Everyday Makeup Look ในตอนนี้ ผิวสวยไม่ไหว ใช้ได้ทุกวันแบบปังๆ

47 20

สวัสดีค่าวันนี้ ตาลกลับมาเข้าออฟฟิศทุกวันแล้ว แต่งหน้าทุกวันเลยอยากจะมาแชร์ Everyday Makeup Look ของให้ดูค่ะ ซึ่ง Makeup เกือบทั้งหมดเคยรีวิวไปแล้ว แต่ที่มาใหม่คือรองพื้นค่ะ

ตาลไปเจอรองพื้นตัวใหม่ที่ดีงามอีกตัว ปกติไม่ค่อยชอบใช้รองพื้น แต่พอไปเจอตัวนี้คือจัด Burberry Ultimate Glow Foundation รองพื้นเนื้อเซรั่ม ตอนลองทารู้สึกว่าเนื้อบางเบา ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูฉ่ำวาว ไม่หนักหน้าเลย คุมมันปานกลาง ระหว่างวันปิวไม่ดรอป มีหลุดบ้าง แต่ให้ฟินิชลุคผิวสวยมาก  และด้วยความที่เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่ม เค้าจึงสามาถรถใช้มือเกลี่ยได้เลย แต่ตาลจะชอบใช้ฟองน้ำค่ะ มันเข้าซอกได้ดี ในลุคนี้ใช้ฟองน้ำของ Beauty Blender ฟองน้ำนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่กินเนื้อรองพื้นค่ะ

งานตาใช้พาเลตคนดีคนเดิม Charlotte Tilbury Pillow Talk สีสวย ใช้ได้ทุกวัน ได้ทุกโอกาส ปัดขนตาด้วย Ultimate Mascare ของ Burberry ตัวเดิมค่ะ ขนตาดูหนาขึ้น


งานคิ้ว Cute Press Jet Set Slim Eyebrow หัวเล็ก เขียนง่าย แถมราคาน่ารักอีกด้วย และตามด้วยมาสคาร่าคิ้วจาก REFY Brow Sculpt ช่วยให้คิ้วเรียงเส้นสวย เป็นทรงตลอดทั้งวัน


งานแก้ม Rare Beauty Stay Vulnerable Melting Brush สี Nearly Mauve แต้มไปเบาๆให้แก้มแดงแบบธรรมชาติ เหมือนโดนแดดเบาๆ สีสวยมาก


งานปาก Chanel Coco Bloom ลิปสติกสีแดงอมชมพู สีชัด ชุ่มชื่น ปากดูสุขภาพดี สีสวยมากกก สีนี้เราชอบมาก สามารถทาได้ทุกวัน


ทั้งหมดนี้ก็เป็น Makeup ที่ตาลใช้แต่งลุคนี้ค่า


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE