Level Infinite เปิดตัว Chimeraland เกมโอเพ่นเวิร์ลแนวใหม่สไตล์ MMO

38 16
WITH <strong>Level infinite</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ชวนเกมเมอร์ในเซาธ์อีสต์เอเชียฝ่าด่านตำนานเทวะในโลกเหนือจินตนาการ

เปิดรับผู้เล่นใหม่สมทบคอเกมที่ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วมากกว่า 500,000 คน!



กรุงเทพฯ 6 มกราคม 2565 - Level Infinite เปิดตัว “Chimeraland” เกมออนไลน์โอเพ่นเวิล์ดแนวใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ โดยเปิดรับผู้เล่นทั้งในฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไทย รองรับทั้งอุปกรณ์ระบบ PC, iOS และ Android


เกม Chimeraland ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานเทวะของโลกตะวันออก “คัมภีร์ทะเลและขุนเขา (Classic of Mountains and Seas)” ที่บอกเล่าเรื่องราวสิ่งมีชีวิตในตำนาน วัฒนธรรม และชาติพันธุ์ต่าง ๆ ที่ช่วยกันสร้างรากฐานอย่างสร้างสรรค์เพื่อ Chimeraland



โลกของเกมแบบโอเพ่นเวิร์ลที่กว้างใหญ่ถึง 4,000 ตารางกิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ 4 ทวีป รวมถึงท้องทะเลและมหาสมุทรที่ผู้เล่นสามารถออกเดินทางสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ต่าง ๆ ในเกมได้อย่างไร้ขีดจำกัด Chimeraland ยังเป็นมากกว่าเกมผจญภัย เพราะมีการเชิญชวนให้ผู้เล่นตั้งรกรากและสร้างบ้านในเกมเป็นของตนเอง พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งตกปลา การเกษตร และค้าขาย เพื่อให้รู้สึกดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตในเกมที่สมจริงมากยิ่งขึ้น



Chimeraland ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์วิเศษยุคดึกดำบรรพ์และสัตว์ประหลาดมากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถล่า จับ และเลี้ยงให้เป็นสัตว์เลี้ยงได้ถึง 3 ประเภท คือ Ride, Follower, และ Companion โดยสามารถออกแบบรูปร่างหน้าตาสัตว์เลี้ยงในเกมได้ด้วยการผสมแบบจับคู่ และใช้งานพวกมันได้ทั้งในโหมดการเดินทางหรือแม้แต่เป็นสหายร่วมศึก


นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับเกมพร้อมกันได้ด้วยการรวมทีมเพื่อพิชิตสัตว์ร้ายและสัตว์ประหลาดยักษ์ ผ่านการเลือกใช้อาวุธและกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเลือกเล่นได้ทั้งโหมด Player versus Environment (PvE) และ Player versus Player (PvP) เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความท้าทายได้ตามต้องการ ทั้งการต่อสู้แบบฉายเดี่ยวและการรวมพลัง



เกม Chimeraland เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 เดือนหลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในฟิลิปปินส์ มาเลเซียสิงคโปร์ ไทย และอินโดนีเซีย ด้วยจำนวน ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 500,000 ราย ทำให้ทีมนักพัฒนาเกมให้รางวัลกับเกมเมอร์ที่ออกตัวเร็วเหล่านี้ด้วยของขวัญพิเศษมากมาย อาทิ เบี้ย ไข่สัตว์เลี้ยง และยาในตำนาน สำหรับเก็บสะสมไว้ก่อนการเปิดตัวเกมอย่างเต็มรูปแบบ ทีมงานยังให้ข้อมูลอัปเดตและเข้าร่วมในชุมชนเกมเมอร์เพื่อการพูดคุยแลกเปลี่ยนสาระเกี่ยวกับแนวคิดและกลไกต่าง ๆ ของเกม


“เรามองเห็นโอกาสในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์มากมายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากมีเกมเมอร์ที่เล่นบนสมาร์ตโฟน พีซี และเครื่องคอนโซลจำนวนหลายล้านคนทั่วภูมิภาค สำหรับเกม Chimeraland นี้ บริษัท Level Infinite คาดหวังว่าจจะสามารถรุกตลาดเกมบนสมาร์ตโฟนและพีซีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สำเร็จ ผ่านการนำเสนอเกมสู่ตลาดที่มีผู้ที่คลั่งไคล้เกมเป็นจำนวนมาก และก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำเสนอเกมคุณภาพสูงชั้นนำของภูมิภาค และของโลกในอนาคต” ฟิลลิส เฉิน เกมโปรดิวเซอร์แห่ง Level Infinite กล่าว


Chimeraland ยังเป็นเกมกรรมสิทธิ์แรกของ Level Infinite แผนกจัดจำหน่ายเกมใหม่ภายใต้ Tencent Games ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2564 เพื่อยกระดับสถานะสู่การเป็นผู้จัดจำหน่ายและแบรนด์ค่ายเกมระดับโลก


หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกม กรุณาเยี่ยมชม ที่นี่


#####


เกี่ยวกับ Chimeraland

Chimeraland นำเสนอโดย Level Infinite เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก” โดยรองรับทั้งอุปกรณ์ระบบ PC, iOS และ Android ปัจจุบัน เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และฟิลิปปินส์ สามารถดูวิดีโอพรีวิวที่นี่  


เกี่ยวกับ Level Infinite

Level Infinite เปิดตัวโดย Tencent Games มีภารกิจในการนำเสนอเกมคุณภาพสูงสู่กลุ่มผู้เล่นทั่วโลก โดยมีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมทีมงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ที่เว็บไซต์ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube    


ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook: https://www.facebook.com/chimeraland/ 
Instagram:YouTube: https://www.youtube.com/c/Chimeraland 
TikTok: https://www.tiktok.com/@chimeraland 
Twitter: https://twitter.com/Chimeraland 
Discord: https://discord.com/invite/5SCQx6R3Ds 


APK MEDIA

APK MEDIA

FULL PROFILE