อวดของกันเต๊อะ!! #1

47 23

สวัสดีสาวๆทุกคนค่ะ วันนี้ฝนจะมาแชร์และรีวิวที่ฝนชอบใช้ในปี 2565 ประจำเดือนมกราคม ซึ่งแบรนด์ที่ฝนจะมารีวิวนี้เป็นแบรนด์ที่ฝนชื่นชอบมากๆค่ะ เพราะว่าในที่สุดทางแบรนด์ก็ได้มาเปิดสาขาที่โคราชแล้วจ้าาา!!!!

และนี่คือแบรนด์ที่ฝนโปรดปรานมากที่สุด นั่นก็คือ " Victoria' Secret " นั่นเองค่ะ 

ตัวแรกที่ฝนได้มา คือ " VICTORIA'S SECRET EMERALD CRUSH FRAGRANCE LOTION " เป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นเหมือนมะพร้าวนิดๆ ซึ่งกลิ่นสวนทางกลับชื่อมากๆเลยค่ะ แต่หอมมากทุกคน ส่วนความชุ่มชื่น สำหรับฝนมันชุ่มชื่นได้ไม่นานค่ะแนะนำว่าต้องใช้ผสมกับโลชั่นตัวอื่นอีกนิดหน่อย แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่กำลังไปเที่ยวกับแฟน , เดทกับแฟน หรือ มีปาร์ตี้เบาๆ แนะนำให้ลองใช้ดูค่ะเพราะกลิ่นมันหอมมากจริงๆค่ะ

ตัวต่อมาก็คือ " VICTORIA'S SECRET CAPRI LEMON LEAVES " เป็นน้ำหอมที่กลิ่นสวนทางกับชื่ออีกเช่นเคย เพราะว่ากลิ่นนี้ไม่มีความเป็นเลม่อนสักนิด แต่กลิ่นนี้ถ้าเทียบกับน้ำหอมยี่ห้ออื่นๆคงเปรียบได้ว่ามันมีกลิ่นคล้ายๆ Armani สีไหนสักสีนี่แหล่ะทุกคน😂😂😂ที่จำได้เพราะว่าแม่ฝนมีน้ำหอมเยอะมากฝนเลยเปิดดมทุกกลิ่นค่ะ

ตัวสุดท้ายอาจจะไม่เข้าพวกสักหน่อยแต่ที่ซื้อมาเพราะมันเล็กพกพาง่ายมากๆค่ะทุกคน " VICTORIA'S SECRET PINK URBAN BOUQUET " เห็นขวดกระจิ๊ดริดแบบนี้แต่เรื่องกลิ่นต้องยกให้เลยเพราะว่าน้องหอมมากๆค่ะทุกคน ถ้าจะเปรียบเทียบกลิ่นก็คงเหมือน ยี่ห้อของ Chaps ใช่ค่ะแบรนด์นี้ที่ขายเสื้อผ้านั่นแหล่ะค่ะ กลิ่นคล้ายๆกันเลยค่ะ ซึ่งทาง VICTORIA'S SECRET มีหลายกลิ่นมาก หลายสูตรมากๆ สาวๆอย่าลืมลองแวะไปดูกันนะคะและที่สำคัญอย่าลืมใส่แมสพกเจลไปด้วยนะคะเพื่อความปลอดนะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE