ใช้แล้วดี ต้องบอกต่อ ‘ResiSKIN Cream’ ครีมเวชสำอางผิวสตรอง ของคนผิวแพ้ง่าย

47 23
WITH <strong>ResiSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ช่วงนี้อากาศคือแห้งมาก! แล้วผิวเราก็คือแห้งเกินต้านสุดๆ ทั้งกร้าน ทั้งแสบ ทั้งคัน มาครบเซ็ตเลยค่ะ เลยลองหาครีมที่ช่วยกู้ผิวแห้งๆ ให้กลับมาชุ่มชื้น และดูสตรองมากยิ่งขึ้น จนได้ไปเจอ ResiSKIN cream ครีมเวชสำอางจากเยอรมนี ที่ช่วยจบทุกปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่น คัน พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นได้ใน 7 วัน ล้ำมาก! สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยด้วยนะ แล้วตัวนี้คืออ่อนโยนสุดๆ ถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาว รับรองว่าหมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่ายไปได้เลย ซึ่งเราได้ลองใช้มาแล้วสักพักนึง แล้วคือชอบมากๆ ผิวอิ่มน้ำ  สุขภาพดี เนื้อครีมเข้มข้นจริง แต่ไม่หนักผิวเลย อย่างชอบ เลยหยิบมารีวิวในวันนี้ จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


ตัวแพ็คเกจจะเป็นแบบหลอดบีบ ขนาด 30 ml.

วิธีใช้ : ให้ทาบางๆ ทั่วใบหน้าเป็นประจำ วันละ 2 ครั้ง เช้า – ก่อนนอน


เขามีส่วนผสมของ Extremolytes เข้มข้นถึง 7% ที่จะช่วยลดปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่นคัน เซ็บเดิร์ม และสะเก็ดเงิน อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกราะความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากทุกมลภาวะ ที่ไม่เป็นมิตรได้อย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้นใน 7 วัน เพราะผ่านการทดสอบประสิทธิภาพและการันตีคุณภาพจากเยอรมนี มั่นใจได้ 100% ว่าปราศจากสาร สเตียรอยด์ น้ำหอม และสารกันเสียใช้แล้วเห็นผลจริง โดยไม่ทำร้ายผิว!


ResiSKIN เหมาะกับใครบ้าง

  • ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น

  • ผิวแดง ผื่นคัน หรือผิวเซ็บเดิร์ม ที่โดนรบกวนจากมลภาวะ

  • ผิวสะเก็ดเงิน ที่เกิดจากภูมิคุ้มกันร่างกายผิวปกติ

  • ผิวแพ้ง่าย


เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย บางเบา และซึมเร็ว หลังทาแล้ว จะสังเกตได้เลยว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือมันเยิ้ม ผิวดูอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนานทั้งวันเลยด้วย


ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายและแห้งมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พูดตรงๆ เลยว่า ใช้แล้วชอบมากๆ นี่แอบเก็บผลหลังใช้ไป 7 วันมาให้ดู ผิวคือดีขึ้นมากๆ คือถ้ามองดีๆ จะเห็นว่าผิวแห้งและมีรอยแดงเล็กๆ อยู่ค่อนข้างเยอะ อันเนื่องมาจากความแห้งกร้านของผิวและสิวที่ขึ้นมา เพราะผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวดูไม่น่ามองเท่าไหร่ หลังใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ เช้า - เย็น ผิวดูดีขึ้น จนปัจจุบันนี้ รอยแดงและความแห้งกร้าน ไม่เหลือแล้วค่ะ ชอบฟีลที่พอทาครีมลงไปที่ผิวแล้ว ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวจนเกินไป เนื้อครีมเข้มข้นก็จริง แต่ซึมเร็ว และเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ชอบสุดๆ



สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวข้างต้น แล้วกำลังมองหาครีมเวชสำอางที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรง ลองไปตำ ResiSKIN Cream มาใช้กันดูเลย รับรองว่าช่วยกู้ผิวแห้งได้ดีมากๆ ใครที่เคยลองแล้ว คอมเมนท์บอกกันได้เลยนะ จะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ คนอื่นด้วย


ราคา : 1,250 บาท

พิกัด : https://qualisk.com/ 

FB : @resiskin 

Line : @resiskin


ลองไปตำมาใช้กันดู สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE