กู้ผิวใส! 3 สกินแคร์ใช้ดีบอกต่อ

46 21

สังเกตตัวเองตอนนี้ผิวดีขึ้นมากกกก ครึ่งปีหลัง (2021) มีสกินแคร์ 3 ตัวที่เพิ่งเริ่มลองใช้คิดว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้ผิวจาผิวดีขึ้นแน่ๆ

เริ่มที่ตัวแรก...



💝 LANCOME CLARIFIQUE DUAL ESSENC


น้ำตบลังโคมคนรีวิวเยอะจาโดนป้ายยาจนต้องลองอะ อเมซิ่งมากเพิ่งเปิดใช้ได้ประมาณ 2 วีค+ รู้สึกผิวเอียดขึ้น แก้มใสแบบฉ่ำๆ ในขวดมีเอสเซนส์ใส+ออยล์ ก่อนใช้เขย่าก่อน กลิ่นดี ไม่มีน้ำหอม ไม่เหนียว ถึงจะมีออยล์ผสมแต่ก็ไม่อุดตัน ผิวมันใช้ได้


💝 DERMASTIR PEPTINE MA


สลีปปิงมาสก์เอาไว้ทาก่อนนอน ช่วยฟื้นฟูผิวกู้ผิวได้ไวมาก ก่อนหน้านี้จาทำต้นไม้ตากแดดหน้าดำ ผิวกร้านมาก ได้ตัวนี้ช่วยเอาไว้เอาอยู่เลย! วันไหนขี้เกียจจะลงแค่น้ำตบลังโคม+ตัวนี้ละนอนเลย วันไหนขยันอยากบำรุงพิเศษก็ทาสกินแคร์แบบครบสูตรแล้วกดตัวนี้ 2 ปั๊ม โบกหน้าหนาๆ เป็นสลีปปิ้งมาสก์

💝 KOCOSTAR T1 COLLAGEN

อีก1มาสก์ฝั่งเกาที่ใช้ดี ยิ่งมาสก์นานหน้ายิ่งฉ่ำ ผิวยิ่งชุ่มชื้น เนื้อมาสก์เหนียวคล้ายกาวเลย 😂 พอแห้งจะกลายเป็นแผ่นฟิล์มลอกออกสนุกมาก ต่ำๆ จามาสก์ไว้ 30-60 นาที ช่วงนี้มาสก์แล้วนอนไปเลย ตื่นเช้ามาผิวฉ่ำจึ้ง หน้าเด้งมาก


ปล. สภาพผิวจา แพ้ง่าย มันมากกกกกกกกก รูขุมขนกว้าง แจ้งให้ทราบเผื่อว่าจะสามารถช่วยตัดสินใจได้บ้าง

ครั้งนี้จามัดรวมมารีวิวฉบับรวดเร็วให้อ่านเท่านี้ก่อนน้าาา หากมีเวลาอาจจะเข้ามารีวิวทีละตัวแบบละเอียดให้ได้อ่านกันค่ะ หากใครชอบฝากกดหัวใจ กดแชร์ให้จาหน่อยน้าาาา แล้วเจอกันครั้งหน้า บายค่ะ

ปล2. จามีเพจนะชื่อ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว" เผื่อใครชอบอ่านรีวิวแบบไวๆ ไปติดตามอ่านกันได้ในเพจค่ะ <3


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE