ผมตรงสลวยง่ายๆ แค่ 5 นาที -LESASHA Straight & Shine Infrared Hair Crimper

37 15

ของดีบอกต่อ !! ไม่บอกต่อยังไงไหว คือลงตัวตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์มาก LESASHA Straight & Shine Infrared Hair Crimper เครื่องหนีบผมสุดปัง ที่ช่วยลดระยะเวลาการทำผมลงไปได้อย่างดีงาม


ใครชอบตื่นสายแนะนำเลย เพราะเครื่องหนีบผมอินฟราเรดเครื่องนี้ เค้าทำให้ผมเราเรียบตรงได้ภายในครั้งเดียว!! ย้ำภายในครั้งเดียว คือไม่ต้องเสียเวลาหนีบซ้ำเลย เริ่ดมาก

ตัวเครื่องสีฟ้า สวยหรู พวกปุ่มควบคุมจะอยู่ด้านในก้านหนีบ อันนี้คือชอบมาก ทำให้ดีไซน์ด้านนอกดูคลีน แถมไม่ต้องหงุดหงิดเวลาเผลอไปกดปุ่มขณะทำผมอีกด้วย

เค้าสามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง14ระดับ ตั้งแต่100องศา ถึง230องศาเลยค่ะ ตอบโจทย์สภาพเส้นผมของทุกคน สามารถเลือกอุณหภูมิที่เหมาะสมได้เลย

และยังมีปุ่ม Quick Mode สำหรับการปรับอุณหภูมิแบบสะดวกรวดเร็ว 150องศา - 180องศา - 210องศา และ230องศา ตรงนี้ออกแบบมาดีมากๆ คือสะดวกรวดเร็วสุดๆ

สำหรับอินฟราเรดจะเป็นแสงสีแดงแบบในรูปเลยค่ะ กดปุ่มpowerเพื่อเปิด-ปิดโหมดอินฟราเรดได้ด้วย บอกเลยว่าเทคโนโลยีอินฟราเรดคือน่าเลิฟมาก เค้าทำให้ผมเราตรงสวย และยังถนอมเส้นผมของเราอีกด้วย ไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

วิธีการใช้งาน กดค้างที่ปุ่ม Power ได้เลยค่ะ และรอหน้าจอแสดงผลขึ้นสีเขียว 

อ้อลืมบอกไปเลยค่ะว่า LESASHA Straight & Shine Infrared Hair Crimper เค้ามาพร้อมกับแผ่นหนีบที่เคลือบทัวร์มาลีน และอาแก้น ออยล์ ช่วยถนอมและปกป้องเส้นผมให้เงางาม นุ่มสวย เป็นประกาย

อ่ะพูดมาซะขนาดนี้ เพื่อนๆคงอยากเห็นประสิทธิภาพของเครื่องหนีบผมเลอซาช่าเครื่องนี้แล้วใช่หรือป่าวคะ งั้นเราไปดูกันเลย

แปะรูป Before ความหัวฟูไว้ให้ดู

ท๊าดา เพียงแค่หนีบครั้งเดียวเท่านั้น ก็ได้ผมตรงสวยเงางาม

ชอบมาก รักมากกก 10เต็ม10 คือของมันต้องมีจริงๆ

ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ ผมตรงเงางามแถมไม่ทำร้ายเส้นผมอีก แนนใช้เวลาทำข้างละ 2 นาทีเอง ไม่มียัยรังนก ยัยหัวฟูออกจากบ้านอีกต่อไป รีบแค่ไหนก็เอาอยู่

สาวๆที่ต้องการลดระยะเวลาในการทำผม และไม่ต้องกลัวผมจะเสีย ท้าให้ลอง LESASHA Straight & Shine Infrared Hair Crimper เครื่องนี้เลยค่ะ ลองแล้วติดใจ รักแน่นอน

ยัง ยังไม่หมดตอนเสียบปลั๊กจะมี ข้อความOFF กระพริบ ดังนั้นใครที่ขี้ลืม ชอบลืมดึงปลั๊กออกหลังจากที่ทำผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะไม่ลืมอีกต่อไปค่ะ เพราะจะเห็นโดยทันที ทางเลอซาช่าเค้าคิดมาแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานอย่างเรา   คือตรงนี้เอาใจไปเลย ชอบความใส่ใจของแบรนด์มากๆ

สรุปตรงนี้เลยละกัน ของมันต้องมี เป็นเครื่องหนีบผมที่ควรมีติดบ้าน ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม วันไหนตื่นสายผมก็ยังเป๊ะ ไม่ต้องหัวฟูอีกต่อไป เลิฟมาก ใครเล็งอยู่ ซื้อค่ะ!! ไม่ผิดหวังแน่นอน


nanni3zz

nanni3zz

สวัสดีค่ะสาวๆ??แนนเองนะคะ

เป็นมือใหม่หัดรีวิว​ ฝากเนื้อฝากตัว​ด้วยนะคะ?

FULL PROFILE