5 กลิ่นหอมที่อยากแนะนำ A must มากๆ คัดแล้วว่าฉีดทีไรคนทัก!

49 19

สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อว่าทุกคนต้องมีน้ำหอมกลิ่นโปรดอย่างน้อยคนละ 1 ขวดใช่มั้ยคะ วันนี้เบลมาแนะนำน้ำหอมกลิ่นโปรด 5 กลิ่นที่ใช้ประจำ และฉีดทีไรก็มีแต่คนทักตลอด! บอกเลยว่า 1 ใน 5 กลิ่นนี้จะต้องมีน้ำหอมกลิ่นโปรดของทุกคนแน่นอนค่ะ! โดยรีวิวนี้เบลจะแบ่งน้ำหอมออกเป็น 2 กลุ่มง่ายๆคือ  

เซ็ตน้ำหอมที่มีติดบ้านแล้วอุ่นใจ

เซ็ตนี้เป็นเซ็ตน้ำหอมกลิ่นที่เบลมีติดตู้ที่บ้านตลอด อาจจะไม่ได้ใช้ทุกวัน แต่ก็มีโอกาสได้ใช้บ่อยมากๆ เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่ควรมีติดบ้านไว้เพื่อความสบายใจ เพราะยังไงก็ได้ใช้แน่นอนค่ะ โดยเซ็ตนี้ที่เบลคัดมาจะมี 3 ขวด 3 แบรนด์ด้วยกัน นั่นก็คือ 


BURBERRY Mr. Burberry Indigo EDT

น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นผู้ชายค่ะ แต่สำหรับเบลเบลคิดว่ากลิ่นเค้าสามารถใช้ได้ทุกเพศเลยค่ะ กลิ่นเค้าจะมีความหอมสดชื่น หอมสะอาด กลิ่นจะออกแนวซิตรัสและไม้นะคะ ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นไม้ เบลบอกเลยว่าควรมี! เบลจะเลือกใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ในวันที่ต้องการปรับลุคตัวเองให้ดูเป็นผู้หญิงที่น่าเชื่อถือ มีความมั่นใจ ความเนี้ยบ ความสง่าแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์มากเลย


ISSEY MIYAKE L’Eau d’ Issey EDT Natural Spray

น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวาน กลิ่นหรูค่ะ เพราะเค้าจะเป็นกลิ่นที่มีเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้หลากหลายชนิดแต่จะโดดเด่นด้วยกลิ่นของดอกบัวและดอกลิลลี่ขาวค่ะ กลิ่นนี้เบลจะชอบฉีดในวันที่มีงานสำคัญ ที่ต้องการลุคที่ดูหรูหรา หรือฉีดในวันเดทแรกก็จะเพิ่มความหวานโรแมนติกให้วันที่แสนพิเศษได้ค่ะ


JEAN PAUL GAULTIER Classique EDP

กลิ่นนี้จะเป็นน้ำหอมกลิ่นที่ดูโตขึ้นมาหน่อย กลิ่นออกแนว floral ค่ะ มีความหอมหวานจากดอกไม้ แต่จะมีความเซ็กซี่จาก amber และ wood ทำให้ลุคที่ได้มีทั้งความหวานปนความเซ็กซี่นิดๆ กลิ่นนี้จะเหมาะมากกสำหรับวันที่ต้องออกไปใช้ชีวิต night life ค่ะ และกลิ่นนี้ก็ติดทนมาก ถือว่าเป็นอีกกลิ่นที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

เซ็ต Everyday Perfume มั่นใจได้ทุกโอกาส!

เซ็ตนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ ที่เบลเพิ่งได้ลองใช้ในช่วงปีนี้แต่ถือว่าเป็นกลิ่นที่เบลใช้บ่อยที่สุด ชอบที่สุดเลยค่ะ และสามารถฉีดได้ทุกวัน ได้ทุกโอกาส แบบไม่มีเบื่อเลย โดยเซ็ตนี้เบลคัดมา 2 ตัวเด็ดๆที่ทุกคนควรมีเลยก็คือ 


GIORGIO ARMANI Si Passione EDP 

ตัวนี้คือที่สุดดดดด ด้วยความที่เราเห็นรีวิวน้ำหอมกลิ่นนี้เยอะมากๆ เลยไม่รอช้ารีบไปสอยมาเลย! อย่างแรกที่ชอบมากสำหรับตัวนี้เลยก็คือ packaging คือสวยมากจริงๆ มีความน้อยแต่มาก แค่มีไว้โชว์ในตู้ก็รู้สึกสบายใจแล้วค่ะ แต่ แต่ แต่ น้องเค้ากลิ่นหอมมากกกก! เป็นความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นมีความหวานจากวนิลานิดๆ แต่ก็มีความเซ็กซี่หน่อยๆ กลิ่นมีความซับซ้อน ลึกลับน่าค้นหา ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเป็น working woman ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในฉบับผู้หญิงสวยรวยเก่งประมาณนั้นเลยค่ะ เข้าใจเลยว่าทำไมคนถึงชอบน้ำหอมตัวนี้กันเยอะ เค้า unique จริงๆค่ะ เต็ม 10 ไม่หักเลยยยย 


CHLOE Rose Tangerine EDT 

รุ่นโบว์ส้มนี้เบลเคยรีวิวแล้วแต่อยากรีวิวอีกเพราะชอบมากกก ตัวนี้กลิ่นเค้าจะมีความฟรุตตี้ฟอรัลค่ะ เป็นกลิ่นที่ให้ความหอมหวานแต่สดชื่น เป็นกลิ่นที่ฉีดเยอะได้ไม่เวียนหัวค่ะ และทำให้ลุคเราดูเป็นผู้หญิงสดใสน่ารักน่ามองด้วยยย กลิ่นนี้เบลใช้ทุกวันสลับกับตัว Si passione เลยค่ะ บอกเลยว่าควรค่าแก่การมีติดตู้มากๆ 


เป็นไงบ้างคะทุกคน น้ำหอม 5 กลิ่นหอมที่เบลคัดมา หวังว่าจะมีกลิ่นที่ถูกใจทุกคนนะคะ เพราะเบลก็คัดมาแล้วจริงๆว่าทั้ง 5 กลิ่นนี้ทุกคนควรมีติดบ้านไว้จริงๆ ส่วนใครมีน้ำหอมกลิ่นไหนที่เป็นกลิ่นโปรดหรืออยากให้เบลลองใช้ก็สามารถ comment บอกกันมาได้เลยน้า ส่วนสาวๆหนุ่มๆคนไหนสนใจน้ำหอมกลิ่นที่เบลรีวิวไปนี้ก็สามารถไปหาซื้อตามกันได้และมาบอกกันได้นะค้า สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามและคอยสนับสนุนกันนะคะ เบลจะคอยนำคำแนะนำไปปรับปรุงเพื่อให้เกิดคอนเทนต์ดีๆมาอีกน้า  


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE