ฟื้นฟูผิวอ่อนล้ายามค่ำคืนอย่างอ่อนโยน | Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

48 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สกินแคร์ที่ดีสำหรับเราคือสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา และช่วยบำรุงผิวของเราอย่างเห็นผลนะคะ  โดยเฉพาะผิวโทรมๆ ที่เกิดจากการพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย การเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ความเครียด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน 


เราก็เป็นคนหนึ่งที่ผิวโทรมง่ายมากๆ  ปัจจัยสำคัญคืออายุที่เพิ่มขึ้นและการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็มักจะพบว่าผิวดูเหนื่อยล้า ไม่เปล่งปลั่งสดใส


แต่ในที่สุดผู้หญิงสายสกินแคร์แบบเราก็ได้เจอสกินแคร์อีกหนึ่งตัว ทีี่ตอบโจทย์และช่วยแก้ปัญหาผิวโทรมๆ ที่เราเป็นกังวลอยู่ค่ะ



Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

หลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากับน้องชาดำขวดนี้หรือบางคนก็เคยลองใช้มาบ้างแล้วนะคะ เค้าเป็น Night Ampoule ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าได้อย่างรวดเร็ว จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมที่เรียกว่าเป็น Reset Concentrate™ ที่ได้จากการสกัดชาดำหมักช่วยฟื้นฟูความเหนื่อยล้าของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ และยังมี Night Defense Formula™ ช่วยปกป้องผิวเสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นตลอดทั้งคืน

Reset Concentrate™  ได้จากชาดำสกัดในน้ำแร่ที่อุณหภูมิ 80 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 12 ชั่วโมง และผลิตโดยการหมักชาเขียว Beauty Green Tea ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Innisfree 

ลักษณะของผลิตภัณฑ์คล้ายเนื้อเซรั่ม มีความเข้มข้น แต่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และช่วยเติมความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องทุกคืน เป็นเวลา 3 สัปดาห์  สัมผัสได้ในทุกๆครั้งว่าผิวมีความชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดปัญหาผิวระคาย ผิวอักเสบในระยะยาวได้ดีมากๆ ค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นเพราะตอนนี้มี PM 2.5 แบบหนาแน่นมาก แต่ผิวไม่มีผดไม่ระคายเคืองเลย และช่วงนี้พักผ่อนน้อย นอนดึกติดต่อกันทุกวัน แต่ในทุกๆ เช้าผิวกลับดูโทรมน้องลงกว่าก่อนใช้น้องเค้ามากๆ เลยนะ

ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวโทรม ใช้สกินแคร์ตัวไหนก็ไม่เห็นผล เราคิดว่า Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule เป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจมากๆ นะคะ  หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง และให้ผลลัพธ์ได้ตามคำเคลมของแบรนด์ค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่นะคะ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE