[ลองแล้วมาเล่า] โดฟสูตรใหม่ "ผมนุ่ม ไม่มัน ละนะ"

36 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

     หายหน้าตาไม่นาน งานหัวหมุนสุดๆๆๆเลย ก่อนอื่นขอบคุณจีบันและโดฟมากที่เปิดโอกาสให้ได้มาลองใช้โดฟintenseนี้อีกครั้ง ทางเราเคยใช้สูตรเก่าแล้วประสบปัญหาอยู่ เช่น การล้างออกยากเอย ใช้แล้วคันหัวเอย มีรังแคหนักกว่าเดิมเอย ผมมันเร็วหลังสระเอย เลยแอบไปพักใจจากสูตรintenseอยู่นานเลย แต่ตอนนี้ได้มีโอกาสเปิดใจกลับมาใช้น้องที่พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้น ก็ต้องมาแชร์ผลลัพท์กันอยู่แล้ว.....😚 

     จริงๆแล้วตอนแรกที่ได้รับขวดแชมพูและอ่านกระดาษโน็ตน้อยๆที่แนบมาพร้อมกัน ก็แอบงงนิดหน่อย เป็นขวดพื้นขาวโล่งๆ พร้อมมีนกสัญลักษณ์ของโดฟประทับไว้ให้พื้นที่ที่เหลือสำหรับการครีเอท หรือข้อความที่อยากจะส่งมอบกลับให้ทางโดฟกับการพัฒนาสูตรใหม่ตามคำติมชมของสาวๆนั่นเอง เพราะฉะนั้นก็ต้องมาลองเปิดใจใช้กันอีกครั้งก่อนจะมาคอนเมนต์กันอีกสักรอบบบบบ

     ทางเราสระลอง สระลอง สระลอง มาได้หลายครา ก็ได้ความว่า.....

- เนื้อแชมพูเหลวใช้งานง่ายปกติ กลิ่นหอมที่ไม่แรงเกินไป(อันนี้ว่าดีขึ้นกว่ารุ่นเก่า)

- ตอนสระจริงความรู้สึกไม่เอียดอ๊าดแบบเก่า และล้างออกง่ายกว่าเดิมเยอะเลย สระเสร็จล้างออกสบายหัวดีเลย เบาหัวค่ะ

- ตอนใส่ทรีทเมนต์หรือคอนดิชั่นอื่นต่อหลังสระ  ผมก็ยังหอมโดฟอยู่อ่อนๆ โอเคนะ

- อีกสิ่งที่เจอกับตัวคือ ตอนสระปกติผมจะร่วงหนักมากกกก กองที่พื้นห้องน้ำเต็มไปหมดนึกว่าวางวิกไว้งี้ แต่พอช่วงที่มาลองใช้น้องโดฟสระ คือเส้นผมที่พื้นมันก็ยังกองนะ แต่กองมันเล็กบางลง อันนี้ปลื้มนะ เหมือนผมแข็งแรงขึ้น ร่วงน้อยลง คือตอนสระผมอ่ะเห็นชัดเลย เพราะมันเกาะติดนิ้วตอนสางๆ ก็จะเห็นเลยว่าพันติดนิ้วมามากน้อยแค่ไหน

มาต่อผลลัพท์กันอีก....

- ความมันระหว่างวันหลังสระ ปกติเป็นคนมันง่ายมากกกก สระผมปกติวันเดียวก็มันและนะนี่ ช่วงที่ผ่านๆมาสระด้วยโดฟหลายครั้งพบว่า ผมไม่ค่อยมันอ่ะเอาจริง ถ้าจะบอกว่าไม่มันเลยผมแห้งตลอดเวลาอันนี้จริงก็เกินไปนะ คือผมมันก็มีนำมันออกมาบ้าง แต่ดูไม่เงาวิบๆเรียบแป่เป็นแผงแบบปกติเมื่อก่อนนึกออกมะ อารมณ์คนผมมันๆอ่ะ ผมมันจะเกาะๆกัน ไม่ปลิวไสว แต่อันนี้ผมยังดูดีไม่เกาะกลุ่มสางออกง่ายสวยไสวอยู่นะจ๊ะ

- แถมสุขภาพผมแลดูดีขึ้นนะ นี่ช่วงที่ผ่านมาส่องกระจกตลอดเวลาผ่านเจอ จะคอยสังเกตุผมแต่ละวันเลยว่าเป็นไงบ้าง เออว่ะ!สูตรดูปรับปรุงรับคำชมและนำมาพัมนาให้ได้ผลลัพท์ที่ดี คือ ผู้ใช้งานรู้สึกแฮปปี้มากนะ ผมแลดูนุ่มและแข็งแรง มันน้อยลงจริงๆ สบัดผมมั่นใจขึ้นเยอะ🤓😉 👧🏻 

     จากการเปิดใจลองใช้โดฟแล้ว ทางเราขอบอกว่า...ประทับใจนะ ผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาที่เหมาะสมและรับฟังเสียงผู้บริโภคอย่างแท้จริง เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและนึกถึงผู้ใช้งานอย่างเราๆทุกคน ในการพัฒนาและผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น พร้อมกับผลลัพท์ที่รับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นและเห็นผลได้จริง ขอชื่นชมค่ะ

.

.

.

สุดท้าย ขอฝากข้อความสั้นกับน้องโดฟสูตรใหม่ขวดนี้

>>> โดฟสูตรใหม่ "ผมนุ่ม ไม่มัน" ละนะ!!!😏🤩👍

.

.

.

บุ๊ยบุยยยยยยยยยย👋 👋 👋 👋 👋


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE