ผิวเเพ้มลภาวะ Bioderma Sensibio Defensive สิจ้ะ หายขาดดดดดด ^^

42 19

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคนค่าาาา^^

        ช่วงนี้อากาศบ้านเราเเย่มาก ยิ่งกรุงเทพฯเเละปริมณฑลค่า PM 2.5 สูงมาก อย่างบ้านลูกเเก้วอยู่กรุงเทพฯนะคะ เเต่ทำงานที่สมุทรปราการ เห้อ!! ทั้งมลภาวะ ทั้งฝุ่น PM 2.5 จากโรงงานอุตสาหกรรมใกล้ๆ ส่งผลให้ผิวหน้าของลูกเเก้วมีผื่นเเดง เเละมีเม็ดผดเล็กๆ ปัญหานี้เเก้วเป็นมาตลอดทั้งปีค่ะ เเก้ไม่หาย ไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ตัวไหน เเละที่สำคัญไม่ค่อยกล้าใช้สกินเเคร์เยอะค่ะ กลัวเเพ้มากๆค่า นี่คือสภาพหน้าเเก้วก่อนเจอครีมตัวนี้ที่เเก้วจะมาเเนะนำค่ะ
       หลังจากมีปัญหาผื่นเเดงเต็มหน้า เเก้วได้ลองใช้ Bioderma Sensibio Defensive ฝาสีชมพู เหมาะสำหรับคนผิวเเพ้ง่าย ตัวนี้เลยค่ะ ที่ทำให้หน้าของลูกเเก้วหายจากการเป็นผื่นเเดงเเละเม็ดผด ค่อยๆลดลง เเละรู้สึกถึงความชุ่มชื้นสบายผิวมากๆค่ะ ตอนนี้ลูกเเก้วใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ผิวเเข็งเเรงขึ้นมากๆค่ะ

คุณสมบัติที่สำคัญของ Bioderma Sensibio Defensive ที่ลูกเเก้วประทับใจมากกกกเลยนะคะ

 - นวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นจากภายใน เพื่อผิวแพ้ระคายเคืองง่าย 

   -  ปกป้องผิวเเพ้ทุกรูปเเบบ ทั้งผิวเเพ้เเต่กำเนิด เเละผิวที่มีภาวะเเพ้ง่าย

   - ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง ซึมง่าย ผิวสบาย บางเบา ไม่อุดตัน

   - เทคโนโลยีดีเฟนซีฟ จบทุกปัญหาผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองที่ต้นเหตุ

          เนื้อครีมของ Bioderma Sensibio Defensive สีขาวไม่มีเม็ดค่ะ บางเบา ทาเเล้วเกลี่ยง่ายมากค่ะ ที่สำคัญซึมเข้าสู่ผิวเร็วมาก ลูกเเก้วไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ   เพราะคัดสรรสารที่มีโครงสร้างใกล้เคียงสารในผิวสูงถึง 89% ไม่อุดตัน เเละไม่ทำร้ายผิวเเน่นอนค่ะ ทาปุ๊ปก็รู้สึกสบายผิวปั๊ป

      Bioderma Sensibio Defensive เป็นเวชสำอางจากฝรั่งเศสที่ลูกเเก้วเลือกใช้ไม่ผิดเลยค่ะ หลังจากไม่มีผื่นเเดง เเละเม็ดผดเล็กๆ ผิวลูกเเก้วดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ให้ภาพมันฟ้องเเล้วกันนะคะ ตอนนี้เป็นสกินเเคร์ที่ลูกเเก้วขาดไม่ได้เลยค่ะ ปลื้มมากจนแนะนำเพื่อนที่ปัญหาเซ็บเดิร์มให้ลอง เพื่อนก็ชอบมากๆ



        ล่าสุดลูกเเก้วซื้อ Bioderma Sensibio Defensive ขนาด 40 ml. มาในราคา 940 บาท คุ้มค่ะลูกเเก้วใช้ได้นานมากค่ะ เเละคุ้มกับที่เเก้วหายจากผื่นเเพ้ที่เป็นอยู่   สามารถซื้อได้ตามร้านค้าชอปปิ้งออนไลน์ เเละร้าน Boots , Watsons เเละ EVEANDBOY เค้ามีบีเอให้คำปรึกษาปัญหาผิวด้วย ไปลองหาซื้อกันนะคะทุกคน


KunjiraCha

KunjiraCha

FULL PROFILE