night routine เน้นฟื้นฟูไว เที่ยวมาแค่ไหนก็เอาอยู่

37 18
เนื่องจากช่วงเดือนที่แล้วเที่ยวหนักไม่ค่อยได้ทาครีมกับพวกกันแดดเลย รู้ตัวอีกทีหน้าคล้ำและโทรมมาก
แต่วันนี้รู้สึกว่าผิวดีขึ้น กระจ่างใสขึ้นแบบทันใจมากเลยครับ วันนี้เลยอยากมาแชร์ Night Skincare Routine ฉบับฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน เหมาะมากถ้าใครผิวพังมาจากปีใหม่ ที่ใช้จะมีตามนี้เลยครับ น้อยแต่มากเน้นหน้าขาวไว
  • คลีนซิ่งออยล์ Muji ล้างหน้าสะอาด นวดหน้าก็ได้
  • โฟม Biotherm รู้สึกผิวสะอาดไปอีกขั้น ใช้แล้วหน้าไม่แห้งไม่เอี๊ยด
  • เซรั่ม Ampoule วิตามินซี VARI:HOPE ตัวนี้ให้เป็นพระเอกของรูทีนเลย วิตามินซี 13.5% ซึ่งเยอะมาก แต่ช่วยเรื่องหน้าขาวขึ้นไวจริง ใครอยากหน้าสว่างเร็วต้องลองอันนี้แล้วแหละ
  • จบรูทีนด้วย Moisture ของ Physiogel ตัวดัง เราใช้ทาทั้งหน้าทั้งตัว ผิวนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญไม่แพ้ครับ
ใช้ต่อเนื่องทุกคืนประมาณ 10 วันได้ผิวดีขึ้นจนขอป้ายยาต่อเลยครับ
ใครที่เจอแดดข้างนอกต้องทากันแดดนะครับ ห้ามขี้เกียจเลย เพราะผิวเสียหน้าคล้ำคือโทรมไปเลยครับ ไม่ดีมากๆ แต่ฝั่งขวาคือถ่ายวันนี้เลยครับ ผิวเปลี่ยนจริงๆ
คลีนซิ่งออยล์ Muji ดีสมคำร่ำลือครับ ล้างพวกกันแดดออกได้สะอาด ไม่อุดตัน ยิ่งถ้าใช้กับเครื่องล้างหน้ายิ่งรู้สึกว่าสะอาดขึ้นครับ
ล้างด้วยโฟมอีกรอบเพื่อความสะอาดชัวร์ครับ ตัวนี้ฟองเยอะและฟองนุ่มๆ ล้างออกแล้วสบายผิวมาก ผิวไม่แห้งเลย
ตัวนี้คือแอมพลูวิตามินซีเห็นคุณกุ๊กเพิ่งรีวิวไปเหมือนกัน แปลว่าดังแหละ มันคือวิตามินซีสด 13.5% เรารู้สึกว่าเออน่าจะแรงพอที่จะงัดหน้าเราให้ขาวขึ้นได้นะเลยซื้อมาลอง เพื่อนผญหลายคนชอบใช้กันบอกว่าใช้แล้วหน้าขาว ขวดนี้ประมาณพันนึง ซึ่งคุ้มค่ามากงัดหน้าได้จริงๆ วันแรกจะมีความยิบๆผิวหน่อย แต่วันต่อๆไปใช้ได้สบายมาก ส่องกระจกแล้วแฮปปี้หน้าไม่คล้ำแล้ว ขอคาระวะขวดนี้
ปิดท้าย Routine ด้วย Moisture ของ Physiogel ตัวดัง ขอชุ่มชื้นไว้ก่อน ตัวนี้ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว ราคาไม่แรงนึกอะไรไม่ออกก็ทาตัวนี้ไว้ก่อน เป็น Moisture กันตายติดบ้านเอาไว้ได้เลย
ขอแถมรูปคอที่เคยไหม้และดำจากการใส่เสื้อคอกลมแต่ไม่ทากันแดด เราใช้วิตซีตัวที่ทาหน้าเอามาทาคอด้วย คอขาวขึ้นด้วย ประทับใจมาก จะลองใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆอยากรู้ว่าจะกระจ่างใสได้อีกกี่ระดับกันนะเรา


Koranin J

Koranin J

Facebook : Koranin Joongleak
Line : zipdragon

FULL PROFILE