SHEENē X KUMAMON แป้งฝุ่น & บีบีครีม ผิวเนียน สวย ปัง #ใช้ดีบอกต่อ

41 18

อันยองค่า ทุกคน วันนี้มิ้งจะมาป้ายยาของที่ใช้ดีแล้วบอกต่อกับทุกๆคนนะค้าา อย่างที่รู้กันดีว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อนแป๊บ ๆ หน้าก็เยิ้มมันไม่รอด ยิ่งโบกรองพื้นแน่น ๆ นะเยิ้มติดแมสก์ หน้าหลุดผิวลอกไม่สวยเลยอ่ะ


และด้วยประสบปัญหาพบเจอ ทนไม่ไหวแล้ว เลยซื้อรองพื้นบีบีครีม กับแป้งฝุ่น SHEENē X KUMAMON มาลอง คือใช้ดี ผิวสวยปังไม่ไหว ต้องบอกต่อจริง ๆ ค่า 

นี่เลย SHEENE KUMAMON CHEERFUL BB CREAM SPF 15 PA++ บีบีครีมสูตร Oil Free เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และคุมมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และยังมีน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 15 PA++ เลยน้่า 🌞✨

และนี่นะคะ SHEENE KUMAMON CHEERFUL LOOSE POWDER เป็นแป้งฝุ่นเนื้อนุ่มเป็นพิเศษสุดๆ  มีส่วนผสมของ ดับเบิ้ล มอยส์ (Double Moist) ที่ประกอบด้วยสารอาหารผิว 2 ชนิด คือ โกโก้ บัตเตอร์ และ น้ำมันจากเมล็ดดอกคาเมลเลีย ช่วยดูแลผิวหน้าให้นุ่มนวลชวนสัมผัส และ มีสุขภาพดีตามธรรมชาติ อีกทั้งมีอณูแป้งรีเฟล็กติ่ง พาวเดอร์ (Reflecting Powder) ที่สะท้อนแสงสีชมพูออกจากผิว จึงช่วยปรับสีผิวให้อมชมพู ดูกระจ่างใส และยังปกปิดจุดบกพร่องและร่อง ผิวเล็ก ๆ ได้ด้วยน้า 🌈💖

อะนี่ บอกเลยว่าปลื้มมาก รองพื้นเค้าเกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว มิ้งใช้เบอร์ #C2 นะคะ สีไม่วอก ไม่ลอย เข้ากับสีผิวคนเอเชียสุด ๆ ฟินิชลุคที่ได้คือ ผิวหน้าดูสดชื่น เปล่งปลั่ง เนียนกริบ เป๊ะมาก ๆ และบอกเลยว่า เป็นสูตร Oil Free คุมมันดีจริงค่า

ถ้าอยากผิวสวย เป๊ะปัง แบบนี้ต้องใช้คู่กับตัวนี้ค่า แป้งฝุ่น Tap Tap แตะๆ เบาๆ ผิวก็สวยจริง อะไรจริง ปกปิดดี ให้ความแมตต์ที่ดูเป็นงานผิว ธรรมชาติ ไม่โป๊ะ และที่มิ้งใช้อันนี้ก็เป็นเบอร์ #02 เหมือนกัน ชอบโทนสีมาก เข้ากับผิวดีอ่ะ เริ่ดดจริ๊งงง ของมันต้องมีเลยค่า

👉 ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปหาซื้อตำกันนะคะ แป้งฝุ่น SHEENE KUMAMON CHEERFUL LOOSE POWDER 10 g. และ รองพื้น SHEENE KUMAMON CHEERFUL BB CREAM SPF 15 PA++ 25 g. 


ราคาเพียง ชิ้นละ 295.- เท่านั้น บอกเลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกและดี 


ราคานักเรียน นักศึกษาจริงๆค่า ใครยังไม่มี ไม่ได้แล้ว รีบไปซื้อมาลองเลยน้าา ❤️


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE