Retinol ขวดแรกในชีวิต กับวัย 20 ต้นๆ มันเป็นแบบนี้นี่เอง!

50 21
สวัสดีฮะะะ เจนะครับผม วันนี้เจจะมาพูดถึงประสบการณ์การใช้ Retinol ขวดแรกในชีวิตของเจ บอกเลยว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ใช้สกินแคร์ในกลุ่ม Retinol เพราะได้ยินมาบ่อยมากว่า Retinol นั้นเป็นสกินแคร์ที่โดนเด่นในการช่วยลดเลือนริ้วรอย แต่ด้วยความที่เราอายุยังไม่เยอะ ริ้วรอยยังไม่มีเท่าไหร่ แล้วผลที่ได้จากการใช้ Retinol นั้นเป็นอย่างไร มาฟังกันเลย

Retinol ตัวที่เจได้ใช้นั้นก็คือ Kiehl's Micro-Dose Anti-Aging Retinol Serum with Ceramides and Peptide เป็น Retinol ตัวล่าสุดจาก Kiehl’s ครับ ด้วยความที่ไม่เคยใช้ Retinol มาก่อน เจเลยศึกษาข้อมูล และปรับการใช้ตามสภาพผิวของตัวเอง โดยเจจะใช้แค่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งในตอนกลางคืนเท่านั้นครับ โดยเจจะลงหลังครีมที่ใช้นะครับ เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย กด 1 ปั๊ม แล้วทาทั่วใบหน้าและบริเวณดวงตาด้วย หลังจากใช้ติดต่อกันประมาณ 1 เดือน เรื่องริ้วรอยนั้นเจยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อย่างที่บอก เจยังไม่ค่อยมีริ้วรอย แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดมากคือ เรื่องสิว จุดด่างดำ ภาพรวมของผิวมันดูดีขึ้นมาก สัปดาห์แรกที่เจใช้มันจะค่อนข้างดันสิวอุดตัน อักเสบออกมา แต่สัปดาห์ต่อมา คือสิวยุบ และรอยสิวนั้นจางลงไวมากๆ ผิวโดยรวมเรียบเนียน สดใส และสว่างขึ้นครับ โดยรวมคือเป็น Retinol ที่ช่วยฟื้นฟูผิวโดยรวมให้ดีขึ้นได้ดีมากๆ ครับ
ถือว่าเป็นการลอง Retinol ครั้งแรกแล้วประทับใจมากๆ ครับ โดยเฉพาะ Kiehl's Micro-Dose Anti-Aging Retinol Serum with Ceramides and Peptide ตัวนี้ ที่เจรู้สึกว่าเป็น Retinol ที่อ่อนโยน แล้วช่วยเรื่องผิวได้ดีมากๆ ครับ ใครได้เจ้าตัวนี้แล้วชอบ อย่าลืมมาแชร์กันนะครับ


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE