innisfree Black Tea Ampoule แอมพูลหน้าฟู บอกลาความโทรม

48 19
สวัสดีครับทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว innisfree Black Tea Ampoule #แอมพูลหน้าฟู สำหรับผู้ชายทุกๆคนนะครับ บางทีเราจะให้ผู้หญิงบำรุงอย่างเดียวไม่ได้นะ เพราะถ้าหน้าเราไม่ดีก็จะไม่มีใครเข้ามานะ อิอิ

วันก่อนได้ไปเจอเพื่อนๆ โดนทักว่าหน้าโทรมเพราะทำงานหนัก แถมด้วยความเป็นเซล มีทั้งการไป entertain ลูกค้าเอย เดินทางไปต่างจังหวัดลงพื้นที่ต่างๆ เจอฝุ่น แดด แล้วตบไปด้วยความเครียดตอนท้าย ราวกับสูตรค๊อกเทลที่ดื่มแก้วเดียวแล้วได้นั่งเฝ้าห้องน้ำจนถึงเช้า คือผิวมันก็เครียดเป็นเหมือนกัน

และด้วยความที่เราไม่เคยดูแลผิวมาก่อน (ล้างหน้าก็ใช้น้ำเปล่าล้าง) จึงทำให้คนทักว่า หน้าเราวินเทจ (หน้าเกินวัย) อยู่เป็นประจำ ซึ่งมันก็เป็นปัญหาเวลาเราจะเข้าหาใครเพราะมันไม่มั่นใจในตัวเอง

พอโดนทักเท่านั้นแหละ เลยลองซื้อ innisfree Black Tea Ampoule ตามเพื่อนมาลองใช้ ผ่านไปอาทิตย์แรกแม่ทักว่าดูมีชีวิตชีวา ดูอิ่มเหมือนคนนอนวันละ 8 ชม. ทั้งๆที่นอนน้อยเป็นประจำ ก็เลยป้ายยาแม่ไปอีกคน สรุปตอนนี้ซื้อใช้คู่กับแม่เรียบร้อย

สาวๆ คนไหนอยากให้แฟนดูเฟรชและสดใสขึ้น เราแนะนำเลย ขนาดนี่ไม่ชอบทาอะไรบนหน้ายังรู้สึกว่ามันโอเค ไม่สร้างความรำคาณให้เราเลย





gwara21

gwara21

FULL PROFILE