้อุดตันไม่ก่อให้เกิดสิว ทาไปแล้วซึบซาบลงสู่ผิวหน้าได้ดีเลย ใช้ได้แม้ในผิวที่แพ้ง่าย เป็นกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงเนื้อครีมมีความละเอียด ไม่บาดผิว ทาไปไม่วอกไม่เทา หน้าไม่ลอยแน่นอน และบางเบาดั่งวิปครีมอีกทั้งยังช่วยเบลอหลุมสิว เบลอรูขุมขน ผิวหน้าเนียนขึ้นทันทีหลังใช้  
ไม่วอก ไม่เทาขาวขึ้น 2-3 ระดับ

• Glutathione สารสกัดกลูตาไธโอนปรับสภาพผิวกระจ่างใส
• Silk Protein สารสกัดโปรตีนใยไหม ต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย
สวยคนเดียวไม่พออยากให้เพื่อนสวยด้วย

 ความแตกต่างก่อน - หลัง เห็นได้แบบชัดเจนเลย ผิวสีไหนก็สามารถได้ เพราะกันแดด Emila Bright Face Sunscreen ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพสีผิว ทาไปจะกลมกลืนไปเอง  
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันใช่ไหมล่ะ ราคา 290 บาท 5 กรัม ถือว่าคุ้มเลยทีเดียวเชียว ไม่ต้องลงรองพื้นหรือแป้งเลย Emila Bright Face Sunscreen กระปุกเดียวจบ ครบครันความสวย งานผิวหน้าต้องยกให้เลยยืนหนึ่งรับประกันความปัง ซึ่งเน้นปกปิดได้ลุคใสๆสไตล์สาวเกาหลีเลยทีเดียวเชียว ส่วนตัวใช้ได้ 1 เดือน เพราะว่าทานิดเดียวก็ปกปิดดลบรอยได้ดีสุดๆคุณภาพขนาดนี้ถือว่าคุ้มมากไม่ติดแมส กันน้ำกันเหงื่อ ไม่อุดตันทำไห้เกิดสิว สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อนบ๊ายบายยยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE