หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ! รีวิว Vaseline Pro Derma สูตร Niacinamide โลชั่นเข้มข้น บำรุงผิวกระจ่างใสออร่าพุ่งใน 7 วัน

70 30
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ผิวกายดูแลง่ายกว่าผิวหน้า เพราะส่วนใหญ่แล้วปัญหาของผิวกายก็จะมีแค่ผิวแห้ง แพ้ง่าย ผิวหมองมีรอยคล้ำ ผิวด่างดำ และบางคนมีขนคุดเพียงแค่นั้น!

^___^


กระทู้นี้เลยมีเคล็ดลับการดูแลผิวกายที่ทำได้ง่ายๆ และดีจริงๆ >< เพื่อให้มีผิวสุขภาพดีดูชุ่มชื้น ผิวเนียนละเอียด ผิวกระจ่างใส ที่นอกจากการทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน คือการใช้โลชั่นเพื่อบำรุงผิวกาย โดยโลชั่นทาผิวที่แจนอยากมาแชร์ในวันนี้คือ  

Vaseline Pro Derma Body Ampoule สูตรสีชมพู  

Niacinamide Brightening Body Lotion

 เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมเข้มข้นที่ผ่านการทดสอบทางคลินิก

 เหมาะสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่าย ในระดับเวชสำอางค์  

Niacinamide Brightening Body Lotion   

สูตรสีชมพูนี้เป็นสูตรที่จัดการผิวคล้ำได้ตรงจุด และช่วยฟื้นบำรุงผิวเพื่อให้ผิวกระจ่างใสโดย มีส่วนประกอบของ 99% Niacinamide บริสุทธิ์ ที่เหมือนการนำเซรั่มหรือแอมพูลเพื่อผิวหน้า มาใส่ไว้ในขวดเพื่อผิวกาย จึงตอบปัญหาผิวได้ชัดเจนและเห็นผลเร็ว อย่างที่แบรนด์เคลมไว้ว่าทำให้ผิวกระจ่างใส 3 มิติได้ ใน 7 วัน 


  • มิติ 1 ลดรอยดำ ด้วย Hexylresorcinol ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  • มิติ 2 ผิวกระจ่างใส ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ ที่ช่วยให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น เรียบเนียน 

  • มิติ 3 ยับยั้งการสร้างเมลานิน ด้วย Resveratrol  ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว โดยจะไปกระตุ้นคอลลาเจนใต้เซลล์ผิว ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส  

 : เนื้อสัมผัส : 

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโลชั่นตัวนี้ถึงเป็นเบอร์ 1 ในประเทศจีนเพราะเนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเนื้อคล้ายเจลลี่และพอเกลี่ยก็จะแตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหนอะไม่หนักผิวเลย เหมาะกับอากาศเมืองไทยและแถบเอเชียมากๆ   เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ซึมซาบไว กลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความสดชื่นดีค่ะ และกลิ่นติดผิวได้นานพอสมควร:)

: ผลลัพธ์ :

สารภาพว่าตอนถ่ายรูปในกล้องเห็นความต่างไม่ค่อยชัด แต่พออัพโหลดรูปดู โอ้โหววว นี่ไม่ได้ปรับแสงเฉพาะจุดอะไรเลย ภาพเดิมๆเอามาเพิ่มความสว่างโดยรวมของภาพให้น่าดูเท่านั้นค่ะ เห็นผลลัพธ์แล้วอึ้งอยู่นะ แค่ทาโลชั่นก็เห็นได้ว่าผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสขึ้นจริง ตอบปัญหาผิวเน้นๆ เห็นผลไวเวอร์ ไม่อวยไม่ได้จริงๆเลยขวดนี้ เพราะผลลัพธ์ตามภาพเลยค่า!

 : ความรู้สึกหลังใช้ : 

แจนเพิ่งไปวันเดย์ทริปมาโดนแดดทั้งวันเต็มๆ แจนทากันแดดหน้าแต่ลืมหยิบกันแดดตัวไปใช้ TT แล้วทริปที่ไปคือเจอแดดทะเลเต็มๆ กลับมาบ้านรู้สึกผิวหมองคล้ำลง ได้เวลาหยิบโลชั่นตัวเก่งนี้มาใช้ >< เมื่อใช้แล้วรู้สึกอย่างแรกคือผิวชุ่มชื้น แต่ไม่เหนอะผิว แจนชอบเนื้อสัมผัสของเขาม๊ากกก และรู้สึกต่อมาได้ว่าผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ยิ่งถ่ายรูปยิ่งเห็นได้ชัดของการเปลี่ยนแปลงเลยค่าา ใส่ชุดเผยผิวแค่ไหนก็มั่นใจ^^ 


 : พิกัด :  

ปักหมุดไปที่ Watsons ที่นี่ที่เดียวเลยค่ะ!


 นอกจากดูแลผิวหน้าแล้วก็อย่าลืมดูแลผิวกายกัน!

#วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น #เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE