ผิวกระจ่างใสประกายเพชร โกลว์ออร่าวิ๊งค์ สไตล์สาวสวยดูแพงด้วย A BONNE เซรั่มไวท์เทนนิ่ง

41 20

สวัสดีค่ะทุกคนนนไปเจอไอเท็มเด็ดๆมากอีกแล้วววว รอบนี้เรามากันในเรื่อง ของผิวโกลว์ ผิวผ่องกันบ้างงงง แล้วก็เช่นเคยหาซื้อง่ายมากๆ   ตัวนี้เลยค่ะทุกคนนน

.

.

.

.

"A BONNE Vary Sexy"

เซรั่มไวท์เทนนิ่ง กลูต้าx10

บีมไปเจอ เซรั่มไวท์เทนนิ่ง A BONNE ตัวนี้มาจาก 7-11 นะคะทุกคนนน เล็งมาสักพัก เห็นหลายคนรีวิวว่าช่วยเรื่อง ผิวผ่อง ผิวโกลว์ กลิ่นหอม เซ็กซี่ดูแพง เน้นความกระจ่างใส เราก็ต้องการพอดีเพราะมีแพลนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดก็เลยรีบไปสอยมาเลยย

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็น สูตรชิมเมอร์ เราว้าวตอนเห็นเพราะไม่เคยใช้เซรั่มที่เป็นสูตรชิมเมอร์แบบนี้เท่าไหร่

วามรู้สึกที่ได้ใช้ครั้งแรกคือกรี๊ดมากแม่ ผิวแบบวิ้งวั๊บถูกใจเรามากกกก จนเรากรี๊ดเลย เรียกแฟนดูทั้งวันน555+ ยิ่งเวลาออกแดดนะทุกคน ไม่อยากจะพูดคือมันผ่อง งานผิวสวยมากกก ฉ่ำวาวผิวเป็นประกายแบบเพชรเลยจริงๆ(ไม่เวอร์นะทุกคน ผิวสวยมากก)

ในส่วนของกลิ่นคือห๊อมหอม ลิ่นเซ็กซี่ชวนหลงไหลสไตล์แบบโจมาโลนEnglish Pearเลย และทาได้ทุกวัน ยิ่งทายิ่งขาว เพราะเค้ามีกลูต้าไธโอน x10 ที่ช่วยให้ผิวใสมาก ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ โดยส่วนตัวบีมไม่เกิดการระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่คัน

ใครมีแพลนไปออกเดท ไปปาตี้สังสรรค์ ไปทำงาน หรือไปทะเลแล้วแบบต้องใส่ชุดว่ายน้ำอวดผิวแนะนำมากก ผิวจะโกลว์ผ่อง เซ็กซี่ ขึ้นกล้องสุดๆ

นอกจาก 7-11 เค้าก็มีขายที่ 

Shopee : abonnebeauty https://bit.ly/3iqVsCl

Lazada : A BONNE

Facebook: @abonnebeauty m.me/Abonnebeauty Line@ : @abonnebeauty


ไปซื้อกันได้เลยน้าาาาาา ผิวสวยจริงๆ ในราคา 69 บาท เกินคุ้มอะทุกคนนเหมือนได้ผิวราคาหลักล้าน แนะนำเลยยย


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE