3 item เรียกความ SEXY หยุดยาวนี้ต้องปัง

37 17

สวัสดีบ้าน jeban ค่ะ 

ต้องขอสารภาพก่อน ว่าเราหายไปจากการรีวิวอยู่พักนึง 

 แต่ไม่ได้หยุดตามข้อมูลสกินแคร์ตามบอร์ดและกลุ่มนะจ๊ะ 

ครั้งนี้ขอcomeback กลับมาเริ่มนำเสนอรีวิวอีกครั้ง 

รอบนี้อยากนำเสนอ 3Item เรียกความ SEXY

เรียกได้ว่า  หาง่าย  ใช้ง่าย จะวันหยุด หรือจะไปmeetingใดๆ

ทางเราก็พร้อมบวกความ SEXY ได้ทันทีกันเลยทีเดียว

1.  เป็นสาวตัวหอมยั่วๆ ด้วย  BK All Day Glow Perfume Body Lotion

เป็นสาวตัวหอมตลอดวัน ด้วยโลชั่นน้ำหอมตัวดังใน 7-eleven อย่าง BK All Day Glow Perfume Body Lotion   โลชั่นน้ำหอมที่กลิ่นหอม sexy ยั่วมากกกกกกก  ทาทีไรสามีเป็นต้องถามว่าวันนี้มีอะไรพิเศษรึเปล่า  ทำไมตัวหอมยั่วเบอร์นี้  >_<   น้องมีสารบำรุงผิวอย่าง Vit C , Hya , Collagen และยังมีสารป้องกันรังสี UV ด้วยนะคะ จัดว่าคุ้มสุดในบรรดาโลชั่นน้ำหอมเลยก็ว่าได้  ทางเรานอกจากจะพกติดตัวไว้ทาระหว่างวันแล้ว  ยังมีประจำโต๊ะทำงานด้วย เพราะอยู่ในห้องแอร์  เติมระหว่างวันให้ผิวฉ่ำๆระหว่างทำงานไปด้วยค่ะ  กลิ่นน้องจะหอมคล้ายน้ำหอมเค้าเตอร์แบรนด์   หอมยั่วๆ หอมสวยๆ  มีกลิตเตอร์วิ้งๆ  ทาแล้วผิวดูโกล์ว ดูฉ่ำๆ  ออกจากบ้านขอใส่เสื้อเปิดไหล่โชว์ผิวไปเลยค่ะ  

2. ผมสวยหอม ต้องหมั่นเติม Hair Mist

SEXY ตั้งแต่หัวได้ ด้วย Hair mist สเปรย์น้ำหอมสำหรับเส้นผม  ซึ่งตอนนี้ในบ้านเรา มี Hair mist หลากหลายขึ้นค่ะ  น้องช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องกลิ่นของเส้นผม เวลาที่ต้องไปพบเจอผู้คน ต้องเดินทางในขนส่งสาธารณะ หรือแม้แต่ช่วยอำพรางพลังแห่งกลิ่นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ก็ย่อมได้  ทางเราเองก็ติดใจ มีติดตัวไว้ก็หลากยี่ห้อ หลากกลิ่นเช่นกัน
ช่วงนี้ทางเราก็ชอบในกลิ่น ENGLISH PEAR & FREESIA ของน้อง RUSH UP ความหอมแบบธรรมชาติๆ แต่แอบ SEXYแบบผู้ดีนิดๆค่ะ  อีกอย่าง นอกจากน้องจะช่วยเรื่องความหอมแล้ว  ยังมีส่วนผสมที่เป็น  Natural  และช่วยในเรื่องของการลดการคันที่หนังศีรษะได้ด้วย  
เราได้น้องมาจากร้าน EVEANDBOY มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ ส่วนของเราเป็นขนาดกลาง 8ml พกง่ายๆ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป

3. สาย SEXY ต้องไม่พลาด ฟาดริมฝีปากด้วยลิปสติกสีโดดเด่น

สิ่งที่พลาดไม่ได้ สำหรับการเพิ่มความ sexy ให้ตัวเองอีกอย่างก็คือ ริมฝีปากสีโดดเด่น สะกดใจค่ะ  ทางเราดึงเฉดสีที่ชอบใช้ออกมา 4 เฉด   เนื้อSATIN สีแดงสดอย่าง Rouge Dior No. 999  หรือน้อง LANEIGE No.335 ก็ฟาดไม่แพ้กันค่ะ  หรือจะมาโทนส้มอิฐอย่าง BOBBI BROWN สี LOULOU กับ MAC SUGAR DADA  No.A79 กันบ้าง  เฉดนี้ก็ฟาดไม่แพ้กัน แถมติดนานหลายชั่วโมงด้วย  ไอเลิฟฟฟฟ

เรียกได้ว่าKEEP LOOKS SEXY กันได้ง่ายๆกันเลย

วันหยุดแล้ว มาบวกพลังงานความSEXY กันค่ะทุกคน :)


Student1

Student1

FULL PROFILE