[Dinner Makeup] แต่งหน้าไปดินเนอร์ ถ่ายรูปเปิดแฟลชไม่โป๊ะ ไม่เป็นชาวเทาหลี!!

53 22

Hello 

สวัสดีค่าสาวๆ เคยเป็นกันมั้ยคะเวลาแต่งหน้าออกไปตอนกลางคืน? 

ถ่ายรูปเปิดแฟลชแล้วรองพื้นลอยขึ้นมาเด่นกว่าสิ่งใดในรูปภาพ! 

ปอก็เคยประสบปัญหานี้ค่ะ จนต้องหาวิธีแก้มาหลายแบบ 

และวิธีที่คิดว่าเวิร์คสุดก็คือการเลือกรองพื้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเฉดสี 

รวมไปถึงเนื้อรองพื้น และความติดทน เพราะถ้าไม่ทนน้องอาจเยิ้ม

และทำให้หน้าดูเป็นคราบได้น่ะสิค้าาาาา!!! 


จะไปดินเนอร์ทั้งทีดังนั้นความโป๊ะเราต้องเป็นศูนย์ วันนี้ก็เอาลุคแต่งหน้าแต่งตัวไปดินเนอร์พร้อมกับทริคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกันด้วยค่ะ ไปดู How to กันเลย

Before / After 

เปลี่ยนลุคสาวบ้านๆ มากเวอร์ค่ะ

ไปดูทีละขั้นตอนเลยจ้า เริ่ม!!

DINNER MAKEUP LOOK​​​​

STEP 1


       ขั้นตอนแรกเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สู้ดดดดด!! นั่นคือการใส่ใจที่จะสร้างงานผิวที่ดี ให้ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย เริ่มจากการเลือกใช้รองพื้นเลยค่าาา ไม่ใช่ว่าจะเลือกใช้อะไรที่เป็นรองพื้นก็ได้นะคะอย่าหาทำ ตั้งแต่รู้จักกับรองพื้นเจ้านาง Radiance Skin ตัวนี้ หมดปัญหาหน้าลอยค่ะ เพราะสีรองพื้นเท่ากับสีผิวปอเป๊ะเวอร์ ยิ่งลงด้วยฟองน้ำงานผิวคือสวยธรรมชาติมากจ้าาาาาา บางเบา ไม่หนา ไม่โบ๊ะ และราคาดีงามสุดๆ ซองละ 59 เองแม่คุณ ผิวขาวผิวเหลืองผิวเข้มมีให้เลือกหมดนัมเบอร์วันมากกก

STEP 2


       เพิ่มความเนียนขึ้นมาอีกขั้นด้วยแป้งพัฟของเจ้านางอีกเช่นกัน นอกจากจะเนียนแล้วยังช่วยล็อคหน้าไม่ให้มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ แถมติดทนทั้งวันอีกด้วยนะ เพราะตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ขายดีที่สุดของแบรนด์เจ้านางเลย ใครๆ ก็ต้องมี ไม่รู้จักคือพลาดมาก! เพิ่งใช้หมดไป เลยได้แกะกล่องใหม่มาแต่งให้เพื่อนๆ ดู ใช้คู่กันกับรองพื้นงานผิวไม่ต้องพูดถึง เป๊ะปังอลังการ!


STEP 3


       งานผิวเสร็จแล้วเนียนเป๊ะสุดๆ มาแต่งแต้มสีสันบนใบหน้ากันต่อ อย่าลืมบำรุงริมฝีปากด้วยลิปมันหรือออยล์ให้ปากคงความชุ่มชื้นระหว่างแต่งหน้า เวลาทาลิปปากจะไม่แห้งแตกนะคะ เสร็จแล้วปัดคอนทัวร์กรอบหน้าได้เลย ตัวนี้ใช้บ่อยมากหมดไป 2-3 อันแล้วดีงามราคาถูกสุดๆ ได้มาจากโลตัส เสร็จแล้วเขียนคิ้วไปตามโครงคิ้วของเราเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ ใช้แปรงปัดคิ้วปัดให้ดูละมุนขึ้น ปอใช้ดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง เลิฟสุดๆ เพราะน้องเขียนง่าย เส้นบางเส้นหนาก็เขียนได้หมด เพราะหัวดินสอเล็กมาก ใช้งานสะดวกดีทั้งเป็นดินสอแบบหัวหมุน และมีแปรงปัดคิ้วมาให้ในตัว แนะนำเลยค่ะ

STEP 4


       แต่งตาง่ายๆ ด้วยมินิพาเลทจากซีโฟรา ใช้แค่ 3 สีง่ายมาก ไล่สีสว่าง กลิตเตอร์ น้ำตาลเข้ม จากหัวตาไปหางตาเน้นหางตาให้เข้มกว่า ตาจะดูโตและยาวขึ้น แต่ยังไม่พอต้องกรีดอายไลเนอร์ เพื่อให้หางตาดูยาว ยกขึ้น ทำให้ดวงตาของเราดูสดใสขึ้นได้ทันที ปอใช้อายไลเนอร์ของเจ้านางอีกแล้วแบรนด์นี้คือรักมาก มีครบทุกอย่างเพราะใช้ดีทุกชิ้น! เสร็จแล้วก็ใช้ลิปสีโปรดของปอ ทาลุคไหนก็รอด นั่นก็คือเจ้านางลิปสติก เฉดสีตรีชวาค่า ขาดไม่ได้เลยสีนี้สีที่โปรดปรานมากกกกกกก เสร็จแล้วไปทำผมให้พร้อมแล้วไปดูหลังแต่งเสร็จกันเล้ยยย

Finished Look!

       และนี่ก็คือลุคไปดินเนอร์ของปอนะค้าาา  ทดสอบก่อนไปจริงว่าจะปังหรือจะพังด้วยการเปิดแฟลชและแสงธรรมชาติเทียบกันเลยค่ะ หน้าเนียน ธรรมชาติ เป๊ะมากเวอร์!!! สยบความวอกและลอยไปเลยจ้า ยกความดีความงามนี้ให้รองพื้น และแป้งพัฟเจ้านางไปเลย ของเค้าดีจริงๆ ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจเลย

ชุดที่เลือกมาในวันนี้เป็นเดรสขาวแขนยาวไหมพรมน่ารักๆ ค่ะ 

สำหรับทรงผมก็รวบเก็บผมไปเลย กันลมพัดแล้วหัวฟูค่ะ 55555 

บอกแล้วว่าความโป๊ะต้องเป็นศูนย์ จะหัวฟูไม่ได้!

พร้อมไป Dinner แล้วค่า จัดมาเลยจะถ่ายมุมไหน เปิดแฟลชใส่ก็รอดไม่โป๊ะแน่นอน!


       หวังว่าลุคไป Dinner ของปอที่เอามาแชร์กันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ลองเอาไปปรับใช้กันดู สามารถพูดคุยแบ่งปันทริคต่างๆ กันได้ในคอมเมนต์เลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจกันค่า เลิฟๆ


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE