Favorite Skincare of the year 2021 โหมดราคาไม่แรง 200 มีทอน !!

63 27

ผ่านไปอีก 1 ปีที่กว่า 60 % ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน

ซึ่งแม้เราจะอยู่บ้านก็ต้องดูแลบำรุงผิวให้ดูดีสม่ำเสมอ :) 

วันนี้แจนเลยรวบรวมสกินแคร์ที่ชอบประจำปี 2021 

ที่เรียกว่าราคาน่ารักในงบไม่เกิน 200 บาท

ใช้ดี ทำให้ต้องซื้อตุนอยู่ตลอด 

 และที่สำคัญคือสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้

 ดีต่อใจเข้ากับสถานการณ์แบบนี้มากๆ ><  

.
0

O


เริ่มจากตัวแรกคือราคาเบาสุด 

คือ แผ่นแปะสิวสุดบางเฉียบ ที่เนียนกริบ ถ่ายรูปไม่โป๊ะ!

Curesys 

Heartleaf Acpair Spot Patch

15 ชิ้น 

ราคา 69 บาท

 

: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 

แผ่นแปะสิวที่บางที่สุด! เพียง 0.01mm เนียบกริบสีใส เป็นแผ่น PU Filmด้าน ที่บางเฉียบ เสมือนผิว มีสมุนไพร Heartleaf เข้มข้น (5,900ppm) ช่วยฆ่าเชื้อ และช่วยให้ลดสิว รวมทั้งปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ทำให้สิวยุบเร็ว ยุบไว ฟื้นบำรุงผิว ลดโอกาสเกิดรอยสิว มีตัวที่ยึดเกาะผิว และช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเกิดรอย (เพราะไม่เน้นการดูดสิวที่รุนแรงมากเกินไป)  

: ความรู้สึกหลังใช้ : 

ในบรรดาแผ่นแปะสิวที่มี Curesys ได้รับมงในการปกปิดเนียนสุดสำหรับแจนเลย เนียนขนาดที่ถ่ายรูปออกมาดูไม่รู้เลยว่าติดแผ่นแปะสิว เพราะมีที่บางเฉียบ เสมือนผิว เพราะถ้าไม่สังเกตให้ดีคือไม่เห็นแน่นอน เหมาะมากๆสำหรับแปะสิวอักเสบที่ยังไม่ขึ้นหนอง โดยสามารถใช้ในตอนกลางวันเพื่อแต่งหน้าทับได้โดยกลืนไปกับผิว แนบไปกับความโค้งเว้าของผิวและสิว ยึดเกาะผิว และช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเกิดรอย ชอบตรงที่ใช้แล้วสิวยุบไวขึ้นมาก เพราะตัวนี้ใส่สารสกัดค่อนข้างแน่น ที่สำคัญมีแพ็คเกจน่ารักมีลวดลาย สะอาด ใช้งานสะดวกพกเก็บง่าย สำหรับคนที่มีสิวและมองหาสกินแคร์สำหรับสิวที่คุ้มค่า คุ้มราคา

___________


ต่อมาคือชีทมาสก์

ที่เน้นเรื่องควบคุมความมัน ลดรอยแดงรอยดำ
 เพราะทุกคนรู้ดีกว่าใส่แมสก์มาทั้งปี
 สิวขึ้นประจำ ทำให้ต้องมีติดบ้าน

MEDIHEAL 

A-Zero Shot PHARMask 

ขนาด 1 แผ่น

 ราคา 69 บาท

 

: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

มีส่วนประกอบหลักจากสมุนไพร 7 ชนิด  อาทิเช่น ใบบัวบกและทรีทีที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว โดยจะปรับสมดุลของน้ำมันและความชุ่มชื้นภายในผิว และสารสกัดจากชาเขียว ที่มีAnti-Red Complex ที่รักษาผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดการระคายเคือง และยังลดรอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย เป็นแผ่นมาสก์ชนิด Cellulose ที่แนบสนิทไปกับผิว ทำให้สบายผิวหน้า ช่วยให้เซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก *ปราศจาก แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน น้ำมันแร่ และสี*

: ความรู้สึกหลังใช้ :

Mediheal เป็นแบรนด์มาสก์ที่ดังมากๆในเกาหลี แจนเองก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาลองใช้ตั้งแต่แบรนด์ขายที่ไทยในช่วงแรกๆ จนปัจจุบันกลายเป็นมาสก์สุดโปรดไปแล้ว^^  เปิดมาสก์สูตรนี้ออกมาจะได้กลิ่นออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ เนื้อมาสก์ชุ่มโชกไปด้วยเซรั่ม มาส์กลงแล้วรับความรู้สึกเย็นสบายผิว  มาสก์แล้วผิวได้รับความชุ่มชื้นขึ้น ช่วยปรับสมดุลให้ผิวใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ดีมากๆค่ะ เพราะช่วยลดรอยแดง รอยดำ และปรับสมดุลให้ผิวด้วย^^ ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ซื้อตุนบ่อย ยิ่งช่วงลดราคาก็คือต้องกวาดเรียบ>< 

_________________ 


มาต่อที่ชีทมาสก์อีกสูตรที่รักมาก 

ชอบเนื้อเจลลี่ของเชาม๊าก
 ตุนไว้หลายกล่องใช้ได้ทั้งบ้าน!

Faith in Face 

PHA Porewhite Jelly Sheet Mask 

ขนาด 1 แผ่น

 ราคา 79 บาท


 : คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

มีทั้ง PHA, BHA และ JEJU LEMON ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน  และมีสารสกัดจาก WITCH HAZEL ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และที่เลิฟมากคือ** ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน, น้ำมันแร่, สี และน้ำหอม **


: ความรู้สึกหลังใช้ :

ขอมากรี๊ดดดว่า Jelly Mask สูตรนี้เป็นอีกสูตรที่แจนใช้แล้วประทับใจผลลัพธ์ที่ได้ ทำให้ได้ใช้มาตลอด และซื้อตุนหลายกล่องแล้วค่ะ เพราะหลังจากได้มาสก์ผิวคือผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้นขึ้นมาก ตัวแผ่นมาสก์เนื้อนุ่มสบาย เกาะกระชับผิวได้ดีเหมือนเดิม ขยับหน้าแล้วไม่เคลื่อน และขนาดพอดีกับใบหน้าเลยค่ะ ^^ ส่วนเนื้อเอสเซนส์ของรุ่นนี้เป็นอันรู้กันว่าเค้าเป็นเนื้อเจลลี่ ซึ่งข้อดีคือ ไม่ไหลเยิ้มเป็นน้ำเหลวๆ เพราะเป็นรูปแบบ 3RD GENERATION JELLY MASK ทำให้รู้สึกสะดวกสบายและสะอาดเวลาหยิบใช้ ให้ความรู้สึกที่ไม่เหนียวเหนอะผิว ให้ผิวที่เย็นสดชื่นม๊ากกก และเนื้อเอสเซนส์ที่บรรจุมาในซองมีปริมาณเยอะมาก โดยเอสเซนส์ที่เหลือจากในซองแจนจะเอามาทาบำรุงบริเวณ คอ แขน และขาได้ด้วย และสูตรนี้แจนว่านอกจากให้ผลลัพธ์ที่ดีแล้ว อีกเรื่องที่ชอบมากคือ กลิ่น ^^ … แม้หน้าตาแพ็คเกจจิ้งน่ารักสดใส มีส่วนผสมจากเจจูเลมอน ถ้าให้เดาคงจะคิดว่ากลิ่นจะเป็นแนวฟรุ๊ตตี้ แต่อันที่จริงเป็นกลิ่นเย็นสะอาด สดชื่น (แต่เค้าไม่ผสมน้ำหอมนะ) ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ~ 

_________________ 


มาต่อที่ผิวกาย

ตัวสำหรับช่วยให้มีผิวเนียนนุ่ม

The SkinGelato

Avocado & Milk Soothing Body Scrub

ขนาด 700 กรัม

ราคา 139 บาท


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 

สครับผิว Avocado & Milk มีส่วนผสมจาแอะโวคาโด น้ำนม และวิตามินบี3 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขั้นสุด มีสารต้านอนุมูล อิสระ ช่วยให้ผิวกายมีสุขภาพดี เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์และ กระจ่างใสขึ้น 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นสครับกระปุกใหญ่จุใจ กระปุกนึงใช้ได้นานม๊ากกก ซึ่งจริงๆเขามีหลายสูตร แต่แจนชอบสูตรนี้สุดค่ะ กลิ่นหอมอะโวคาโดน่ากินม๊ากกก มีความหอมเหมือนสมูตตื้นมสดอโวคาโด้ เลย >< ใช้แล้วที่ให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น และที่ถูกใจเลย คือเม็ดสครับเล็ดละเอียด ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว เผยผิวเนียนนุ่ม มอบผิวกระจ่างใส ไม่บาดผิวเลย ใช้ได้ทั่วผิวกาย <3

_________________


อีกหนึ่งชิ้นเพื่อผิวกาย

วิปครีมอาบน้ำกลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมโจมาโลนตัวดัง 

Yobelle 

Green tea & Milk 

ขนาด 400 มล. 

ราคา  189 บาท 


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

ตัวนี้ไปวัตสันแล้วเจอ เห็นว่ากลิ่นหอมดีเลยซื้อมาลอง^^ เป็นครีมอาบน้ำสูตรฟองวิปครีม เนื้อวิปที่อ่อนนุ่มช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน ผสานคุณค่าจากสารสะกัดชาเขียวและ 3X Moisturizer Complex* เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างมีสุขภาพดี คืนความสดใสให้ผิว และมีหอมละมุนทะลุแมสก์มากๆ 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

ครีมอาบน้ำที่ซื้อมาแบบไม่คาดหวังแต่ต้องซื้อซ้ำหลายขวดแล้วจริงๆ เพราะใช้แล้วสบายผิว ระหว่างใช้ก็มีฟองโฟมนุ่มละเอียดที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างดี ล้างออกไม่ยาก และมอบผิวนุ่มหลังใช้ แต่ที่ชอบมากๆและเป็นสาเหตุที่เข้ามาอยู่ในลิสต์ของรักเพราะเป็นครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมคล้ายของโจมาโลนเลย >< เหมือนอาบน้ำหอมโจมาโลนในราคาแสนน่ารักจริงๆ>< 

_________________ 

ต่อมาคือเซรั่มราคาดี๊ดี ใช้ดี ใช้ได้ทุกวัน 

เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่สุด 

Hyada 

Serum 

ขนาด 10 ml 

ราคา 190 บาท 


: คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

เซรั่มตัวดังที่เห็นคนใช้เยอะมากๆๆจากในโซเชียล เป็นเซรั่มที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และ ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขน และ ควบคุมความมัน รวมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนจาก Go vc ที่เป็นวิตามินจากธรรมชาติจะช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และให้ผิวที่กระจ่างใสสม่ำเสมอขึ้นด้วย~  

: ความรู้สึกหลังใช้ :

เซรั่มสีใสมีความหนืบเพียงเล็กน้อย ไม่มีสี ทาแล้วซึมซาบลงผิวไวมาก ทาแล้วให้ผิวที่ดูมีความวาวๆเป็นผิวโกล์วๆดูสุขภาพดี แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ใช้แล้วสบายผิว เหมาะมากๆกับสภาพอากาศเมืองไทยใช้ตอนกลางวันได้แน่นอน สบายผิวจริง ขวดมีขนาดที่พกพาง่าย หยิบใส่กระเป๋าเครื่องสำอางใช้บำรุงตอนเช้าคือดีเลย ผิวผ่อง ชุ่มชื้น เมคอัพติดทน! หรือจะได้ตอนกลางคืนก็ได้เช่นกัน ปรับใช้ให้เข้ากับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่มีอยู่ได้เข้ากันได้อย่างดี ^^ และรู้สึกว่าช่วยลดสิว พวกผิวแดงๆนูนที่เริ่มเป็นสิวอักเสบตัวนี้ก็เอาอยู่น้า  

_________________ 


ตัวสุดท้ายที่ตั้งใจคัดมา

คือ ลิปบำรุงริมฝีปาก ทั้งบำรุงและมีสีชมพูระเรื่อ
 ใช้แล้วริมฝีผากดูสุขภาพดีสุด

Mediheal 

Labocare Pantenolips Healssense

ขนาด 10 ml 

ราคา 199 บาท


 : คุณสมบัติและส่วนประกอบที่น่าสนใจ : 

ลิปเอสเซนต์เนื้อเจล ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้คงความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ความฉ่ำวาว มีความเป็นธรรมชาติและติดทนนาน *โดยทาเป็นลิปกลอสหรือลิปสติกได้ สามารถทาได้หลาย Layer เพื่อให้ริมฝีปากอมชมพูมากยิ่งขึ้น* เพราะมีทั้งวิตามินB5 วิตามิน E กรดซิตริก เชียบัตเตอร์ น้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน อาร์แกนออยล์ และกลีเซอรีน ที่ส่วนประกอบส่วนใหญ่เน้นกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความหมองคล้ำ ให้รืมฝีปากดูสดใส มีผิวอ่อนนุ่ม

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ลิปเอสเซนต์เนื้อเจล เนื้อมีความหนืดเล็กน้อยแต่เกลี่ยง่าย ไม่หนึบริมฝีปาก สีชมพูระเรื่อแต่สามารถเลเยอร์ให้มีสีที่ชมพูชัดเจนยิ่งขึ้นเสมือนเป็นการทาลิปสติกไปในตัว ทาแล้วริมฝีปากอวบอิ่มทันที จากเดิมที่มีริมฝีปากที่แห้งกร้านก็จะให้ริมฝีปากที่มีความฉ่ำวาว ทำให้ผิวที่แห้งลอกนุ่มขึ้น เซลล์ผิวเก่าๆที่เป็นขุยเลือนหายไป และสูตรนี้มีกลิ่นหวานหอมคล้ายกลิ่นเบอร์รี่ เมื่อใช้แล้วให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ แพ็คเกจมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ฝาปิดแน่นสนิท บริเวณปลายหลอดมีความมนสามารถบีบเนื้อและเกลี่ยลงบนฝีปากได้ คุณภาพดี ราคาดีต้องยกใหลิปมันแท่งนี้เลย!! 

_________________


7 ชิ้นที่แจนคัดมาแล้ว แจนขอป้ายยาเพื่อนๆต่อเลย
เพราะใช้ดีจริงๆบางตัวก็เป็น FAV ตั้งแต่ปีที่แล้ว
 ปีนี้ก็ยังครองใจอยู่ ซื้อตามได้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE