บอกลาผิวแพ้ง่าย ด้วย ResiSKin Cream

48 21
WITH <strong>ResiSKin Cream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน

ปีใหม่นี้เนขอให้ทุกคนสมหวังกับสิ่งที่คิดไว้ ธุรกิจที่ตั้งใจทำมาก็ขอให้มีกำไรเยอะๆน้าา

 สุขภาพแข็งแรงด้วยค่ะ


ช่วงนี้อากาศบ้านเราเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวร้อน ส่วนตัวเนมักจะมีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ก็แพ้หนักขึ้นไปอีก ทั้งผื่นบริเวณหน้าผากและผดเล็กๆบริเวณแก้ม ยิ่งไปกว่านั้นคือมันคันด้วยทำให้มันเป็นผื่นเพิ่มอยู่ตลอด กวนใจสุด

วันนี้เนเลยจะมาแชร์ตัวช่วยของเน เป็นครีมเวชสำอางของ  ResiSKIN ค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าช่วยแก้ปัญหาผิวที่เราต้องเจอได้ดีมากๆ ทั้งปัญหาผิวหน้าแห้ง แดง ผื่น คัน ส่วนผสมที่มีก็อ่อนโยน ปลอบประโลมผิวหน้าเราได้ดี

ส่วนผสมที่น่าสนใจของ ResiSKIN Cream คือ สาร Extremolytes 7% ซึ่งสารสกัดที่สุดจะเลิศตัวนี้น้องเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของประเทศ เยอรมันเชียว!! ที่สารสกัดตัวนี้พิเศษและน่าสนใจมากๆ เพราะสามารถรักษา เซ็บเดิร์ม สะเก็ดเงินได้ รวมไปถึงปัญหาผิวแห้ง แดง ผื่น คัน ช่วยสร้างเกราะให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ภายใน 7 วัน ใช้อย่างต่อเนื่อง ใส่ใจกับการใช้ผลลัพธ์มันจะดีขึ้นแน่นอน


ครีมตัวนี้ไม่มีสารสกัดที่เสี่ยงต่อการทำร้ายผิวเรา ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีสารกันเสีย ป้องกันผิวเราจาก UVA / UVB ฝุ่น PM 2.5 ด้วย คือเป็นครีมที่ทุกคนไม่ต้องกังวลกับน้องเค้าเลยว่าเราจะแพ้ไหม ใช้ได้ยาวๆ

ถ้าถามเนว่า ResiSKIN Cream เหมาะกับใคร ผิวแบบไหนดี เนแนะนำแบบนี้นะว่าครีมเวชสำอางตัวนี้เหมาะกับใครก็ตามที่กำลังเจอปัญหาผิวมากวนใจตลอด หรือยิ่งถ้าใครที่อยากเสริมเกราะให้ผิวก็ควรค่าแก่การมีค่ะ

ตัวนี้เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วไม่หนักผิว เมื่อทาลงผิวไปแล้วเค้าเป็นครีมที่ซึมลงผิวแต่ก็ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ดีมากๆ ทำให้ตรงไหนที่แห้งก็ลุ่มชื้นทันที


How to use


  • แนะนำให้ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด

  • ซับหน้าด้วยผ้าสะอาด แบบสะอาดจริงๆ หรือทิชชู่สำหรับเช็ดหน้าเลยยิ่งดี

  • ลง ResISKIN Cream บางๆ ให้ทั่วผิวหน้า ทุกวัน เช้า- ก่อนนอน

หลังจากที่เนลองใช้ครีมตัวนี้มากประมาณ 2 สัปดาห์ สัมผัสได้ถึงการที่ผิวหน้าเราที่แห้งขาดน้ำมากๆ ชุ่มชื้นทันทีหลังใช้เลย ผิวเนที่ดูแห้ง กร้าน แต่งหน้าแล้วดูหมอง เป็นผดผื่น ลดลงอย่างเห็นได้ชัด หรือบางจุดก็หายไปเลย อย่างเห็นได้ชัด อย่างรูปด้านบน คือมีช่วงที่เป็นผด ผื่น สิวอะไรไม่รู้บุกเยอะมาก ภาพด้านล่างคือหน้าสด เพิ่งตื่น แต่ผิวดีขึ้นเยอะมากๆ ทับใจมากกกกค่ะ

ResISKIN Cream ขนาด 30 ml 


ราคา 1,250 บาทน้า 


จะบอกว่าตัวนี้คุ้มมาก เพราะใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วหน้าและชุ่มชื้นแล้ว


ซื้อได้ที่
Resiskin by Qualisk ใน Facebook 


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE