ไอเทมเด็ดคืนชีพผิว “สาวออฟฟิศขี้แพ้”

38 19
ยังไงคะ ยังง๊ายยย สาวจีบันทั้งหลาย คิดถึงหญิงกันไหมคะ~  หลังจากกลับไปใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิศ ฝ่าโควิดให้มีชีวิตรอดยังไม่พอ ล่าสุด PM 2.5 ชีคัมแบ็คกลับมาซ้ำเติมอีกเว่อร์ หน้าหญิงที่ปกติก็แพ้อยู่แล้ว เจอนังฝุ่นเพิ่มเข้าไปบอกเลยไม่รอดเลยจ้าา สิว ผด ผื่น แดง ระคายเคือง มาหมดจัดมาให้แบบคอมโบเซ็ต
แต่ยังดีนะคะ ที่พี่รู้จักได้แนะนำให้หญิงได้รู้จัก "BIODERMA SENSIBIO DEFENSIVE" ไอเทมครีมฟื้นบำรุงผิวตัวใหม่ที่เหมือนดั่งจุติมาเพื่อผิวแพ้ง่ายอย่างหญิง หญิงเลยอดไม่ได้ที่จะบอกต่อความดืองามนี้ค่ะกับทุกคนค่าา

เพื่อนๆ หลายคนคงรู้จักความดืองามของแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้ต้องบอกเลยว่าสาวผิวแพ้ง่ายต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาดด เพราะอะไรน่ะหรอคะ เพราะว่าเค้าอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายที่สุด pH 5.5, ไม่มีกลิ่น ไม่แต่งสี, ไม่มีมีพาราเบน, ไม่ผสมสารกันเสียย, ไบโอมิเมติก 89% และมีเทคโนโลยีดีเฟนซีฟ

- เตตร้าเปปไทด์-10  : เสริมเกราะปราการปกป้องผิว และฟื้นบำรุงผิวแพ้ให้แข็งแรงจากภายใน
- เรด เสจ โพลีฟีนอล : ช่วยคลายผิวระคายเคืองที่สาเหตุ
- คาร์โนซีน  + วิตามินอี : สารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ
- กลีเซอริน : ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น 12 ชม.
แพ็คเกจจิ้งเค้าจะเป็นหลอดขนาดกำลังพอเหมาะ ฝาชมพูน่ารัก บีบง่ายสบายมือ เนื้อครีมมีสีขาวข้นเกลี่ยแล้วซึมสู่ผิวง่ายไม่เหนียวผิว ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่เป็นคราบ ส่วนเวลาที่ใช้แนะ ให้ใช้เช้าเย็นหลังล้างหน้า ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีครรภ์หรือให้นมบุตรก็ใช้ได้นะคะไม่มีปัญหาเว่อร์ ด้วยความอ่อนโยนขั้นเทพ น้องๆ วัยรุ่ยวัยใสก็ใช้ดีน้าาา
จากภาพจะเห็นได้เลยว่าตอนแรกหน้ามีผื่นแดงๆ ขึ้นเต็มเลยแต่หลังจากใช้ไป 2 อาทิตย์สัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรงมีคุณภาพดีขึ้นเลยนะคะ พวกผดผื่นน้อยลง พวกรอยแดงก็หายไปเยอะเลยย ซึ่งเค้าไม่ได้ช่วยแค่บำรุงผิวแต่ยังช่วยปกป้องผิวจากพวกมลภาวะต่างๆ อีกด้วยนะคะ สังเกตว่าผิวแพ้เห่อน้อยลง ปลื้มมมมมมมม 
สำหรับใครที่ประสบปัญหาเรื่องผิวแบบเดียวกับหญิงขอบอกจุดๆ นี้ต้องไปตำตามหญิงจริงๆ ค่ะ ค่าตัวน้องก็น่ารักสมราคา 940.- / 40 มล. 
หาซื้อก็ง่ายมากที่ : Boots, Watsons, EVEANDBOY  


Salisa Charoengun

Salisa Charoengun

FULL PROFILE